NSƯT Mỹ Uyên ưa chuộng thời trang Áo dài Việt Hùng

Ngày : 19/03/2017
THANTUONG - Nghệ sĩ ưu tú Mỹ Uyên bắt tay cùng Nhà thiết kế Việt Hùng tạo nên những khung hình Áo dài đẹp tuyệt mỹ trong bộ ảnh mới thực hiện.

NSƯT Mỹ Uyên đã thể hiện vẻ đẹp sắc nước hương trời qua những khoảnh khắc ấn tượng cùng chiếc Áo Dài đậm chất dân tộc

Nữ diễn viên ghi lại những khoảnh khắc cùng chiếc Áo Dài đậm chất dân tộc của NTK Việt Hùng

NSƯT Mỹ Uyên là một trong những Nghệ sĩ đã để lại nhiều ấn tượng đến công chúng. Cô đã có những vai diễn chất chứa nhiều kỷ niệm sâu sắc trong lòng khán giả. Mọi người thường nhớ về Mỹ Uyên với hình ảnh cô diễn viên có cá tính mạnh mẽ, thường hóa thân vào các vai diễn có số phận bi kịch... Được những người đồng nghiệp đánh giá là Nghệ sĩ tài năng nhiệt huyết và có tâm với nghề, diễn viên Mỹ Uyên được biết đến với những vai diễn lớn tuổi, dịu dàng đậm chất Nam Bộ. Nữ diễn viên tạo ấn tượng với khán giả qua các vai trong một số phim: “Lục Vân Tiên”, “Nợ đời”, “Người đàn bà yếu đuối”… Ngoài sở trường về điện ảnh, cô còn là một nghệ sĩ kịch tài năng. Không những thế cô còn là nhân vật thường có mặt trong các sự kiện như họp báo, liên hoan phim, lễ trao giải... Hiện cô đang là phó giám đốc Nhà hát tại Tp.Hồ Chí Minh và với những đóng góp cho sân khấu kịch, điện ảnh, cô đã vinh dự nhận giải thưởng do Nhà nước trao tặng “Nghệ sĩ ưu tú”.

Mỹ Uyên dịu dàng và e ấp trong tà Áo Dài truyền thống thướt tha

Từ bao đời nay, chiếc Áo dài đã trở thành biểu tượng sâu đậm trong đời sống tinh thần của người Việt góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam ra khắp thế giới. Trong Bộ sưu tập mới này, NTK Việt Hùng  tiếp tục tạo ấn tượng với các thiết kế Áo dài cách tân mới lạ, nhưng vẫn giữ nguyên vẻ e ấp, nền nã cho người phụ nữ Việt

Trang phục Áo dài góp phần tôn vinh giá trị bản sắc văn hóa truyền thống, vẻ đẹp của chiếc Áo dài Việt Nam khơi gợi các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Việt Hùng là một trong những nhà thiết kế tạo nên nhiều mẫu trang phục Áo dài truyền thống. Anh am hiểu tường tận nét đẹp nguyên bản của tà Áo dài Việt hơn ai hết. Kết hợp cùng con mắt thẩm mỹ và văn hóa xứ kinh kỳ, Nhà thiết kế Việt Hùng sáng tạo nên những thiết kế Áo dài mang dấu ấn thuần Việt được nhiều người mến mộ.

 

Photo: Quốc Huy

Make up & Costume: Việt Hùng

Model: NSƯT Mỹ Uyên

THANTUONG

 

:
Xem thêm
Về đầu trang