Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện với biểu cảm lạ khiến fans sửng sốt

Ngày : 21/02/2023
THANTUONG - Vào ngày 20/02 mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi chia sẻ một loạt hình ảnh nhá hàng cho sản phẩm chuẩn bị ra mắt của mình. Với biểu cảm lạ, cô khiến nhiều khán giả tò mò liệu nàng hậu sẽ xuất hiện với vai trò mới lạ gì hay không?

Mô tả hình

Thùy Tiên khoe nhan sắc ngọt ngào trong hình ảnh quảng bá “Be A Girl”

Mở đầu cho pha nhá hàng của hoạt động lần này, chiều 20/02, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bất ngờ đăng tải trên fanpage chính thức của mình hình ảnh đang đứng trong phòng thu cùng dòng chú thích đầy ẩn ý: “Đu Đêm đã giúp Tiên thực hiện ước mơ”. Trước đó, nàng hậu đã nhiều lần khiến netizen vô cùng bất ngờ với hình ảnh đầy thú vị khi thử sức với những nghề nghiệp đặc trưng về đêm của Sài Gòn như Drag Queen, bán khô mực hay bán hoa Tết vỉa hè trong series thực tế cá nhân với tên gọi “Đu Đêm”. Chính vì vậy, sau khi được đăng tải, bài viết của Thùy Tiên lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ với hơn 18 ngàn lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận. Đa số khán giả đều bày tỏ sự tò mò về hoạt động mà cô gái sinh năm 1998 sẽ trải nghiệm trong tập tiếp theo của Đu Đêm. Người hâm mộ tích cực dự đoán Thùy Tiên sẽ thử sức với diễn viên lồng tiếng, ca sĩ hoặc thậm chí là “diễn viên đóng phim kinh dị” 

Không hổ danh là “thánh tạo meme”, ngoài khiến fan tò mò về hoạt động mới, Thùy Tiên còn khiến mọi người bật cười vì biểu cảm “thực hiện ước mơ với khuôn mặt cau có” của mình

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, sau đó vài tiếng, Thùy Tiên đã đăng tải hình ảnh tiếp theo tiết lộ sản phẩm mới là music video với tên gọi “Be A Girl”. Theo thông tin được nàng hậu chia sẻ, “Be A Girl” là ca khúc chủ đề của “Đu Đêm” – series thực tế cá nhân về nighlife (cuộc sống về đêm) mà Thùy Tiên đã ra mắt trước đó.  Sản phẩm âm nhạc còn nằm trong chuỗi hoạt động nhằm chào mừng Tháng Phụ nữ 08/03 của Hoa hậu Thùy Tiên, được cô ra mắt trước thềm lên sóng của tập có sự xuất hiện của nhân vật nữ đầu tiên trong series.  

Trên kênh YouTube Nong Tien Official, Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2021 cũng chia sẻ video teaser của“Be A Girl”. Trong đoạn clip dài 12 giây, giọng của Thùy Tiên chỉ xuất hiện trong 2 giây cuối cùng nhưng cũng đủ làm người hâm mộ cảm thấy vô cùng phấn khích. 

 

 

Nhiều khán giả bày tỏ sự yêu quý và mong đợi sản phẩm mới của Thùy Tiên

 

Sau khi đăng tải, clip đã thu hút đông đảo khán giả là những người yêu thương và theo dõi Hoa hậu từ lâu. Nhiều người để lại bình luận ủng hộ và dành lời khen cho sự tự tin làm tất cả những điều mình muốn của Thùy Tiên, đây cũng là tinh thần mà chuỗi hoạt động chào mừng Tháng phụ nữ 08/03 mà cô đang hướng tới. 
 

:
Xem thêm
Về đầu trang