Fan bồi hồi khi nghe Văn Mai Hương cover “Tuyết rơi mùa hè”

Ngày : 30/11/2022
THANTUONG - Tập 6 “Tuyết rơi mùa hè” do ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện trong album 90sHITS00sVIBES kỷ niệm 25 năm chương trình Làn Sóng Xanh.

Mô tả hình

“Tuyết rơi mùa hè” - một sáng tác của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh, được nhiều người yêu thích và nằm trong bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh bên cạnh Chân tìnhCô gái đến từ hôm quaNhớ gấp ngàn lần hơn… “Tuyết rơi mùa hè” thể hiện tình yêu dang dở mà ở đó cô gái chấp nhận thực tế xót xa rằng người yêu của mình sẽ không đến như lời hẹn ước, cũng như tuyết chẳng thể nào rơi giữa mùa hè...

Mô tả hình

Mô tả hình

Văn Mai HươngHứa Kim Tuyền chọn nhạc phẩm “Tuyết rơi mùa hè” của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh theo thể loại Bossa Nova để cover lại trong album 90sHITS00sVIBES, kỷ niệm 25 năm giải thưởng âm nhạc này ra đời. Nữ ca sĩ chia sẻ từ nhỏ đã rất thích bài hát này, tuy không thuộc lời nhưng giai điệu bài hát luôn văng vẳng bên tai. Ngay sau khi nghe xong bản phối, Văn Mai Hương chỉ cần hát qua 2 lần là đã tạo ra được sản phẩm hoàn chỉnh.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Cô nàng kỳ vọng bản cover lần này sẽ trở thành món quà ý nghĩa cho các fan của Làn Sóng Xanh và mong là sau 5,10 năm nữa Văn Mai Hương cũng sẽ là một phần thanh xuân và ký ức tươi đẹp của nhiều người, như điều mà “Tuyết rơi mùa hè” đang làm được ở hiện tại.

MV “Tuyết rơi mùa hè” qua giọng hát của Văn Mai Hương là tập thứ 6 của album 90sHITS00sVIBES kỷ niệm 25 năm chương trình Làn Sóng Xanh. Đây là sự hợp tác giữa VOH, Forest Studio và YP Entertainment cùng sự đồng hành của nhãn hàng Chinsu, hiện đang có mặt trên kênh Youtube của Làn Sóng Xanh. 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang