Bruce Willis trở lại trong bộ phim hành động kịch tính First Kill: Đòn Quyết Định,

Ngày : 18/07/2017
THANTUONG - Tháng 7 này, “tượng đài phim hành động” Bruce Willis trở lại với vai cảnh sát trưởng Marvon Howell trong bộ phim hành động kịch tính mang tên First Kill: Đòn Quyết Định, được phát hành tại Việt Nam bởi công ty Mega GS Distribution. Phim công chiếu cùng ngày với Mỹ vào ngày 21.07.2017

Will Beamon (Hayden Christensen) một doanh nhân thành đạt, không dành đủ thời gian cho cậu con trai mười tuổi chuyên bị bạn bè trong lớp bắt nạt. Will Beamon quyết định đưa Danny (Ty Shelton) đi săn một chuyến như cha anh đã làm lúc trẻ với hi vọng cuộc đi săn sẻ giúp con trai trưởng thành hơn cũng như anh được bên con nhiều hơn. Khi ở trong rừng, cả hai tình cờ cứu được một tên cướp đang bị trọng thương Levi Barrett (Gethin Anthony). Nhưng chuyện không thể ngờ, Levi đã bắt cóc Danny làm con tin, buộc Will phải giúp mình trốn khỏi cảnh sát trưởng Marvon Howell (Bruce Willis) và lấy lại số tiền bị mất cắp để đổi lấy mạng sống của con trai mình. Tình yêu thương vô bờ bến của cha được đẩy đến giới hạn của nó buộc Will phải hy sinh bản thân mình để cứu lấy đứa con.

NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THẾ BỎ QUA VỀ FIRST KILL

Bộ phim hành động kịch tính được xây dựng trên câu chuyện về tình CHA và CON TRAI

Để làm nên được bộ phim, đạo diễn Steven C. Miller cùng bàn bạc với hai nhà sản xuất Randall Emmett và George Furla, và đã chứng minh được rằng tầm nhìn của ông về câu chuyện hành động với cốt lõi về tình cảm gia đình, đặc biệt là thực trạng của gia đình thời hiện đại là điểm sáng của First Kill: Đòn quyết định. "Đây là kịch bản mà tôi hứng thú nhất từ trước đến nay. Tôi yêu câu chuyện về tình cha con trong bộ phim này”, Miller khẳng định.

“Già gân” lão luyện trong dòng phim hành động trở lại

Ngôi sao nổi tiếng và kỳ cựu của Hollywood, Bruce Willis sẽ xuất hiện với vai cảnh sát trưởng Marvin Howell trong phim. Sự chuyên nghiệp và "nghề" trong những vai diễn hành động trước sẽ khiến bộ phim trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Đạo diễn Steven C. Miller quyết định giao vai diễn này cho Bruce vì ông đã có dịp làm việc với Willis ba lần và đánh giá cao tài năng của Bruce trong nghiệp diễn. "Bruce là người làm việc theo cách của mình. Anh ấy luôn luôn sáng tạo trong cách diễn, và biết hỗ trợ bạn diễn. Đó là điều tôi rất thích, vì khi làm việc, tôi không cần chỉ đạo Bruce nhiều và anh ấy vẫn hoàn thành xuất sắc những phân cảnh của mình", Miller chia sẻ.

Giám đốc sản xuất và cả giám đốc hình ảnh Brandon Cox vẫn rất ấn tượng và vui mừng bởi cơ hội làm việc với một người tầm cỡ của Willis. "Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với Bruce, và tôi rất hào hứng khi được làm việc với một ngôi sao tầm cỡ như vậy. Anh ấy rất tuyệt, tuyệt cả trong phim lẫn ngoài đời. Anh ấy có tinh thần trách nhiệm cao và rất hòa nhập với mọi người", Brandon Cox có những chia sẻ rất thú vị về Bruce Willis.



 

Bruce Willis và Hayden Christense – cặp bài trùng tỉnh giấc sau kỳ nghỉ đông

Hayden Christensen đã trở lại để tạo ra những QUẢ BOM NGUYÊN TỬ. Sau Star Wars, nam diễn viên này không có những dấu ấn sâu sắc, những bộ phim anh đóng sau này không mấy nổi bật. Nhưng với First Kill, đã đánh dấu vào sự nghiệp của anh bằng một vai diễn đầy thực lực, chuyển biến tâm lý đa chiều sâu. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ đắc lực từ diễn viên gạo cội Bruce Willis sẽ tạo ra một cặp đôi có thể nói là “chuẩn không cần chỉnh”.

Người viết kịch bản cho First Kill: Đòn quyết định là Nick Gordon. Ông chia sẻ: “Ở First Kill: Đòn quyết định, mọi thứ không chỉ tập trung vào những pha đánh đấm, bắn giết mà bộ phim còn khắc họa được tình cha con, tình yêu thương gia đình được lồng ghép vào nội dung bộ phim. Tôi muốn bộ phim như một sự thức tỉnh đến các phụ huynh, cần phải quan tâm và chăm sóc con mình, hãy lắng nghe chia sẻ của con. Vì đừng vì công việc, hay bất kể vấn đề mà không có thời gian dành cho con cái.”

Dàn diễn viên siêu hoành tráng

Bruce WILLIS – Cảnh sát trưởng Marvon Howell

Bruce Willis là một nhà sản xuất, diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Ông đã xuất hiện trong hơn 60 bộ phim trong sự nghiệp diễn xuất. Ngoài ra, ông cũng được xếp hạng 9 trong những người giàu nhất thế giới với tổng tài sản ước tính khoảng 3.05 tỷ đô la. Ông từng giành được 2 giải Emmy, 1 giải Quả cầu vàng và có 4 lần đề cử giải Sao Thổ.

Bruce Willis là diễn viên thuộc dạng “kinh điển” trong thể loại phim hành động. Bản thân ông cũng không thể thoát xác khỏi những vai diễn này. Chính nam diễn viên cũng thừa nhận rằng ông cảm thấy "không quen khi đóng phim mà không có khẩu súng trên tay".

Qua trailer được hé lộ, khán giả có thể chứng kiến phần nào những màn đấu súng, đo găng căng thẳng, kịch tính giữa Bruce Willis với đám tội phạm ma túy. Với First Kill: Đòn quyết định, Bruce sẽ vào vai một cảnh sát trưởng và chiến đấu với bọn tội phạm nguy hiểm, đồng thời chạm trán với cha con nha Will Beamon để “dẹp loạn” và chiến đấu với bọn tội phạm ngân hàng đang có ý định chạy trốn.

Hayden CHRISTENSEN (Will Beamon)

Một cái tên không quá xa lạ với fan của phim hành động, giả tưởng. Thành công của vai diễn Darth Vader trong serie truyền hình ăn khách Star War không chỉ mang lại cho Hayden Christensen sự nổi tiếng chỉ sau 1 đêm. Từ một tên tuổi còn ít được biết tới, Hayden Christensen được giới truyền thông săn đón kịch liệt và được xem là một “nhân tố” đầy quyền lực của Hollywood khi là người thủ vai Anakin Skywalker/Darth Vader thời trẻ tuổi trong loạt tiền truyện của Star Wars.

Một lần nữa, "sao lớn" Hayden Christensen đã trở lại! Có vẻ Hayden đã "trú ẩn" nhiều năm, sau nhiều lần thuyết phục của đạo diễn, anh ấy đã quyết định quay lại phim trường. Christensen đóng vai một người môi giới ở phố Wall. Trong chuyến đi săn, vô tình thảm kịch đã xảy ra. Will (Hayden Christensen) và con trai Danny (Ty Shelton) đã cứu sống tên cướp Levi (Gethin Anthony). Lấy oán báo ân, Levi đã bắt cóc Danny nhằm đe dọa Will. Khi họ chứng kiến vụ giết người, bọn tội phạm bắt Danny làm con tin, và Will phải vượt qua ranh giới thiện - ác giúp bọn cướp thoát khỏi nơi đó để cứu cả gia đình mình.

Gethin ANTHONY (Levi Barrett)

Gethin Anthony tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Oxford và sau đó ký hợp đồng làm việc với Công ty Royal Shakespeare. Tên tuổi của anh “một bước thành sao” khi đảm nhận vai Renly Baratheon trong 2 phần của series nổi tiếng đài HBO, Game Of Thrones. Vai diễn gần đây nhất của anh là Charlie Manson trong bộ phim Aquarium của NBC.

Trong First Kill: Đòn quyết định, Gevin vào vai tên tội phạm Levi Barrett, người đã bắt cóc con của Will Beamon và bắt anh phải thực hiện âm mưu của mình. Lần hóa thân phản diện này chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều thú vị cho người xem.

Megan LEONARD (Laura Beamon)

Megan Leonard là một diễn viên sinh ra tại Brooklyn, New York. Cô theo học lớp nhạc kịch tại Học viện Âm nhạc và Thể thao Hoa Kỳ. Sự nghiệp của cô không có gì nổi bật nếu không xuất hiện với vai Vicki trong phim Arsenal của đạo diễn Steven C. Miller. Và một lần nữa, cô lại có dịp hợp tác với vị đạo diễn “ăn khách” này trong First Kill: Đòn quyết định.

Megan sẽ vào vai Laura Beamon, vợ của Will Beamon. Trong chuyến đi săn, khi con trai của mình bị bắt cóc, và chồng đang trong tình thế hiểm nguy, liệu không biết Laura sẽ giải quyết và cứu con mình như thế nào?

THÔNG TIN Ê-KÍP THỰC HIỆN PHIM

Steven C. Miller (Đạo diễn)

Steven C. Miller là một nhà biên kịch, biên tập viên và đạo diễn người Mỹ. Bộ phim điện ảnh đầu tay của anh là Automaton Transfusion, nhưng 2 bộ phim kinh điển và khiến anh được cả thế giới biết đến là Marauders và Arsenal gần đây nhất. Và First Kill: Đòn quyết định khi trong “bàn tay nhào nặn” của anh chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể bỏ qua trong dịp hè này.

Randall Emmett & George Furla (Emmett/Furla/Oasis Films) (Nhà sản xuất)

Randall Emmett là một trong những nhà sản xuất phim hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí, đã sản xuất hơn 50 bộ phim kể từ khi ông bắt đầu làm trợ lý của Mark Wahlberg trong những năm 1990. Những bộ phim do Emmett phát hành luôn mang lại thành công và doanh thu lớn tại các phòng vé. Ông cũng tạo được mối quan hệ rộng rãi và uy tín với các hãng phim Hollywood lớn để tài trợ và phân phối phim thương mại trên toàn thế giới.

:
Xem thêm
Về đầu trang