Sơn Tùng M-TP ra mắt teaser MV "Chúng ta của tương lai"

Ngày : 02/03/2024
THANTUONG - Trong đoạn teaser vừa mới ra mắt vào 19h00 tối 1 tháng 3, chỉ vỏn vẹn 37 giây, teaser MV "Chúng ta của tương lai" đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" bởi những hình ảnh ẩn dụ đầy bí ẩn và concept vô cùng độc đáo.

Những ngày qua, sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với dự án mới "Chúng ta của tương lai" đã mang lại những hiệu ứng truyền thông vô cùng tích cực. Theo số liệu cập nhật từ YouNet Media, chỉ bằng việc ra mắt poster chính thức của MV, “Chúng ta của tương lai” đã nhanh chóng chiếm vị trí #2 trên BXH SocialTrend Ranking về Lĩnh vực âm nhạc.

Mô tả hình

Là phần tiếp theo của “Chúng ta của hiện tại”, “Chúng ta của tương lai” hứa hẹn sẽ nối tiếp sự thành công của người tiền nhiệm. Ngay từ thời điểm ra mắt, “Chúng ta của hiện tại” đã nhanh chóng chinh phục hàng triệu các tín đồ yêu nhạc bằng những giai điệu “chạm tim” khán giả, cùng những hình ảnh chỉn chu và câu chuyện MV đậm chất điện ảnh. Vượt thời gian, “Chúng ta của hiện tại” vẫn chễm chệ nằm trong top các bài hát được nghe nhiều nhất ở các nền tảng nhạc số của nghệ sĩ. Đồng thời đây cũng là MV short film có lượng xem nhiều nhất ở Việt Nam. Và giờ đây, cái kết mở của “Chúng ta của hiện tại” cuối cùng cũng được kể tiếp sau 4 năm.

 

Mô tả hình

Trong đoạn teaser vừa mới ra mắt vào 19h00 tối 1 tháng 3, chỉ vỏn vẹn 37 giây, teaser MV "Chúng ta của tương lai" đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" bởi những hình ảnh ẩn dụ đầy bí ẩn và concept vô cùng độc đáo. Sơn Tùng M-TP xuất hiện với tạo hình mới lạ: mái tóc buộc cao, bộ suit đen huyền bí toát lên vẻ lạnh lùng và đầy suy tư. Anh ngồi giữa một khán đài trống trơn, giữa một chiếc sofa gợi vẻ quyền lực. Khung cảnh khiến khán giả đặc biệt chú ý đến là bàn cờ vua - chi tiết đã từng xuất hiện trong MV “Chúng ta của hiện tại”. Bên cạnh bàn cờ vua là chiếc đồng hồ cát đang chạy ngược, tạo nên 2 hiện vật mang nhiều hàm ý.

 

Mô tả hình

Teaser MV liên tục đan xen những hình ảnh ẩn dụ như hai bàn tay nắm chặt, vụ nổ ánh sáng chói lóa, khiến người xem liên tưởng đến những ký ức đẹp đẽ hay những giấc mơ mơ hồ về tương lai - đây cũng có thể là một giấc mơ DEJA VU. Liệu đây là những mảnh ghép của câu chuyện tình dang dở trong "Chúng ta của hiện tại", hay là những dự báo về những điều sắp xảy ra ở “Chúng ta của tương lai"?

 

Và cuối cùng, đoạn kết của teaser khiến người xem không khỏi tò mò tột độ, khi anh tiến đến một cánh cửa màu trắng với hình dáng như đến từ tương lai, và anh bước vào vùng ánh sáng bí ẩn. Cánh cửa đóng lại, chỉ để lại luồng sáng rực rỡ, khơi gợi sự tò mò về thế giới ẩn sau cánh cửa và những điều sẽ xảy ra trong tương lai.

 

Mô tả hình

Đoạn teaser chỉ vỏn vẹn đúng 37 giây nhưng khiến khán giả vô cùng tò mò khi phủ lên một bầu không khí đầy bí ẩn, và rất nhiều câu hỏi bỏ ngỏ. Tất cả chi tiết ra sao, câu chuyện tình của cặp đôi sẽ tiến triển thế nào,... khán giả chỉ có thể biết được khi theo dõi MV “Chúng ta của tương lai” ra mắt vào đúng 00h00 ngày 08/03/2024 sắp tới. 

 

BOX THÔNG TIN BÀI HÁT CHÍNH THỨC 

(Tên bài hát: CHÚNG TA CỦA TƯƠNG LAI)

Thời gian phát hành Music Video & Audio: 00:00 ngày 08/03/2024

Thể loại: Pop R&B

Sáng tác: Sơn Tùng M-TP

Nhà sản xuất nhạc: M-TP Talent Team

Ca sĩ trình bày: Sơn Tùng M-TP

Bài hát thuộc bản quyền sở hữu bởi: M-TP Entertainment

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang