Những bộ phim chiếu rạp đáng xem dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay

Ngày : 23/04/2024
THANTUONG - Dịp Lễ 30/4 ngập tràn phim hay ra rạp, đa dạng thể loại từ hoạt hình, kinh dị đến tình cảm gia đình.

Mô tả hình

Dịp lễ 30/4 năm nay tiếp tục đánh dấu “bữa tiệc” điện ảnh đa dạng và thú vị, hứa hẹn mang đến những lựa chọn hấp dẫn cho gia đình. Không chỉ đa dạng từ trong nước đến quốc tế mà loạt phim chiếu dịp lễ năm nay còn có nhiều thể loại khác biệt, mang đến cho khán giả cảm xúc vui vẻ, phấn khích lẫn cảm động, yêu thương.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước

Mô tả hình

 

Sau thành công từ những phần phim “trăm tỷ” trước đó, đạo diễn Lý Hải chính thức tái xuất trong năm 2024 với Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Dự án lần này không còn hơi hướng hành động, rượt đuổi, thay vào đó tập trung khai thác khía cạnh cảm xúc. Phim xoay quanh nhân vật bà Hai (Thanh Hiền) - người mẹ già có 5 người con trưởng thành, mỗi người sống mỗi nơi. Đến một ngày bà Hai bị thương khó đi lại, 5 người con mới tụ lại, bàn tính chuyện nuôi mẹ sao cho hợp lý nhất, từ đó dẫn đến nhiều tình huống trớ trêu. 

Lật Mặt 7: Một Điều Ước ra rạp vào ngày 26.04.2024.

Mèo Mập Mang 10 Mạng

Mô tả hình

 

Dự án hoạt hình đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Christopher Jenkins mang tên 10 Lives - Mèo Mập Mang 10 Mạng sẽ khiến khán giả dở khóc dở cười. Nội dung phim xoay quanh chú mèo mập được nuông chiều từ bé tên Beckett. Vì có lối sống ích kỷ và buông thả, Beckett nhanh chóng đánh mất 9 mạng quý giá của mình. Sau khi được trao cho cơ hội mới, Beckett mỗi lần “chuyển sinh” sẽ trở thành một loài vật khác, như chó, chuột, cá vàng, ngựa… Hành trình phiêu lưu của mèo mập Beckett không chỉ lạ kỳ, thú vị mà còn chứa đựng bài học ý nghĩa về cách thấu hiểu, tôn trọng người mà mình yêu thương.

Mèo Mập Mang 10 Mạng ra rạp vào ngày 26.04.2024. 

aespa WORLD TOUR: Trạm Dừng Cuối Cùng

Mô tả hình

 

Năm 2024 đánh dấu tiếp tục những chuyến lưu diễn toàn cầu cực khủng của dàn idol Kpop. Sắp tới đây, 4 cô gái nhà SM Entertainment là aespa sẽ đổ bộ rạp chiếu toàn thế giới với phiên bản chiếu rạp của World Tour đầu tiên mang tên SYNK: Hyper Line diễn ra vào tháng 2/2023. Trong concert movie này, aespa mang đến cho khán giả, đặc biệt là fanclub MY những màn trình diễn đặc sắc, tái hiện các bản hit như Black Mamba, Next Level, Savage, Drama… ngay trên sân khấu được đầu tư hoành tráng.

aespa WORLD TOUR: Trạm Dừng Cuối Cùng ra rạp vào ngày 24.04.2024.

Abigail

Mô tả hình

 

Mảng phim kinh dị của Universal tiếp tục mở rộng với những dự án mới lạ, vừa đáng sợ nhưng cũng vừa hài hước. Abigail sẽ là tác phẩm thú vị, độc đáo về đề tài ma cà rồng quen thuộc, kể về hành trình bắt cóc tống tiền của một băng nhóm tự phát. Nạn nhân của băng nhóm này là Abigail - con gái cưng một “ông trùm” tài phiệt. Thế nhưng sau khi bắt cóc thành công, nhóm mới nhận ra Abigail không phải người thường, mà là quỷ hút máu sẵn sàng triệt hạ bất cứ ai.

Abigail dự kiến ra rạp vào ngày 17.05.2024

 

:
Xem thêm
Về đầu trang