Thu Minh làm liveshow 6 tỷ kỷ niệm 25 năm ca hát

Ngày : 17/05/2017
THANTUONG - Chiều ngày 16/5, buổi họp báo công bố Thu Minh Live concert in HaNoi - Fire Phoenix - Phượng Hoàng Lửa 2017 đã chính thức diễn ra.
Rất đông những đồng nghiệp nổi tiếng đã đến ủng hộ Thu Minh như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Hạnh, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Trấn Thành, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hải Phong, SlimV, Trúc Nhân, nhạc sĩ Huy Tuấn, Minh Trị Idol cùng các học trò The Voice như Ali Hoàng Dương, Đào Tín, Mỹ Linh. Buổi họp báo thu hút rất đông sự chú ý của truyền thông vì rất lâu rồi Thu Minh mới làm một live concert lớn và đầu tư hoành tráng nhiều đến như vậy.
 
Mở đầu buổi họp báo, Trấn Thành với vai trò MC dẫn dắt đã khiến cho nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mình là fan của Thu Minh và đã từng "tìm mọi cách để chui vào cánh gà phòng trà Không Tên để nghe Thu Minh hát" khi còn là một sinh viên tỉnh lẻ, 10 năm qua vẫn "yêu thương bất chấp, yêu ngu muội" giọng ca của Thu Minh. Nam MC không giấu được sự vui mừng và liên tục gọi Thu Minh là "chị tôi" trong suốt buổi họp báo. 
Trả lời về việc tại sao chọn Hà Nội là địa điểm tổ chức live concert, BTC và Thu Minh đã cho biết vì đây là nơi Thu Minh sinh ra, lần đầu tiên mở mắt chào đời nên cô muốn dành sự đặc biệt đầu tiên cho Hà Nội và sau đó concert tour có thể sẽ là những thành phố tiếp theo khắp 3 miền. Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh chia sẻ tổng số đầu tư cho đêm diễn tại Hà Nội hiện nay đã lên con số 6 tỷ với hy vọng sẽ mang đến một buổi tiệc âm nhạc đẳng cấp nhất từ trước đến nay qua giọng ca đỉnh cao của Thu Minh. Cuối buổi họp báo, khi phóng viên hỏi về việc có cho con trai xuất hiện theo một cách nào đó trong live concert để đời lần này hay không, Thu Minh đã kể câu chuyện vừa xảy ra cách đây 1 tuần, khi phát hiện có một người chụp ảnh dính mặt con trai khi cả gia đình đi ăn trong nhà hàng đông người. Cô đã chạy trên giày cao gót đến 3 tầng lầu để đuổi kịp người chụp ảnh để nhờ xin xóa ảnh con trai. Câu chuyện như một cách trả lời gián tiếp cô sẽ bảo vệ con tới cùng và không muốn vì sự nổi tiếng của mình ảnh hưởng đến cuộc sống của con trai - thiên thần chưa đầy 2 tuổi. 
Mr Đàm đến chúc mừng Thu Minh

Kể từ sau liveshow Dấu Ấn được đánh giá là một trong những show diễn thành công nhất năm 2013, Thu Minh sẽ tiếp tục thực  hiện một cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình với live concert FIRE PHOENIX lần này tại Hà Nội với sự đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay. FIRE PHOENIX – PHƯỢNG HOÀNG LỬA:  được xây dựng trên ý tưởng & hình ảnh từ loài linh thú đầy quyền năng, xinh đẹp, kiên cường và có sức mạnh phi thường: Chim Phượng Hoàng. Trong quan niệm phương tây, Phượng Hoàng là đại diện của ánh nắng mặt trời hiện thân vào buổi sáng và sẽ đốt cháy mình trong ngọn lửa khi màn đêm buông xuống. Tiếng kêu của Phượng hoàng là 1 bài hát tuyệt đẹp, quyến rũ có khả năng hàn gắn và chữa lành mọi vết thương. Phượng hoàng có thể tái sinh từ biển lửa, từ đống tro tàn để trở nên bất tử. Đó là những hình ảnh mang tính ẩn dụ mà ekip và cả ca sĩ Thu Minh đều yêu thích và quyết định lựa chọn làm tên goị cho dự án đặc biệt lần này.

Trò cưng Trúc Nhân của Thu Minh

Thu Minh chính thức bước chân vào showbiz Việt cách đây 25 năm – khi cô ghi dấu ấn với giải Nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM khi chỉ vừa tròn 16 tuổi – kỷ lục cho đến giờ vẫn chưa có thí sinh nào vượt qua được. 25 năm làm nghề, kiên trì và cống hiến không mệt mỏi, Thu Minh của ngày hôm nay đã trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của nền âm nhạc Việt Nam đương đại. Người hâm mộ đủ mọi lứa tuổi của Thu Minh vẫn mong có một live concert thực sự đúng chất và đẳng cấp như chính giọng hát của cô. Và live concert FIRE PHOENIX chính là câu trả lời của Thu Minh để đánh dấu quãng đường 25 năm làm nghề và đền đáp tất cả những tình cảm của khán giả khắp cả nước, và đầu tiên là thủ đô Hà Nội – nơi cô được sinh ra đời. Vì thế, đây sẽ là đêm nhạc có đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc, những ca khúc đỉnh cao nhất qua các thời kỳ của Thu Minh được trình bày lại theo những hơi thở mới của thời đại.

Sự khác biệt trong âm nhạc của Thu Minh là cô luôn cập nhật những hơi thở của thời đại. Là một trong những người tiên phong và thành công nhất lịch sử nhạc dance Việt Nam, tuy nhiên Thu Minh không tự bằng lòng và chấp nhận một con đường quen thuộc nên cô luôn cho ra những sản phẩm âm nhạc gần với hơi thở của thời đại và giới trẻ. Đây là một bài toán rất lớn cho vị trí giám đốc âm nhạc show diễn quan trọng này của Thu Minh. Và dĩ nhiên, Hoài Sa – một trong những nhạc sĩ hang đầu Việt Nam, và cũng là tri kỉ gắn bó với Thu Minh sẽ không thể nào vắng mặt được trong show diễn này. Bàn tay của nhạc sĩ hòa âm phối khí được mệnh danh số 1 Việt Nam sẽ đưa những bản phối bài hát của Thu Minh lên một tầm cao mới.

Nhạc sĩ Huy Tuấn 

SlimV- Chính là điều bí mật bất ngờ của live concert lần này. Nam nghệ sĩ trẻ sẽ là người viết nên ca khúc chủ đề PHOENIX của chương trình và đảm nhận một phần âm nhạc trong toàn bộ đường dây của live concert. Âm nhạc và tư duy hiện đại của SlimV sẽ là một mảng màu sắc đầy bí ẩn mà BTC quyết định giữ kín cho đến cuối cùng.

Để vẽ nên bức tranh toàn cảnh cho sự nghiệp âm nhạc của Thu Minh không phải là điều dễ dàng với tất cả những ekip dàn dựng & thực hiện. Tuy nhiên, với dự án âm nhạc khủng lần này của mình, Thu Minh đã tìm được 2 đơn vị đối tác lớn đồng hành, hỗ trợ & thực hiện là Đông Đô Show & The Golden Media.

Đông Đô Show là công ty giải trí hàng đầu Việt Nam với 1 chuỗi các chương trình uy tín, mang thương hiệu và đẳng cấp gần 20 năm nay. Trong những năm gần đây, Đông Đô Show luôn là “bà đỡ” mát tay khi trực tiếp đầu tư sản xuất và thực hiện các live show cá nhân khủng cho các nghệ sĩ như: Khánh Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Quang Dũng, Thanh Thảo, Bằng Kiều, Trọng Tấn, Anh Thơ… Ngoài thực hiện chuỗi các live show, Đông Đô Show đang là đơn vị nghệ thuật dẫn đầu về số lượng & khối lượng công việc khủng khi thực hiện các event lớn cho nhiều các nhãn hàng, doanh nghiệp như Vincom, Honda, và các ngân hàng lớn.

MC Trấn Thành

The Golden Media là một trong những công ty Media đang rất thành công tại HN về việc thực hiện thành công nhiều dự án media cho nhiều khách hàng lớn. The Golden Media đang là đối tác chiến lược của rất nhiều những doanh nghiệp, nhãn hàng khủng,… Điều đó là 1 lợi thế may mắn cho việc thực hiện và hỗ trợ Thu Minh Concert Tour 2017 – Fire Phoenix.

 

Tóc Tiên cùng dàn học trò The Voice đến chúc mừng Thu Minh

25 năm ca hát, từng trực tiếp đào tạo & huấn luyện thành công nhiều lứa học trò, đồng thời với sự gắn bó thân thiết cùng các đồng nghiệp trong suốt quãng thời gian dài nên khi biết tin Thu Minh bắt tay vào thực hiện dự án âm nhạc khủng, kỉ niệm 25 năm ca hát của mình, đã có rất nhiều những người đồng nghiệp thân thiết lên tiếng và mong muốn chung tay cùng Thu Minh làm nên những dấu mốc và kỉ niệm thật đẹp.

Diva Khánh Hà – thần tượng âm nhạc của Thu Minh đã hào hứng và nhận lời bay về nước để tham gia live show của Thu Minh.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính là người đã đặt hàng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa 1 ca khúc để hát cùng Thu Minh trong live show và dự kiến, họ sẽ cùng nhau bắt tay đưa ca khúc đặc biệt này đến gần với khan giả trong 1 chuỗi kế hoạch phát triển.

Ca sĩ Trọng Tấn – 1 ẩn số thú vị nhất trong chương trình. 1 kết hợp mới lạ mang nhiều yếu tố bất ngờ. Thu Minh & Trọng Tấn đang rất háo hức để trình diễn sự hợp tác thú vị này.

Ca sĩ Tóc Tiên – một người bạn trẻ mới hoà hợp trong phong cách âm nhạc được Thu Minh yêu mến và trân trọng mời tham gia show với 1 phần trình diễn nóng bỏng và thú vị.

Trúc Nhân, Janice Phương, Minh Trị & Team The Voice Thu Minh là những học trò thân thiết sẽ đồng hành cùng người thầy của mình trong suốt dự án.

Dàn nhạc lớn với band nhạc nhẹ của nhạc sĩ Hoài Sa kết hợp với dàn nhạc giao hưởng Việt Nam cùng nhà sản xuất SlimV sẽ làm nên 1 chương trình đặc biệt như mong muốn và khát vọng Thu Minh muốn dành tặng khán giả của mình.

:
Xem thêm
Về đầu trang