10 LIVES - Siêu phẩm hoạt hình MÈO MẬP MANG 10 MẠNG tung trailer hấp dẫn

Ngày : 01/04/2024
THANTUONG - Vào dịp lễ 30/4 này, rạp Việt tiếp tục bùng nổ với dự án hoạt hình mới - MÈO MẬP MANG 10 MẠNG. Một cuộc phiêu lưu kỳ ảo, hài hước sẽ đưa người xem đi từ “cú twist” này đến “cú twist” khác.

Mô tả hình

 

Ekip của MÈO MẬP MANG 10 MẠNG đã tung trailer dài hơn 2 phút, mở đầu với màn giới thiệu nhân vật chính của phim - chú mèo béo Beckett. Beckett được cô chủ Rose nhận nuôi từ khi còn nhỏ. Sống dưới sự bảo bọc của Rose, Beckett lớn lên nhưng mang trong mình bản tính ích kỷ, có chút… “gia trưởng” khi tỏ thái độ ghét bỏ bạn trai cũ của Rose là Larry khi anh đến nhà chơi.

Mô tả hình

 

Thế nhưng, câu chuyện bắt đầu diễn biến theo hướng thần bí, màu nhiệm khi Beckett, không rõ vô tình hay hữu ý, đã dùng hết 9 mạng mà 1 chú mèo có được. Hoảng hốt với sự buông thả của mình, Beckett đến cầu xin “Người gác cổng” để nhận lại 9 mạng. Thoạt đầu, Người gác cổng không đồng ý, nhưng sau đó cô đã trao cho Beckett một cơ hội đặc biệt. Beckett có lại 9 mạng của mình nhưng đổi lại, ở mỗi “kiếp nhân sinh” thì Beckett sẽ hóa thành một sinh vật khác.

Mô tả hình

 

Trailer tiếp tục đưa người xem đến những kiếp sau đó của Beckett, lần lượt là chuột, chó, cá vàng và ngay cả ngựa. Bộ phim dùng giọng điệu hài hước, dí dỏm để đưa khán giả bước vào hành trình đi tìm bản thân của Beckett, thậm chí đánh bại siêu phản diện bí hiểm và cùng chú mèo thấm thía bài học nhân sinh vì sự vị tha, thấu hiểu.

Mô tả hình

 

“Tôi nhận ra rồi, không phải lúc nào cũng là về tôi”, thông điệp chính của MÈO MẬP MANG 10 MẠNG chính là cách yêu thương người khác, biết đồng cảm và chấp nhận sự lựa chọn khác biệt của họ.

Mô tả hình

 

https://lh7-us.googleusercontent.com/93YifGILFFFp0jm9JBxmrDSJlCJ5cXZ62pAbi6wmmR6Qjf2czBaCm1ywimAEDD7zUyg-u_Fh9P_9bxiHSfcqhDAdA6KMyh-mf6m9zlrCrvuqeu88D2vYBtnnfCVfsMI9j6OZkrE_70oaX_PaVtsQcmc

MÈO MẬP MANG 10 MẠNG đánh dấu màn tái xuất của Christopher Jenkins ở vai trò đạo diễn lẫn đồng biên kịch sau một loạt dự án hoạt hình thành công như Cánh Cụt Lướt Ván, Hành Trình Về Nhà, Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký… Bên cạnh đó, dàn cast lồng tiếng cho phim cũng hứa hẹn gây sốt, bao gồm Mo Gilligan (nghệ sĩ hài độc thoại đình đám của Anh Quốc) trong vai chú mèo Beckett, “công chúa” Simone Ashley của Nàng Tiên Cá, Sex Education… trong vai cô chủ Rose, hay gây chú ý nhất là sự tham gia của nam ca sĩ - cựu thành viên One Direction Zayn Malik trong vai trò hết sức đặc biệt, hứa hẹn khiến các fan nữ phải phấn khích. 

Bộ phim MÈO MẬP MANG 10 MẠNG dự kiến khởi chiếu tại rạp 26.04.2024. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang