H&M ra mắt BST Mugler H&M tại Dinh Độc Lập đầy sống động

Ngày : 12/05/2023
THANTUONG - Táo bạo, tự do, đầy phá cách, đêm tiệc giới thiệu BST Mugler H&M tại Việt Nam vào đêm 10/5 vừa qua đã hoàn toàn biến không gian Dinh Độc Lập trở thành một bữa tiệc thời trang và âm nhạc đúng nghĩa, với hàng loạt hoạt động sôi nổi quy tụ dàn KOL thời trang hàng đầu tại Việt Nam.

Mô tả hình

Sự kiện ra mắt BST Mugler H&M diễn ra tại Dinh Độc Lập tối 10/5, đưa tất cả các khách mời bước vào không gian huyền ảo của ánh sáng, âm nhạc, trình diễn, và thời trang. Góp mặt tại sự kiện là hàng loạt gương mặt quen thuộc của giới thời trang Việt như fashionista Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh (Cô em Trendy), Siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Thảo Nhi Lê, Ca sĩ Erik, Ca sĩ ST Sơn Thạch, Rapper Tlinh, Giám đốc Sáng tạo Alex Fox, Lâm Thúy Nhàn, Tú Hảo, Beauty Blogger Chloe Nguyễn, An Phương… cùng nhiều gương mặt nổi bật khác. Tất cả đều diện trang phục đến từ bộ sưu tập Mugler H&M đang gây sốt toàn cầu, với những đường cut-out ấn tượng, phom dáng bó sát tôn hình thể, trong màu đen chủ đạo với các điểm nhấn màu neon.

 

Tại sự kiện, các khách mời được trải qua hàng loạt cung bậc cảm xúc. Với lối vào là một đường hầm ánh sáng đưa khách mời đến khu vực chụp hình tái hiện lại sàn diễn thời trang đậm phong cách Mugler trước khi hòa mình vào không gian ánh sáng xanh huyền ảo nơi khách mời có thể thể hiện bản thân một cách tự do, phóng khoáng với phần âm nhạc được trình diễn bởi DJ FWIN cùng phần trình diễn ánh sáng và những vũ đạo nóng bỏng.

Chia sẻ trong sự kiện, fashionista Quỳnh Anh Shyn cho biết: “H&M là thương hiệu tôi yêu thích từ rất lâu. Mugler và Casey, Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu là hai cái tên tôi cực kỳ hâm mộ. Thế nên, khi thông tin về bộ sưu tập này được hé lộ, tôi thật sự không thể giấu được niềm vui mừng. Tôi rất vinh dự được có mặt tại sự kiện ra mắt BST tại New York, và giờ là Việt Nam. BST rất đẹp, mạnh mẽ, mang tính biểu tượng và tôn vinh phụ nữ, đồng thời cũng rất phù hợp với phong cách của tôi.”

Mô tả hình

 

Là bộ sưu tập nằm trong chuỗi kết hợp cùng nhà thiết kế nổi tiếng, Mugler H&M một lần nữa tái hiện những phom dáng kinh điển đã làm nên tên tuổi của nhà mốt nước Pháp, như bodycon gợi cảm, áo corset cut-out, tôn vinh vẻ đẹp hình thể vốn được Thierry Mugler coi trọng, và giờ đây tiếp tục được nối tiếp dưới thời của Casey Cadwallader. Khi kết hợp cùng H&M, bộ sưu tập đã được nâng cao tính ứng dụng để thể hiện rõ hơn tinh thần đa dạng, hòa nhập của thương hiệu. Đây cũng chính là bộ sưu tập góp phần đưa những dự án hợp tác của H&M lên một tầm cao mới, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu, mang đến câu chuyện về sự đa dạng hóa cơ thể và bản sắc trong thời trang nói chung.

Cũng tại sự kiện, các khách mời của thương hiệu có dịp bước vào phiên mua sắm VIP, nơi họ có cơ hội cảm nhận và mua trước những thiết kế đến từ bộ sưu tập. Nhiều fashionista đình đám cho biết bộ sưu tập cũng khiến họ không khỏi rời mắt.

Bộ sưu tập Mugler H&M đã chính thức có mặt tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi vào ngày 11/05/2023

 

:
Xem thêm
Về đầu trang