SSay Huỳnh kết hợp cùng Pjnboys, rapper Phaos khuấy động Tết Nhâm Dần với MV Trách Thân

Ngày : 30/01/2022
THANTUONG - SSay Huỳnh - chàng ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc vừa ra mắt music video Trách Thân kết hợp cùng nghệ sĩ Hoài Linh, Pjnboys, rapper Phaos.

Mô tả hình

Sau một thời gian vắng bóng, ca sĩ điển trai Ssay Huỳnh đã trở lại với một MV được đầu tư một cách bài bản mang tên "Trách Thân". Lời hát vô cùng gần gũi với giới trẻ kết hợp với giai điệu bắt tai đã tạo được hiệu ứng tốt với khán giả.

Trách Thân - SSay Huỳnh ft NSƯT Hoài Linh, Pjnboys, Phaos - Nhạc Tết 2022.

Để hiểu hơn về chàng ca sĩ tài năng này, hãy cùng lắng nghe Ssay Huỳnh cùng Pjnboys, rapper Phaos trải lòng về những khó khăn, thử thách trong quá trình thực hiện MV cũng như sự nghiệp của mình nhé!

Mô tả hình

Nsưt Hoài Linh

Chào Ssay Huỳnh, đâu là lý do khiến bạn thực hiện sản phẩm âm nhạc kết hợp với những cái tên đình đám như: nghệ sĩ Hoài Linh, Pjnboys, rapper Phaos? 

  • Xin chào Thantuong.tv, với Nghệ sĩ Hoài Linh thì Ssay là em út trong nhà, tuy nhiên bấy lâu nay em vẫn tự hoạt động nghệ thuật với gu âm nhạc riêng. Lần này em muốn mang văn hoá miền Trung quê em đến với công chúng nên bài hát Trách Thân 1996 dân ca bài chòi xứ Nẫu của anh Hoài Linh từng trinh diễn là một sự liên kết tốt nhất.  Em sáng tác demo và gặp anh Hoài Linh để thuyết phục tham gia, dưới sự hỗ trợ của anh Chí Tài em đã nhận được sự đồng ý. Còn về rapper Pjnboys và Phaos em đã chơi thân khá lâu và đã có sản phẩm đã làm cùng trước đó, thấy tinh thần bài hát này phù hợp nên em mời hai bạn vào cùng.

Mô tả hình

PHAOS

Với dàn khách mời mạnh như vậy, bạn không sợ mình bị lép vế sao? 

  • Ssay chủ yếu chỉ muốn âm nhạc và nghệ thuật mang màu sắc văn hoá quê hương của mình đến đông đảo khán giả nên việc Ssay có bị lép vế hay không em thấy đó không phải là vấn đề lớn. Năm 2022 này, Ssay muốn mang màu sắc âm nhạc của mình gắn kết với các chủ đề về cộng đồng xã hội văn hóa chứ không đơn thuần là tình cảm yêu đương cá nhân.

Mô tả hình

PJINBOYS

Sự xuất hiện đặc biệt đắt giá của danh hài Hoài Linh trong mv chắc chắn không thể tính bằng tiền, bạn đã thuyết phục đàn anh tham gia vào MV như thế nào? Bạn có áp lực không khi lần đầu ft với nghệ sĩ gạo cội như anh Hoài Linh? 

  •  Dù thân thuộc như gia đình rồi, nhưng việc thuyết phục anh tham gia rất khó vì khoảng cách tư duy giữa 2 thế hệ, anh Hoài Linh cũng là người cực nghiêm khắc trong nghệ thuật, trải qua rất nhiều thử thách em mới được anh đồng ý. Sau đó em còn phải trải qua những thử thách khác như dịch bệnh, sự ra đi của anh Chí Tài, sự mất mác của mẹ 7, sự mất mát quá lớn của bố anh Linh, bệnh ung thư của ảnh và drama từ thiện không đáng có…

Mô tả hình

SSAY HUỲNH

Được biết mv được thực hiện từ tháng 3, lúc đó các nghệ sĩ vướng scandal từ thiện nên bạn phải hoãn lại dự án gần một năm đến khi các nghệ sĩ được minh oan thì bạn mới phát hành, thời điểm nhạy cảm này, bạn lo ngại điều gì nhất? 

  • Để ra mv vào thời điểm này là một quyết định khó khăn vì tính chất bài hát của em không thể để lâu hơn. Điều nghệ sỹ lo nhất khi ra sản phẩm tất nhiên là không được khán giả đón nhận nhưng em tin với tâm huyết của mình những khán giả khó tính cũng sẽ thương hiểu và bỏ qua hết những hiểu lầm không đáng có xung quanh và cùng đón một năm mới thật nhiều niềm vui. Năm 2021 đã là một năm đầy tang thương và Trách Thân cũng mang thông điệp dù trong hoàn cảnh xui xẻo như nào thì ta cứ cảm nhận nó ở góc độ tích cực mà tiến lên thôi.

Làn sóng antifan tẩy chay hàng loạt ngôi sao đình đám của showbiz Việt, các bạn có sợ bị anti vạ lây không? 

  • Ssay: Ssay chỉ là newbie trên showbiz nên Ssay không có gì để mất. Ssay cũng không làm bất cứ điều gì tổn hại đến ai nên Ssay không sợ.
  • Pjnboys: Tui không sợ bị vạ lây, tui tin những người tui yêu mến, những điều tui làm, tui đủ tỉnh táo để chọn lọc thông tin. hihi
  • Phaos: Mình không quan tâm đến những toxic. Mình chỉ biết là mình được ft. với thần tượng của ba mẹ mình, vậy thôi!

Mô tả hình

 

 

Từ những scandal không đáng có trong năm qua của showbiz Việt, là những nghệ sĩ trẻ, các bạn rút ra được bài học gì cho bản thân? 

  • Ssay: Em nghĩ nghệ sỹ chỉ nên làm nghệ thuật thôi. Còn những vấn đề khác thì để chuyên gia họ làm.
  • Pjnboys: Mình vì mọi người, mọi người xem mình như mọi… 
  • Phaos: Em tin vào kết luận của BCA chứ em không tin vào những người hay livestream.

Mv Trách Thân của bạn được đâu tư khá hoành tráng với bối cảnh dàn diễn viên viên đông đảo, bạn có thể tiết lộ chút xíu về phần kinh phí thực hiện không?

  • Mv được sự hỗ trợ sản xuất của Công ty giải trí A.G Entertainment cùng rất nhiều người trong đó phải kể đến sự tham gia nhiệt tình của Nghệ sĩ Hoài Linh, Pjnboys, rapper Phaos.

Cuối mv thấy Ssay hé lộ một dự án mới, đó là liveshow riêng, bạn có thể cho biết thêm chi tiết được không? 

  • Đây là một dự án lớn nói về một người phụ nữ vô cùng quan trọng được các tổ chức phi chính phủ quan tâm và hỗ trợ. Ssay rất cần sự ủng hộ của mọi người để em có động lực hoành thành nó trong khoảng giữa năm 2022 .

Có thể nói cái tên Ssay Huỳnh không phải là gương mặt hoàn toàn mới trong làng Vpop, với thời gian vào nghề lâu nay, bạn đã làm được gì và chưa như ý điều gì?

  • Thời gian trước đây em như là một người cưỡi ngựa xem hoa trong showbiz và nằm ngoài lề cuộc chơi. Em có đựơc một vài thành tích nhỏ như: Top 10 nhạc sỹ trẻ - Bài Hát Việt 2012, có được một hit viral Tan Trong Vô Vọng, là icon về nghị lực, được làm việc với nhiều nghệ sỹ tên tuổi… có thể nói thời gian đó em dành để trau dồi kiến thức, kỹ năng, tìm tòi cho mình một bản sắc âm nhạc độc đáo riêng và lần này trở lại, em thật sự tự tin với những dự án nghệ thuật. Em tin sản phẩm của em sẽ để lại giá trị bền vững với thời gian và trong lòng công chúng chứ không đơn thuần chỉ mang tính giải trí tạm thời. Em xin cám ơn quý nhà báo THANTUONG.TV đã cho em và các bạn có cơ hội tâm tinh cùng khán giả! Kính chúc mọi người đón một năm mới bình an và hạnh phúc

Cảm ơn Ssay Huỳnh cùng Pjnboys, rapper Phaos có thêm nhiều hits mới trong sự nghiệp âm nhạc nhé!

 

:
Xem thêm
Về đầu trang