Áo dài của Vũ Việt Hà tỏa sáng trong đêm chung kết “Hoa hậu Việt Nam 2022”

Ngày : 24/12/2022
THANTUONG - Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam tối 23-12, góp phần vào bức tranh chung trong những bộ sưu tập Áo dài đầy màu sắc cùng các nhà thiết kế khác, NTK Vũ Việt Hà đã mang đến cuộc thi nhan sắc BST Áo dài với chủ đề “Mùa Gặt”.

Mô tả hình

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra thành công tốt đẹp ngoài mong đợi, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu thích các cuộc thi sắc đẹp vào tối ngày 23-12 tại nhà thi đấu Phú Thọ, Tp.HCM. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Trong phần thi trình diễn Áo dài, Top 35 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022 trình diễn tổng cộng năm bộ sưu tập đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mở màn là phần thi trình diễn Áo dài truyền thống đến từ các nhà thiết kế. Mỗi thí sinh mang một vẻ đẹp riêng khi diện trên mình những thiết kế tinh tế và ý nghĩa. Ở phần thi Áo dài, Top thí sinh thứ 3 khoe sắc trong bộ sưu tập "Mùa gặt" của NTK Vũ Việt Hà

Mô tả hình

Thí sinh Nguyễn Thị Phương Nhung (SBD 278) và Phạm Giáng My (SBD 114) trình diễn bộ sưu tập Áo dài “Mùa Gặt” của Nhà thiết kế Vũ Việt Hà

Mô tả hình

Mô tả hình

Ấn tượng, độc đáo và vô cùng dịu dàng là những gì công chúng thấy được trong tà Áo dài của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 trong đêm chung kết tối 23-12. Mỗi thí sinh khoác lên người những bộ Áo dài với đường nét tinh tế, uyển chuyển, tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha của người phụ nữ Việt.  

Mô tả hình

Mô tả hình

Các mẫu thiết kế có màu vàng chủ đạo. Giữa không gian đậm nét Việt, các tà Áo dài được 7 thí sinh Hoa hậu Việt Nam trình diễn càng trở nên nổi bật và đặc biệt. Bộ sưu tập đã để lại dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Thời gian này, dù đang bận rộn với một số dự án cuối năm, NTK Vũ Việt Hà vẫn nhận lời và toàn tâm toàn ý để thiết kế những mẫu Áo dài thật ấn tượng dành riêng cho các thí sinh trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Mô tả hình

Sắc vàng nổi bật qua bộ sưu tập "Mùa gặt" của Nhà thiết kế Vũ Việt Hà

Mô tả hình

Cùng với hành trình của Hoa hậu Việt Nam năm 2022, trang phục Áo dài của các thí sinh được NTK Vũ Việt Hà dày công thực hiện ngày đêm, giúp các thí sinh tỏa sáng nhất qua những thiết kế đặc sắc, đầy dấu ấn.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Vũ Việt Hà được biết đến là một trong những NTK Áo dài tài năng tại Việt Nam, những chiếc Áo dài anh tạo ra đều được thực hiện tỉ mỉ, chuyên nghiệp. Từng bộ sưu tập của anh luôn chứa đựng trong đó những giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc. Gửi trọn tình yêu vào Áo dài, dành thật nhiều tâm huyết cho Áo dài, với NTK Vũ Việt Hà, con đường anh đi với Áo dài mãi là cuộc hành trình khám phá thế mạnh của chính mình và của dân tộc mình.

 

Photo: Kiếng Cận

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang