Ngọc Linh và Lâm Châu được thí sinh quý mến tại Miss & Mister Celebrity International 2023

Ngày : 01/05/2023
THANTUONG – Trong chuỗi hoạt động tại thành phố Melaka – Malaysia, hai đại diện đến từ Việt Nam bước đầu tạo được thiện cảm đối với Ban tổ chức lẫn khán giả khắp nơi. Các thí sinh của cuộc thi Miss & Mister Celebrity International 2023 được trải nghiệm nhiều hoạt động văn hoá thú vị.

Mô tả hình

Ngọc LinhLâm Châu cùng dàn “trai xinh, gái đẹp” các nước tham gia cuộc thi Miss & Mister Celebrity International 2023 có dịp ghé thăm thành phố Melaka đúng dịp kỷ niệm lễ mừng năm mới của Malaysia. Tại đây, các thí sinh đã ghé thăm nhiều cửa hàng truyền thống địa phương cũng như trải nghiệm nền văn hoá ẩm thực đa dạng của nước bạn.

Mô tả hình

Mô tả hình

Người dân và chính quyền địa phương chào đón nồng nhiệt dàn thí sinh Miss & Mister Celebrity International 2023

Mô tả hình

Trong những ngày vừa qua, các thành viên ban giám khảo khác của cuộc thi cũng dần có mặt, Miss Universe Lào Christina và Miss Universe Bangladesh Shela cùng các  thí sinh trải nghiệm không khí tưng bừng ở Melaka. Ngoài những thử thách cam go của chương trình, hơn 50 thí sinh qua từng hành trình đã hiểu thêm về đất nước Malaysia cũng như có dịp tìm hiểu sâu hơn về 26 quốc gia khác. Tất cả các đại diện đều hào hứng chờ đón những trải nghiệm tiếp theo của cuộc thi.

Mô tả hình

Các thí sinh mặc áo truyền thống Baba Nyona của nước bạn trong không khí lễ hội tưng bừng 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Hiện tại, cả Ngọc LinhLâm Châu cùng các thí sinh đang bước vào phần luyện tập cho các phần thi sẽ được diễn ra sắp tới. 2 thí sinh Việt Nam được các fan quốc tế đánh giá khá cao cũng như được ban tổ chức khen ngợi về ngoại hình, khả năng giao tiếp. Ngọc Linh, Lâm Châu được kỳ vọng là 2 nhân tố tỏa sáng bất ngờ tại cuộc thi năm nay. Đây sẽ là động lực rất lớn để Ngọc Linh, Lâm Châu cố gắng hơn nữa trong những ngày tới tại Miss & Mister Celebrity International 2023.

THANTUONG

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang