Khánh Bình lưu luyến tuổi học trò qua MV phim ca nhạc “Ký ức màu hoa phượng”

Ngày : 23/06/2016
THANTUONG – MV phim ca nhạc: Ký ức màu hoa phượng (Nhạc sĩ Trần Quang) (Kịch bản: Khoa Jiro) là một ca khúc mới hoàn toàn.với giai điệu và ca từ tươi vui. Đây cũng chính là món quà mà nam ca sĩ Khánh Bình muốn gửi tặng đến các bạn học sinh, các sĩ tử.trong dịp hè này.với mong muốn các em trải qua kỳ thi thật tốt.

MV phim ca nhạc “Ký ức màu hoa phượng” dự kiến phát hành ngày 24-06-2016 trên kênh Youtube và các kênh âm nhạc

MV có độ  dài 20 phút, tái hiện lại ký ức tuổi học trò vào những ngày cuối của năm học lớp 12, chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp sắp đến. Với những tình tiết vui nhộn và tình cảm ngây thơ trong sáng tuổi học trò qua sự góp mặt của các diễn viên: Khánh Bình, Hải Triều,Nhất Hương, Khoa Jiro, Sun Trần, Trường An, Tuấn Khương cùng Vũ đoàn Sắc Việt.

Khánh Bình diễn xuất biểu cảm trước ống kính. MV khẳng định sự đa dạng trong giọng hát và phong cách của nam ca sĩ

Khoa Jiro tham gia một vai diễn trong MV phim ca nhạc cùng với Ca sĩ Khánh Bình. Đồng thời anh cũng chính là người viết kịch bản xây dựng nên MV "Ký ức màu hoa phượng"

Trong quá trình thực hiện MV “Ký ức màu hoa phượng”, Khánh Bình đã gặp một vài khó khăn về thời tiết mưa ở Sài Gòn, những cơn mưa bất chợt làm ảnh hưởng đến tiến độ ghi hình. Có những ngày cả ê kíp vừa chuẩn bị máy móc xong xuôi thì trời đổ mưa tầm tã. Họ phải tranh thủ những lúc hiếm hoi có nắng, trời quang mây tạnh để quay MV.

Ca sĩ Khánh Bình, Diễn viên Hải Triều

“Dù là một video quay ngẫu hứng hay một MV chính thức, ca sĩ đều chăm chút kỹ lưỡng về hình ảnh, nội dung lẫn thông điệp”, ca sĩ Khánh Bình chia sẻ

Với nhiều cảnh quay đẹp mắt được nam ca sĩ và ekip dành nhiều công sức, hy vọng MV phim ca nhạc “Ký ức màu hoa phượng” của nam ca sĩ Khánh Bình sẽ tạo nên điểm ấn tượng đến khán giả Việt.

 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang