Hồ Ngọc Hà khiến 300 khán giả say mê trong đêm nhạc riêng

Ngày : 06/10/2016
THANTUONG - Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có một đêm nhạc Private Show giới thiệu album Love Songs 3 đầy cảm xúc và thăng hoa trong sự ủng hộ và yêu thích nồng nhiệt của hơn 300 khán giả.

Với hơn 15 ca khúc, Hồ Ngọc Hà đã hoàn toàn thuyết phục và giữ chân khán giả dõi theo xuyên suốt đêm nhạc trong gần 2 tiếng đồng hồ.

Hari Won đến chúc mừng Hà Hồ 

Không có kịch bản và thứ tự bài hát, Hồ Ngọc Hà chỉ ngẫu hứng hát theo cảm xúc và lần lượt giới thiệu các ca khúc qua những câu chuyện tự sự nhưng không kém phần dí dỏm của mình. Ngoài những ca khúc trong album Love Songs 3, Hồ Ngọc Hà còn dành tặng khán giả các ca khúc Still loving you, Sway, Bang Bang và đặc biệt là cover lại bản hit của Sơn Tùng với Chắc ai đó sẽ về, và ca khúc Keep me in love của chính mình với một bản phối hoàn toàn mới nhận được nhiều sự cổ vũ và yêu thích cuồng nhiệt của khán giả với những tràn pháo tay không ngớt.

Dù chỉ là một đêm nhạc thân mật được trình diễn mộc mạc theo phong cách Acoustic và ngẫu hứng theo cảm xúc, nhưng qua đó minh chứng sự nội lực và tiến bộ trong giọng hát của Hồ Ngọc Hà cũng như khả năng xử lí ca khúc tinh tế chạm đến trái tim khán giả. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà còn tự tin khi ngẫu hứng mời ca sĩ Thanh Hà song ca trong ca khúc Nếu em được lựa chọn dù chưa từng tập luyện trước đó nhưng vẫn đầy sự ăn ý khi kết hợp cùng nhau.

Danh ca Thanh Hà song ca cùng Hà Hồ.

Ngoài thuyết phục trong giọng hát cảm xúc, Hồ Ngọc Hà còn thuyết phục và cuốn hút khán giả qua lối dẫn chuyện thông minh, lưu loát và duyên dáng, với từng câu từng lời chạm đến cảm xúc của người nghe. Chính điều này giúp cho đêm nhạc cuốn hút và đặc biệt hơn. Dự kiến ban đầu đêm nhạc chỉ diễn ra trong 60 phút nhưng do sự yêu mến cuồng nhiệt của khán giả dành cho Hồ Ngọc Hà đã khiến chương trình kéo dài thành 90 phút.

Đạo diễn Uyên Thư đi xem cùng diễn viên Khả Như

Bên cạnh sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, đêm nhạc còn nhận được nhiều đánh giá cao từ những người có chuyên môn: “Hồ Ngọc Hà rất thông minh. Đặc biệt, đêm nhạc hôm nay cho thấy Hồ Ngọc Hà đẳng cấp bằng giọng hát, bằng kỹ thuật và bằng cả trái tim hát. Một đêm nhạc giản dị nhất nhưng lại đẳng cấp nhất – ý kiến từ một nhà báo đã theo dõi xuyên suốt đêm nhạc cho biết. 

Nhạc sĩ Hoài Sa

Đến tham dự đêm nhạc Private Show và ra mắt album còn có sự xuất hiện của đông đảo nghệ sỹ đến theo dõi và chúc mừng Hồ Ngọc Hà như NSUT Thành Lộc, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, Hari Won, Quỳnh Chi và sự hội tụ các học trò từ các cuộc thi âm nhạc: Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Đào Bá Lộc và The Face: Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn, Lê Hà.

Bố mẹ và Mr Đàm đến ủng hộ Hà Hồ.

Album Love Songs 3 với 12 ca khúc của Hồ Ngọc Hà vừa được ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua với số lượng tiêu thụ lớn. Album bao gồm 12 ca khúc mới lẫn cũ những bản phối mới mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Với Album Love Songs 3 cũng như sự thành công trong đêm nhạc tiếp tục đánh dấu cho sự thành công của thương hiệu Love Songs mang tên Hồ Ngọc Hà.

Hình ảnh: ĐẠI NGÔ STUDIO - THÀNH LUÂN
 
:
Xem thêm
Về đầu trang