Hàng loạt phim điện ảnh đặc sắc sắp ra mắt trong tháng 5

Ngày : 02/05/2024
THANTUONG - Khi mùa phim hè bom tấn chuẩn bị bắt đầu, hàng loạt các tựa phim chất lượng đến từ nhiều nền điện ảnh sẽ liên tục đổ bộ rạp chiếu.

Mô tả hình

Từ các thương hiệu phim nổi tiếng đến những tác phẩm lãng mạn và cả kinh dị đặc sắc, bữa tiệc điện ảnh tháng 5 sẽ chiều lòng mọi khán giả ở mọi lứa tuổi. 

Mô tả hình

 

Ngày 10.05, phiên bản điện ảnh của tựa phim truyền hình từng làm mưa làm gió màn ảnh xứ kim chi PHIM ĐIỆN ẢNH NHỮNG TẾ BÀO CỦA YUMI (tựa tiếng Anh: YUMI’S CELLS THE MOVIE) sẽ chính thức ra rạp, với màn “tỏa sáng” của các Tế Bào vui nhộn! NHỮNG TẾ BÀO CỦA YUMI xoay quanh biệt đội các tế bào như Tình Yêu, Bất An, Tiết Kiệm, Cảm Xúc, Măm Măm, Hư Hỏng, Lý Trí… sống bên trong nhân vật Yumi - một cô nàng công sở đang chênh vênh về cuộc đời và công việc. Các tế bào ngoan xinh yêu dễ thương ấy dù có chức năng khác nhau, tính cách khác nhau, nhưng sẽ đều hướng về một mục đích chung: Hạnh phúc của chủ nhân Yumi. 

Mô tả hình

 

Cùng ngày, “cha đẻ” của Call Me By Your Name - đạo diễn Luca Guadagnino sẽ trở lại trong tác phẩm mới NHỮNG KẺ THÁCH ĐẤU (tựa gốc: CHALLENGERS), với sự tham gia của ba sao trẻ Zendaya, Mike Faist và Josh O’Connor. Minh tinh thế hệ mới của Hollywood Zendaya sẽ vào vai thiên tài tennis Tashi Duncan. Sau một chấn thương nghiêm trọng, sự nghiệp của cô gần như tan vỡ. Tashi chuyển hướng làm huấn luyện viên cho Art Donaldson và kết hôn với anh. Vừa là vợ, vừa là huấn luyện viên, cô tìm mọi cách để đưa chồng lên đỉnh vinh quang khi anh phải đối mặt với chuỗi trận thua liên tiếp. Tuy nhiên, kế hoạch này dần đi chệch hướng khi đối thủ Art phải đối mặt là Patrick, người bạn thân cũ của anh và cũng là bạn trai cũ của Tashi. Khi quá khứ và hiện tại đan xen, cùng những xung đột đang ngày một lớn hơn, Tashi phải tự hỏi chính mình, cái giá của chiến thắng là gì? Ra mắt trên trang đánh giá Rotten Tomatoes với số điểm 100% tươi, NHỮNG KẺ THÁCH ĐẤU là tựa phim Hollywood chất lượng đến từ những cái tên “bảo chứng” mà khán giả yêu môn nghệ thuật thứ 7 không thể bỏ qua.

Mô tả hình

Với các khán giả yêu thích thể loại kinh dị, ngày 10.05 cũng đón chào sự ra mắt của Ổ NHỆN (tựa gốc: VERMINES). Lấy bối cảnh một chung cư cũ, bộ phim xoay quanh Kaleb, một người đàn ông cô đơn trong độ tuổi 30. Một ngày kia, anh trở về nhà cùng một giống nhện kỳ lạ nhưng không quá để tâm. Thế nhưng, khi loài nhện ngày càng sinh sôi mạnh mẽ - một cách kinh hoàng, cả khu chung cư chìm ngập trong sự sợ hãi và chết chóc. 

Mô tả hình

 

Tuần 17.05 sẽ thôi thúc các khán giả yêu thích những bom tấn Hollywood hay các khán giả yêu mến những khúc tình ca ngập tràn cảm xúc đến từ xứ hoa anh đào ra rạp. NHỮNG NGƯỜI BẠN TƯỞNG TƯỢNG (tựa gốc: IF) là màn trở lại của tài tử Ryan Reynolds trên màn ảnh rộng với cú bắt tay cùng John Krasinski. Những Người Bạn Tưởng Tượng theo chân một cô bé phát hiện ra rằng mình có thể nhìn thấy những người bạn tưởng tượng của mọi người - và những gì cô bé có thể làm với siêu năng lực đó. Mọi chuyện bắt đầu khi cô bé dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ diệu để kết nối lại những người bạn tưởng tượng (IF) bị lãng quên với những đứa trẻ đã tạo ra chúng.

