Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Maya lộ clip nóng bỏng bên bạn trai Tây

Ngày : 16/09/2017
THANTUONG - Maya gợi cảm, tình tứ bên "bạn trai" Tây điển trai.

Năm 2016, Maya gây chú ý khi quyết định trở lại làn nhạc Việt bằng việc tham gia chương trình The Remix, ngay sau khi chương trình kết thúc cô đã lập tức giới thiệu album "I'm not alone". Tuy nhiên sau đó cô lại khá "im hơi lặng tiếng" với những dự án âm nhạc tiếp theo của mình để tham gia vào hàng loạt bộ phim điện ảnh: "Sài Gòn, anh yêu em", "Xóm trọ 3D"... cũng như thử sức mình với lĩnh vực kinh doanh thời trang và ăn uống tại TP.HCM và Hà Nội.
 
Đầu năm 2017 đến nay, cô khá bận rộn với lịch diễn của mình tại Việt Nam và Mỹ chính vì vậy một lần nữa, nữ ca sĩ đành lỗi hẹn với các khán giả trong nước trong việc ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc mới. Trong khoảng thời gian bay đi bay lại giữa 2 nước cô vẫn âm thầm thực hiện một ca khúc mới đế dành tặng khán giả của mình.
 
Đánh dấu sự trở lại, Maya sẽ cho ra mắt ca khúc pop ballad "Là Vì Ai" do nhạc sĩ Tú Dưa chấp bút, bên cạnh đó bà mẹ 1 con không quên thực hiện một MV tặng kèm. MV lần này được Maya đầu tư tối đa khi chọn ê kíp thực hiện hoàn toàn tại Mỹ. Có thể nói Maya đã dốc rất nhiều tâm huyết cho MV đặc biệt lần này. Nữ ca sĩ tiết lộ đây là 1 câu chuyện tình buồn đầy nước mắt với những tình tiết vô cùng hấp dẫn. Trong đoạn trailer vừa tung ra, Maya đã hé lộ những cảnh quay ngọt ngào tình cảm bên bạn trai Tây cực kỳ điển trai.
 
MV "Là Vì Anh" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/9 tới đây, ngay sau khi giới thiệu ca khúc này Maya sẽ lên đường sang Châu Âu để tham gia vào Tuần lễ thời trang Xuân Hè tại Pháp trước khi trở về nước bắt tay vào những dự án âm nhạc kế tiếp.
:
Xem thêm
Về đầu trang