Thế Giới Thời Trang 2019 quy tụ dàn mẫu trẻ hai miền Nam - Bắc

Ngày : 11/09/2019
THANTUONG - Fashion show Thế Giới Thời Trang 2019 trở lại với giới mộ điệu trên một sàn diễn hoành tráng qua phần trình diễn của nhiều gương mặt người mẫu trẻ chuyên nghiệp cũng như dàn model nhí đến từ Việt Angel Agency vào lúc 15h ngày thứ sáu 13-09 tại khán phòng NVH Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch – Quận 1).

Chương trình Thế Giới Thời Trang giới thiệu những mẫu thiết kế được các bạn trẻ yêu thích. Đây là show thời trang do Câu lạc bộ thời trang NVH Thanh Niên phối hợp cùng công ty Việt Angel tổ chức, nhằm mục đích tạo sân chơi cho các người mẫu trẻ và nhà thiết kế tài năng. Show diễn sẽ ra mắt những thiết kế mới nhất của Pelani by Văn Thành Công, Dexnol & Tuấn Huỳnh, Minh Tuấn Nguyễn, Coco & Papa, Ruby Trần.

Á hậu Hữu nghị Đông Nam Á - Yến Nhi

Image may contain: 1 person, standing

Siêu mẫu - diễn viên Lê Thu An

Image may contain: 1 person, smiling

Image may contain: 1 person, smiling, standing

Image may contain: 1 person, standing, shoes and suit

Nam vương Điện ảnh Quốc tế 2018: Giả Thanh Vũ

Image may contain: 1 person, smiling

Image may contain: 1 person, text

Fashion show Thế Giới Thời Trang quy tụ nhiều gương mặt người mẫu trẻ đến từ Việt Angel. Chương trình giới thiệu phong cách xu hướng thời trang mới nhất của các nhà thiết kế trẻ triển vọng đầy tài năng của làng Mốt Việt. Show diễn quy tụ hơn 60 người mẫu nổi tiếng tham dự. Góp mặt trong chương trình lần này là các gương mặt người mẫu trẻ nhưng cũng đã đạt những thành tích cao trên đấu trường sắc đẹp như: Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới - Phan Thị Mơ, Nam vương Man Of The World - Cao Xuân Tài, Á hậu điện ảnh - Thư Đình, Siêu mẫu Lê Thu An, Á hậu Hữu nghị Đông Nam Á - Yến Nhi, Á vương Altitude Men International - Mario Thành Tâm, Á quân Elite Model Look -  Thi Thi Phạm, Model Huệ Kim, Á hậu Dương Yến Phi, Hoa hậu Hoàn vũ nhí - Ngọc Lan Vy, Quán quân Đại sứ Áo dài Việt Nam - Bảo Nguyên, Á hậu Miss Beauty Việt Nam International - Thuỷ Tiên, Á quân Việt Nam Fitness Model 2019 – Tường Vy cùng dàn người mẫu trẻ Việt Angel: Thiên Nguyễn, Thái Anh, Thanh Trâm, Lykato, Quốc Huy... Đặc biệt các người mẫu từ thủ đô Hà Nội cũng bay vào Sài Gòn để tham dự như: Nam vương Hoàn vũ Trái đất - Đặng Hiếu Đức, Quán quân Việt Nam Fitness Model - Đạt Kyo, Á quân Việt Nam Fitness Model - Nguyễn Quốc Nam. Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của diễn viên điện ảnh Thanh ThứcGiả Thanh Vũ... MC Bá Niên dẫn chương trình Fashion show Thế Giới Thời Trang. Các người mẫu nhí thuộc Học viện thiên thần nhí do Nam vương Duy Linh đào tạo cũng tham gia chương trình với bộ sưu tập của nhà thiết kế trẻ Ruby Trần

Model Thiên Nguyễn

Á quân Việt Nam Fitness Model 2019 – Tường Vy

Model Thái Anh

Model Quốc Huy

Model Thanh Trâm

Model Lykato

Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc - người sáng lập ra chương trình từ năm 1999 mong muốn show Thế Giới Thời Trang luôn giữ vững được tiền lệ là nơi sải bước chân đầu tiên trên sàn catwalk của các Hoa hậu, Siêu mẫu, Diễn viên nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, có thể kể những cái tên quen thuộc như: Hoa hậu Thanh Hằng, Diễn viên Anh Thư, Á hậu Trúc Diễm, Diễn viên Trang Nhung, Siêu mẫu Ngọc Quyên, Á vương Trương Nam Thành, Siêu mẫu Vĩnh Thụy, Diễn viên Thanh Thức, Á hậu Hoàn vũ Mâu Thuỷ...

Với tiêu chí mang đến những sản phẩm về thời trang vừa tinh tế, hợp với nhu cầu và thị hiếu văn minh của người tiêu dùng, các bộ sưu tập xuất hiện trong chương trình hứa hẹn tạo được sức hút mạnh mẽ với người yêu thời trang, không chỉ riêng phái đẹp mà đặc biệt ở phái mạnh cũng ấn tượng không kém. Vẫn điểm nhấn là những gương mặt người mẫu trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê, hy vọng Thế Giới Thời Trang 2019 sẽ là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn thiếu nhi, thanh niên trẻ thành phố. Chương trình với sự đầu tư hoành tráng, mang nhiều yếu tố mới lạ và hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên những cảm xúc mới lạ đến với khán giả yêu thời trang.

 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang