Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh về nước được fan vây kín tại sân bay

Ngày : 19/01/2023
THANTUONG - Chiều ngày 16/1, Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh đã chính thức đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau khi đăng quang đầy thuyết phục tại Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs International Global 2023.

Mô tả hình

 

Sau hơn 1 tuần chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế và mang về thành tích ấn tượng cho Việt Nam tại Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs International Global 2023, Trần Hà Trâm Anh đã đáp chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều ngày 16/1 và được hàng trăm khán giả chào đón. Từng vướng phải nghi ngờ và không được ủng hộ khi đi thi, ngày trở về nước, Trâm Anh đã khoác lên mình chiếc sash hoa hậu và được ủng hộ nồng nhiệt trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Thành công của Trâm Anh tại Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs International Global được đánh giá là màn “xông đất” đầy may mắn cho làng hoa hậu Việt trong năm 2023.

 


Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam trong 2023 - Trần Hà Trâm Anh được hàng trăm khán giả chào đón tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày trở về nước (16/1). 

 

Đặc biệt, trong ngày hội ngộ khán giả nước nhà, Trâm Anh đã tinh tế lựa chọn trang phục áo dài cách tân vừa thể hiện được sự thanh lịch, quý phái nhưng vẫn toát lên nét quyến rũ, cuốn hút. Trước sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ, người đẹp đã không khỏi xúc động: “Thật sự Trâm Anh rất vui và bất ngờ khi được nhiều người chờ đợi tại sân bay. Tôi không ngờ có nhiều khán giả trẻ ủng hộ và yêu thương mình đến vậy vì cuộc thi hoa hậu tôi tham gia là dành cho quý bà từ độ tuổi 30 trở lên. Tôi muốn gửi lời cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua và trong quá trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs International Global 2023”

 

Trâm Anh trở về nước trong vòng tay yêu thương của người hâm mộ. 

 

Đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs International Global 2023 đã diễn ra vào ngày 13/1 vừa qua với sự tham gia của hơn 30 người đẹp đến từ các quốc gia trên toàn thế giới. Các thí sinh đã cống hiến hết mình và mang lại những màn trình diễn đầy mãn nhãn cho khán giả. Cuối cùng, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về đại diện Việt Nam - Trần Hà Trâm Anh. Hai giải Á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về các người đẹp đến từ South East Asia và Malaysia. Không chỉ mang về chiếc vương miện đầu tiên cho Việt Nam trong năm 2023, Trâm Anh còn đạt được 4 giải thưởng phụ khác là Best in National Costume - Trang phục Dân Tộc đẹp nhất, Mrs Popularity - Người đẹp được yêu thích nhất, Best in Evening Gown - Người đẹp có trang phục dạ hội đẹp nhất và Mrs International Global Ambassador 2023 - Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi. 

 

Trần Hà Trâm Anh đăng quang đầy thuyết phục tại Mrs International Global - Hoa hậu Quý bà Quốc Tế 2023.

 

Trước khi trở thành hoa hậu quốc tế, Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh là một doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện, mắt kính (chuỗi cửa hàng kính thuốc) và bất động sản. Năm 2022, cô được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tham dự Mrs International Global - Hoa hậu Quý bà Quốc Tế 2023. Cô dành ra hơn 5 tiếng mỗi ngày để trau dồi khả năng trình diễn, catwalk, trả lời phỏng vấn và cả rèn luyện thể hình để có được trạng thái tốt nhất vào ngày cuộc thi diễn ra. Giờ đây, với vai trò là một hoa hậu đương nhiệm, Trâm Anh sẽ từng bước cố gắng để phần nào nâng cao dược chất lượng cuộc sống cho những hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực sống tích cực cho phụ nữ trên toàn thế giới. 

 

Trên cương vị là một hoa hậu đương nhiệm, Trâm Anh đang nỗ lực để tạo nên giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, đặc biệt là giúp đỡ trẻ em và phụ nữ. 

 

Cuộc thi Mrs International Global - Hoa hậu Quý bà Quốc Tế là cuộc thi dành có những người phụ nữ thành đạt trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Cuộc thi tôn vinh những người phụ nữ tài sắc, thành đạt và có đóng góp ý nghĩa cho xã hội. Với chủ đề “Be Brave & Stop Bullying” (Hãy dũng cảm và dừng bạo lực), ban tổ chức mong muốn phụ nữ được trao quyền bình đẳng và hãy hành động ý nghĩa để tạo ra những giá trị cho xã hội.

 

Photo: Kiệt Võ

 

:
Xem thêm
Về đầu trang