Mô tả hình

 

Cùng với đó, các khán giả yêu thích thể loại kinh dị - giật gân sẽ không thể bỏ lỡ trải nghiệm một đêm kinh hoàng trong ABIGAIL từ nhà Universal. Sau khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô con gái diễn viên ba lê 12 tuổi của một nhân vật quyền lực trong thế giới ngầm, tất cả những gì họ phải làm để đòi khoản tiền chuộc 50 triệu USD là theo dõi cô gái qua đêm. Trong một biệt thự biệt lập, những kẻ bắt giữ bắt đầu suy yếu dần, từng người một, và họ phát hiện ra, trong nỗi kinh hoàng ngày càng tăng, họ bị nhốt bên trong với một cô bé không hề bình thường.

 

Mô tả hình

 

Tài tử đình đám bậc nhất nền điện ảnh xứ hoa anh đào Satoh Takeru sẽ trở lại trong một tác phẩm melodrama đẫm nước mắt hứa hẹn sẽ khiến trái tim khán giả thổn thức. THÁNG TƯ, NGÀY EM ĐẾN (tựa tiếng Anh: APRIL, COME SHE WILL) xoay quanh câu chuyện của một bác sĩ tâm thần điển trai tên Shun Fujishiro. Vào lúc chuẩn bị kết hôn, Fujishiro bỗng nhận được những lá thư từ tình đầu anh quen hơn mười năm trước. Cùng lúc đó, vị hôn thê của anh là Sakamoto Yayoi cũng đột ngột mất tích một cách bí ẩn.Từ đó Shun Fujishiro dấn thân vào hành trình tìm kiếm người mình yêu. Khúc tình ca buồn sẽ bắt đầu vào 17.05.2024.

Mô tả hình

 

Ngày 24.05, Mèo Ú Doraemon cùng những người bạn chính thức trở lại, khuấy đảo mùa hè rộn ràng tiếng ca cùng PHIM ĐIỆN ẢNH DORAEMON: NOBITA VÀ BẢN GIAO HƯỞNG ĐỊA CẦU (tựa tiếng Anh: DORAEMON THE MOVIE: NOBITA’S EARTH SYMPHONY). Đây là phần thứ 43 trong loạt phim điện ảnh Doraemon 2D, và là phần phim điện ảnh đầu tiên của thương hiệu Mèo Ú lấy chủ đề âm nhạc. 

Để chuẩn bị cho buổi hòa nhạc ở trường, Nobita phải tập thổi sáo, trong khi cậu chẳng giỏi khoản này chút nào. Bạn bè ở trường - bao gồm cả Jaian và Suneo - không ngừng trêu chọc Nobita với nốt "No" lạc quẻ mà cậu tạo ra. Thế nhưng, một cô bạn kỳ lạ có tên Micca lại bị chinh phục bởi âm thanh kỳ quặc này! Và thế là, Micca đã mời cả Nobita, Doraemon cùng nhóm bạn thân đến với cung điện Farre - tọa lạc tại một hành tinh sử dụng năng lượng từ âm nhạc. Với bảo bối mới "chứng chỉ chuyên viên âm nhạc", Doraemon cùng nhóm bạn giúp Micca tìm ra một "virtuoso" - bậc thầy âm nhạc sẽ cùng cô biểu diễn nhằm cứu lấy cung điện Farre. Thế nhưng, một thế lực bí ẩn và đáng sợ đang nhăm nhe xóa sổ âm nhạc khỏi thế giới này!? Liệu những người bạn nhỏ có thể cứu lấy âm nhạc và cả Trái Đất của chúng ta?

Mô tả hình

 

Thương hiệu kinh dị ăn khách nhất Indonesia, từng gặt hái thành công tại Việt Nam sẽ trở lại vào tháng 5 này. LINH HỒN VŨ NỮ 2: NGHI THỨC HỒI SINH (tựa tiếng Anh: DANCING VILLAGE 2: THE CURSE BEGINS) tiếp tục khám phá những bí ẩn trong ngôi làng tại cực Đông của đảo Java, nơi linh hồn vũ nữ Badarawuhi ngự trị. Những nỗi kinh hoàng tiếp theo sẽ ập đến, cùng một nghi thức kinh hoàng để lựa chọn Dawuh mới, linh hồn bị nguyền rủa sẽ phải nhảy múa cho đến hết phần đời còn lại. Phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào 24.05.2024. 

Mô tả hình

 

Tựa phim khép lại tháng 5 sẽ khiến rất nhiều thế hệ khán giả tại Việt Nam thổn thức. Câu chuyện hồn nhiên nhưng cũng đầy suy ngẫm của cô bé Totto-chan sẽ bước lên màn ảnh trong phiên bản điện ảnh TOTTO CHAN: CÔ BÉ BÊN CỬA SỔ (tựa tiếng Anh: TOTTO CHAN: THE LITTLE GIRL AT THE WINDOW). Tại trường tiểu học Tomoe Gakuen, “cô bé hư” Tottochan được làm quen với một thế giới hoàn toàn mới, nơi mọi trải nghiệm đều thật mới mẻ, quý giá và thay đổi hoàn toàn cuộc đời của cô. Hãy cùng bước lên chuyến tàu ký ức cùng Totto-chan từ ngày 31.05.2024. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang