Nguyễn Hoàng Nam hồi teen mê màu hồng trong MV Tối nay em làm gì

Ngày : 01/06/2021
THANTUONG - Tự tặng quà sinh nhật bằng MV Tối nay em làm gì với hình ảnh cực ngầu, badboy mê màu hồng, Nguyễn Hoàng Nam lập dấu ấn mới cho đam mê âm nhạc của mình.

Mô tả hình

Sau những hình ảnh hé lộ phong cách badboy cool ngầu thì mới đây ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam đã chính thức ra mắt MV Tối nay em làm gì vào đúng ngày sinh nhật của mình. MV Tối nay em làm gì, là một ca khúc trẻ trung dễ thương, do chính Nguyễn Hoàng Nam sáng tác dựa trên câu nói quen thuộc đúng với câu cửa miệng mà các chàng trai hay hỏi các cô gái khi nhắn tin hoặc gọi điện rủ đi chơi: Tối nay em làm gì? 

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Nguyễn Hoàng Nam đã đầu tư quay hình MV lột tả vẻ  dễ thương trẻ trung và tả thực không thể hơn. Giai điệu ca khúc trẻ trung  mới mẻ và Nguyễn Hoàng Nam đã có sự  trình diễn  sáng tạo kết hợp với phần Rap của Rapper Long Hoàng. MV Tối nay em làm gì do đạo diễn Y Lâm thực hiện, hòa âm Trần Hiếu Toàn. Diễn viên chính: Tina Ngọc Nữ. MV được lên sóng âm nhạc trực tuyến vào đúng ngày  sinh nhật 1/6/2021 lúc 20h của Nguyễn Hoàng Nam, MV được phát hành độc quyền trên kênh Nhaccuatui và kênh Youtube Offical của Nguyễn Hoàng Nam. 

 

Mô tả hình

Kết hợp giữa yếu tố  trẻ trung,  hiện đại, đến phá cách  ra  khỏi vòng an toàn quen thuộc, qua MV Tối nay em làm gì Nguyễn Hoàng Nam bước vào sự mạo hiểm  để thể hiện một vẻ trẻ trung của các bạn tuổi 20 hôm nay. 

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Qua hình ảnh , diễn xuất trailer được tung ra, nhiều bè bạn  của Nguyễn Hoàng Nam rất ấn tượng vì nét trẻ trung đẹp đến hack tuổi  và nghi ngờ Nam trẻ đẹp nhờ thẩm mỹ? Nguyễn Hoàng Nam rất vui vì nhận được sự quan tâm yêu mến của khán giả như vậy. Anh nói: “ Nào giờ Nam không có dấu tuổi thật ngưỡng 40 tuổi của mình. Có lẽ do khán giả thấy Nam đi hát từ rất lâu nên cứ ngỡ Nam còn trẻ tuổi đời!  Bên cạnh đó, ca sĩ nào cũng ý thức việc gìn giữ làn da dáng vóc đẹp, Nam cũng vậy. Ngoài chế độ ăn uống dinh dưỡng, tập thể dục thì việc dưỡng da đắp mặt nạ với nam ca sĩ cũng là điều cần thiết để gìn giữ làn da tươi sáng!”

 

Mô tả hình

Một điều bất ngờ khác cũng lần đầu tiên Nguyễn Hoàng Nam thực hiện đó là  để  bà xã lai Pháp – ca sĩ Tina Ngọc Nữ tham gia diễn xuất câu chuyện trong MV. Anh chia sẻ  tiếp: “ Trong trí tưởng tượng của chàng ca sĩ thì bạn gái không nghe điện thoại là cô ấy đang đi chơi rồi sa ngã vào vòng tay chàng trai khác. Và những điều này được Tina Ngọc Nữ diễn xuất rất chân thật chứ không có tưởng tượng. Điều này khiến Nguyễn Hoàng Nam ghen thực sự nếu ngoài đời mà mình lơ là, chắc có chàng trai khác sẽ theo đuổi cô  vợ lai Pháp xinh đẹp của mình  thật sự luôn!”

 

Mô tả hình

Khi nói về việc diễn xuất tự nhiên nhưng chỉ là ….minh họa cho MV của Nguyễn Hoàng Nam, Tina Ngọc Nữ có cảm thấy không hài lòng không? Tina đáp: “ Tina rất vui khi thấy anh Nam thay đổi hình ảnh mới mẻ tươi trẻ như thế và có vai diễn được tham gia MV của anh Nam là Tina vui rồi. Trong MV đóng vai phụ còn ngoài đời Tina là vai chính duy nhất trong hạnh phúc hôn nhân với anh Nam mà!”

Mô tả hình

Trải lòng về thời gian qua, Nguyễn Hoàng Nam cho rằng 2 năm kể từ khi dịch covid hoành hành thì  Nam may mắn vẫn được mời thu âm quay hình âm nhạc liên tục. Tuy không được đi hát nhưng thời gian rỗi Nam lại sáng tác được nhiều ca khúc mới và có ekip quay hình ưng ý, tất cả chung tay sáang tạo để liên tục có những sản phẩm âm nhạc đa dạng dành tặng khán giả. Mỗi một sáng tác, MV ca nhạc của Nam sẽ  có những giai điệu và hình ảnh riêng như một bữa ăn tinh thần đa sắc để mọi người đều có thể thưởng thức được phong phú hơn. "Theo thời gian, những suy nghĩ, tư tưởng của mình sẽ thay đổi, luôn đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn và hoàn hảo hơn. Nam không chỉ cố gắng, phấn đấu cho bản thân mà còn mang đến những nét mới trong âm nhạc để khác biệt  bởi nhu cầu giải trí vốn đa dạng mà!”, Nguyễn Hoàng Nam thổ lộ. 

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Nguyễn Hoàng Nam cũng tiết lộ kế hoạch sau MV Tối nay em làm gì,  anh sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới lạ đẹp cho ca sĩ vợ yêu Tina Ngọc Nữ, mọi người hãy đón xem và ủng hộ Nam và Tina nhé!

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang