Hoàng Tôn nhận mình liều lĩnh khi gia nhập đường đua nảy lửa của Vpop tháng 3

Ngày : 07/03/2024
THANTUONG - Hoàng Tôn: Tôi cảm thấy mình liều lĩnh khi ra bài mới vào thời điểm này nhưng cũng rất tự hào vì điều đó.

Hoàng Tôn nhận mình liều lĩnh khi ra sản phẩm mới vào đúng 22:22 ngày 7/3.

Mới đây, Hoàng Tôn chính thức thông báo sẽ trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Say. Teaser MV Say được Hoàng Tôn đăng tải gây ấn tượng bởi chỉ có hai gam màu đen - trắng, đậm chất ma mị và bí ẩn. Trong teaser MV, Hoàng Tôn lạc vào một khu rừng và đang mải miết chạy giữa những cơn ảo giác, cùng nhiều hình ảnh đan xen từ ký ức ùa về. Cuối cùng, nam ca sĩ choàng tỉnh giấc và hẹn khán giả theo dõi tiếp câu chuyện của MV Say vào đúng 22:22 ngày 7/3/2024. 

Mô tả hình

Đặc biệt, cột mốc 22:22 mà Hoàng Tôn chọn để ra mắt MV Say được nhiều người biết đến với ý nghĩa là “con số thiên thần”, hay số 22:22 trùng giờ trùng phút có dấu hiệu về tình yêu, nỗi nhớ, một người từng thương sẽ liên lạc. Chưa hé lộ gì nhiều về phần âm nhạc của sản phẩm Say, nhưng từ thời điểm phát hành đầy ẩn ý đã cho thấy ca khúc này hứa hẹn xoay quanh đề tài tình yêu và hứa hẹn về độ “suy” đốn tim khán giả.

Mô tả hình

 

Trước đó, Hoàng Tôn cũng công bố poster của dự án Say với concept thú vị. Đi từ hình ảnh một bàn tay chơi vơi trên mặt nước mênh mông cho đến hình ảnh Hoàng Tôn nổi lên mặt nước, nhưng lại có vô số bàn tay khác ở xung quanh đang kéo anh xuống.

Bên cạnh thời điểm ra mắt ca khúc độc lạ, Hoàng Tôn còn chia sẻ: “Hòa mình vào dòng chảy Vpop tháng 3 là một niềm vinh hạnh và niềm vui của tôi. Hy vọng tất cả mọi người sẽ được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời”. Chọn đêm muộn ngày 7/3 để trở lại cùng MV Say, Hoàng Tôn là cái tên tiếp theo gia nhập đường đua nảy lửa của nhạc Việt dịp đầu tháng 3.

Hoàng Tôn cho biết: “Tôi cảm thấy mình liều lĩnh khi ra bài mới vào thời điểm này nhưng cũng rất tự hào vì điều đó. Dám liều lĩnh và chấp nhận đối diện với thử thách là dấu hiệu cho thấy mình đã sẵn sàng cho những điều to lớn hơn. Ý định của Tôn là làm nhạc và ra nhạc cho những người yêu quý và tin tưởng mình, truyền cảm hứng cho những người theo dõi mình và làm được hết tất cả những gì mình có thể với âm nhạc”.

Theo Hoàng Tôn, Say là dự án anh đã dành nhiều tâm huyết và đang rất hào hứng để gửi đến khán giả. Người hâm mộ Hoàng Tôn cũng mong đợi màn trở lại của anh bởi suốt thời gian vừa qua, nam ca sĩ chủ yếu ra mắt phiên bản audio thay vì đầu tư thực hiện MV, cũng như tập trung trình diễn tại các sự kiện và góp giọng trong các sản phẩm của nghệ sĩ trẻ. Hoàng Tôn liên tục kết hợp cùng những tên tuổi Gen Z đình đám của làng nhạc Việt như HIEUTHUHAI (Vệ Tinh), MCK (Suit & Tie), tlinh (Không cần phải nói nhiều), B Ray (Bí Mật Nhỏ).

 

Trước đó, Hoàng Tôn được biết đến là chủ nhân của nhiều hit Vpop đình đám, được khán giả thuộc nằm lòng. Âm nhạc của Hoàng Tôn mang đậm chất riêng, với âm hưởng R&B đặc trưng, có tính thời thượng và bắt tai, dễ nghe dễ thuộc. Các ca khúc do Hoàng Tôn sáng tác đều cán mốc hàng chục triệu lượt nghe như Để Em Rời Xa, Dành Cho Em, Yêu Em Rất Nhiều, Em Không Quay Về.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang