Điểm lại những bộ phim hoạt hình đáng xem về chủ đề tốc độ

Ngày : 12/07/2023
THANTUONG - Những siêu xe rong ruổi khắp các con đường không chỉ tạo nên những bom tấn hành động tỷ đô của Hollywood, mà còn lấn sân sang lĩnh vực hoạt hình với những tựa phim chất lượng khiến khán giả nhí mê mẩn.

Những cuộc phiêu lưu hào hứng này không chỉ mang tính giải trí đơn thuần mà còn truyền đạt những bài học cuộc sống quý giá về tinh thần đồng đội, sự quyết tâm và tầm quan trọng của việc theo đuổi ước mơ của mỗi người.

 

1. Cars 1,2,3

Loạt phim Cars là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những phim hoạt hình về đường đua tốc độ. Đây có lẽ là một trong những thương hiệu nổi bật nhất của Pixar với ba phần phim thành công thu hút các khán giả ở mọi lứa tuổi. 

Mô tả hình

Ra mắt lần đầu năm 2006, Cars từ lâu đã trở thành thương hiệu yêu thích của rất nhiều bạn nhỏ. Bộ phim đã thành công trong việc thổi hồn vào những chiếc xe hơi khiến chúng trở nên sống động và đầy cảm xúc không khác gì con người. Không chỉ vậy, Cars còn mang đến những câu chuyện chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về tình bạn, về quá trình trưởng thành của nhân vật, về việc từ bỏ cái tôi cá nhân để giúp đỡ người khác. Chính những điều này đã mang lại sức hút không thể chối từ của thương hiệu hơn 10 năm tuổi mang tên Cars.

 

2. Robocar Poli

Robocar Poli - Poli và Những Người Bạn là loạt phim hoạt hình đến từ xứ sở kim chi nhận được sự yêu mến của các bạn nhỏ trên toàn thế giới. Bộ phim xoay quanh Poli - một chiếc xe cảnh sát màu xanh có thể biến hình thành robot siêu phàm giải cứu bạn bè và mọi người khỏi nguy hiểm rình rập. Robocar Poli đã thật sự trở thành một hiện tượng đối với các khán giả nhí, trở thành chủ đề dành cho các bé chưa đi học được bàn tới nhiều nhất vào năm 2011. 

Mô tả hình

 

3. Turbo

Turbo là phim điện ảnh sản xuất bởi Dreamworks Animation, ra mắt năm 2013. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một chú ốc sên mơ ước trở thành tay đua kiệt xuất nhất thế giới, như chính thần tượng của cậu, tay đua 5 lần vô địch cúp Indianapolis, Guy Gagne. Niềm đam mê tốc độ khiến cho Turbo trở nên xa lạ và tách biệt với cộng đồng ốc sên chậm chạp và thận trọng. Được coi là một phiên bản hoạt hình của loạt phim Fast & Furious, phim đem tới một thông điệp đơn giản mà ý nghĩa: “Không có giấc mơ nào quá lớn và không có người mơ mộng nào là quá nhỏ”. 

Mô tả hình

 

4. Tay Đua Kiệt Xuất

Tháng 7 này, các bạn nhỏ sẽ một lần nữa được trải nghiệm đường đua tốc độ với bộ phim Road Rally Racers (tựa Việt: Tay Đua Kiệt Xuất). Bộ phim kể về Trí (Zhi), một chú cu li đang sống cùng bà trong một ngôi làng đang đứng trước nguy cơ bị phá hủy để xây dựng một khu trung tâm sang trọng. Trí đã đặt cược với Quang Phế (Vainglorious) - nhà đương kim vô địch của cuộc đua để giành lại khế ước khu đất này. Với sự giúp đỡ của một nhà cựu vô địch đua xe, Trí tham gia cuộc đua kéo dài bốn ngày với hy vọng chiến thắng để cứu ngôi làng cũng như thực hiện ước mơ đua xe của mình. 

Mô tả hình

Với phần hình ảnh rực rỡ màu sắc cùng câu chuyện đầy thú vị, ý nghĩa, Tay Đua Kiệt Xuất là trải nghiệm không thể bỏ qua dành cho các bạn nhỏ trong mùa hè năm nay.

RALLY ROAD RACERS - tựa Việt: TAY ĐUA KIỆT XUẤT - khởi chiếu 14-07-2023 với các phiên bản lồng tiếng và phụ đề.

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang