Lời Nguyền 8 Chân – bộ phim kinh dị sẽ khiến khán giả thót tim

Ngày : 11/09/2019
THANTUONG – Lời Nguyền 8 Chân (tựa gốc: Itsy Bitsy) do SAIGON MOVIES MEDIA phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13-09-2019.

Lời Nguyền 8 Chân (tựa gốc là: Itsy Bitsy) xoay quanh một gia đình chuyển đến sống trong căn biệt thự hẻo lánh và bất ngờ bị tấn công bởi con quái vật nhện khổng lồ. Trỗi dậy từ màn đêm, nó lao vào cuộc tàn sát đẫm máu. Liệu ba mẹ con xấu số có thoát khỏi nanh vuốt tàn độc của con quỷ nhện gớm ghiếc?

“Itsy Bitsy” là tính từ chỉ sự nhỏ bé, tí hon. Khi nhắc đến cụm từ này, người ta thường liên tưởng ngay tới “Itsy Bitsy Spider” – một bài đồng dao được dùng để dạy các em nhỏ cách đánh vần. Thông qua những ngôn từ bắt tai, dễ nhớ, “Itsy Bitsy Spider” còn mong muốn giáo dục các em nhỏ sự kiên trì, nhẫn nại, không từ bỏ trước mọi gian khổ.

Hai đứa bé nhà Spencer phải đương đầu với ác quỷ trong ngôi nhà xa lạ

Hãy cẩn thận. chúng đang ở dưới gầm giường

Nữ diễn viên nhí Chloe Perrin sinh năm 2007, Chloe là một trong những thế hệ diễn viên nhí đầy triển vọng của Hollywood. Cô bé có thể hát, chơi cờ vua, đam mê nghệ thuật, khoa học và đọc sách. Năm 2015, em từng tham gia bộ phim bom tấn Jurassic World. Sau một vài dự án phim ngắn, Chloe được chọn vào vai Cambria – cô con gái út của nhà Spencer

Lời Nguyền 8 Chân là chuyến hành trình mới lạ, thú vị dựa trên một bài hát cổ quen thuộc với thời thơ ấu của nhiều khán giả. Là câu chuyện kinh dị khi một bài đồng dao thân thuộc lại biến thành cơn ác mộng đẫm máu.

Chú nhện không còn là một sinh vật bé nhỏ, chỉ biết xoay quanh chiếc ống nước vô tri vô giác. Nó giờ đây đã biến mình trở thành một con quái vật, gieo bao ác mộng kinh hoàng cho con người. Duy chỉ có một điều không thay đổi, đó là chú nhện năm xưa và con quỷ nhện của thời nay sẽ không bao giờ bỏ cuộc, cho tới lúc nó chinh phục được mục tiêu của mình

Lời Nguyền 8 Chân xoay quanh nhân vật trung tâm là Kara (do Elizabeth Roberts đóng) – một bà mẹ đơn thân phải vật lộn với cuộc sống bộn bề khó khăn giữa lòng thành phố New York. Cô luôn bận rộn với công việc và phải đương đầu với bao rắc rối trong việc nuôi dạy hai đứa con thơ dại. Khi nhận lời chăm sóc một bệnh nhân giàu có, vốn là một nhà thẩm định cổ vật mắc chứng bệnh đa xơ cứng và buộc phải chuyển về sinh sống trong một căn biệt thự hẻo lánh, Kara không ngờ rằng cô đã đẩy bản thân cùng các con rơi vào bi kịch không lối thoát.

Elizabeth Roberts (vai Kara Spencer) sinh ra và lớn lên ở thị trấn Salem thuộc bang Virginia. Cô từng tốt nghiệp cử nhân loại giỏi với văn bằng Kịch nghệ và Tiếng Anh tại trường đại học Virginia. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, cô đã nảy sinh tình yêu diễn xuất khi đóng vai Juliet cho một chương trình kịch Shakespeare

Bruce Davison (vai Walter Clark) - nam diễn viên kì cựu từng tham gia rất nhiều bộ phim lớn nhỏ và là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình Hollywood. Ông còn là nghệ sĩ rất đa tài, tham gia viết kịch bản, sản xuất và đôi khi là dấn thân làm đạo diễn

Kẻ phản diện lớn và đáng sợ nhất trong cả phim là con ác quỷ nhện khổng lồ, khát máu. Nhưng cốt lõi của cả phim lại là một câu chuyện đầy tính thực tế về tình mẫu tử, về những thử thách khắc nghiệt khi trở thành cha thành mẹ. Kara là một bà mẹ đơn thân đang khao khát những sự thay đổi mới mẻ, với hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn. Nhưng để sinh tồn, bản thân cô phải tự tìm cách chiến đấu để vượt qua quá khứ cũng như chuộc lại những lỗi lầm đã gây ra.

Nghi lễ gọi hồn nhện trong phim, có chăng cũng liên quan gì đến tên hề Pennywise trong IT: Chapter II?

Lời Nguyền 8 Chân là một trong những tác phẩm góp phần làm đa dạng hơn cho thế giới phim ảnh, nơi đã và vẫn đang thiếu vắng những câu chuyện với phụ nữ là nhân vật chính. Hơn thế nữa, bộ phim còn là “bức thư” bày tỏ tình cảm trân quý, gửi đến các bà mẹ trên toàn thế giới này thông qua câu chuyện một bà mẹ bé nhỏ đương đầu với quỷ nhện khổng lồ tàn ác.

Lời Nguyền 8 Chân (tựa gốc: Itsy Bitsy) do SAIGON MOVIES MEDIA phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13-09-2019.

 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang