TOP 5 mỹ nhân Việt truyền cảm hứng thiện nguyện vì cộng đồng 2020

Ngày : 19/01/2021

THANTUONG - Chắc chắn đây là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các trang mạng xã hội trong năm 2020. Bên cạnh "kỳ tích" kêu gọi được hàng triệu đồng và dũng cảm xông pha thẳng vào tâm lũ để làm từ thiện, cứu trợ đồng bào miền Trung trong thiên tai vừa qua. 

Mô tả hình

Top 5 Mỹ Nhân tài sắc có tấm lòng thiện nguyện khiến nhiều người yêu mến. 

Đây là những mỹ nhân Việt có nhiều đóng góp cho cộng đồng trong công tác xã hội, thiện nguyện nói chung và trong hoạt động thiện nguyện ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ năm 2020 vừa qua. Họ là những người đã gửi đi thông điệp nhân ái, lan tỏa tình yêu thương, đoàn kết cộng đồng như: Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu H'Hen Nie, Hoa hậu CEO Kristine Thảo Lâm, Nsut - Á hậu Trịnh Kim Chi, Á hậu Lệ Hằng,...

Mô tả hình

Hoa hậu Khánh Vân đã trực tiếp đến với các xã bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì lũ lụt tại tỉnh Thừa Thiên Huế để tặng quà hỗ trợ và động viên người dân vượt qua khó khăn.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Vân hiểu rằng, để bà con tái ổn định cuộc sống sau lũ lụt sẽ thật sự rất khó khăn và vất vả, khi tất cả các tài sản, lương thực, vật nuôi... đã trôi theo dòng lũ. Tập vở, đồ dùng học tập... của các em học sinh cũng bị hư hại. Thương lắm! Đây chính là lúc bà con thật sự rất cần sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng để khắc phục những hậu quả sau lũ lụt. Dù chỉ phần nhỏ thôi, nhưng Vân sẽ cố gắng hết mình để đồng hành, chia sẻ cùng các bà con”.

Mô tả hình

Hoa hậu H'Hen Niê 

H'Hen Niê là một trong những nghệ sĩ đầu tiên đứng ra kêu gọi mọi người chung tay quyên góp, ủng hộ người dân miền Trung chịu thiệt hại của mưa lũ. Người đẹp sinh năm 1992 viết: “Năm nay thật sự là một năm khó khăn với tất cả mọi người bởi ảnh hưởng của Covid-19, đặc biệt là các bà con nghèo còn chịu nhiều thiệt thòi. Nhưng buồn hơn khi bà con miền Trung lại tiếp tục oằn mình chống chọi với mưa lũ, khó khăn chồng chất khó khăn. H'Hen thương lắm. Của ít lòng nhiều, chị em H'Hen quyết định sẽ ủng hộ tấm lòng và tình cảm của mình để hướng về miền Trung ruột thịt".

Mô tả hình

Ceo - Hoa hậu Kristine Thảo Lâm 

Tại hải ngoại, CEO Kritine Thảo Lâm thuộc tổ chức Hoa hậu Ms Vietnam Beauty international pageant đã đứng ra khởi xướng cùng cộng đồng nghệ sĩ cũng đồng lòng tham gia như: Nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc, nghệ sĩ Ngọc Huyền, ca sĩ Hồng Loan, ...Các văn nghệ sĩ, luật sư, các doanh nhân và các mạnh thường quân tại hải ngoại, ngoài đóng góp lời ca tiếng hát, còn vận động quyên góp kinh phí để gửi về chung tay cùng nhạc sĩ Quách Beem gửi đến đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn. Đây là nghĩa cữ thật cao đẹp của tình người, của tấm lòng người Việt Nam trên toàn thế giới hướng về quê hương mình. 

Hàng tháng Hoa hậu Kristine Thảo Lâm còn tham gia đóng góp cho quỹ thiện nguyện phát thức ăn đồ dùng cho bà con khó khăn tại California và các bệnh viện 115, viện tim 115 tại Việt Nam.

Mô tả hình

Á hậu  - Nsut Trịnh Kim Chi

Với tổng số tiền gần 2,4 tỉ đồng từ đêm nhạc "Thương lắm miền Trung", NSƯT Trịnh Kim Chi thực hiện lời hứa đến các tỉnh miền Trung để trao tặng, làm nhà mới cho người dân vùng lũ.Sau khi thực hiện chương trình "Thương lắm miền Trung" với đêm nhạc diễn ra vào tối 15-11, NSƯT Trịnh Kim Chi đã thực hiện lời hứa của mình, dành toàn bộ số tiền thu được để ủng hộ người dân miền Trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra. NSƯT Trịnh Kim Chi đã trực tiếp đến tặng quà cho người dân bị ngập nặng ở Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh.   Ngoài những phần quà, NSƯT Trịnh Kim Chi trao tặng 11 căn nhà tình thương cho 11 gia đình có nhà bị nước cuốn, bị sập hoàn toàn.

Mô tả hình

Á hậu Lệ Hằng 

Năm 2020 vừa qua, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại Đà Nẵng và một số tỉnh thành trên cả nước. Là người con của quê hương Đà Nẵng, trước tình hình dịch bệnh bùng phát tại quê nhà, Á hậu Lệ Hằng đã nhanh chóng kêu gọi đợt quyên góp ủng hộ tiền mặt và vật phẩm cần thiết, hỗ trợ người dân và các bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Lệ Hằng cũng có những hành động thiết thực để giúp đỡ người dân miền Trung, Á hậu Lệ Hằng đã đáp chuyến bay đến Đồng Hới, Quảng Bình cùng các người đẹp quyên góp được hơn 300 triệu đồng. 

Các người đẹp được vinh danh trong bài viết này là những người đã thực hiện rất nhiều hoạt động từ thiện trong năm 2020.

 

THANTUONG.TV thực hiện 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang