7 hoa hậu, siêu mẫu cùng 1 khung hình, visual tăng gấp bội lần

Ngày : 14/07/2023
THANTUONG - Visual đỉnh cao: Võ Hoàng Yến tung bộ ảnh cùng 6 ‘cặp chân’ catwalk bén bậc nhất showbiz Việt.

Mô tả hình

 

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Võ Hoàng Yến sẽ ra mắt thương hiệu thời trang riêng mà cô ấp ủ suốt hơn 19 năm trên sàn diễn thời trang vào ngày 10/8. Tất bật chuẩn bị cho show diễn, song Võ Hoàng Yến vẫn luôn chăm chỉ tung hint về những điều độc đáo nhất của show diễn và bộ sưu tập đến với khán giả, những người yêu thời trang. Có thể nói, đứa con tinh thần này được Võ Hoàng Yến chăm chút và dùng toàn bộ thời gian, công sức để thực hiện. D.A.M ngoài việc là một thương hiệu thời trang đây còn là tuyên ngôn, là sự cổ vũ của nữ siêu mẫu về việc trân trọng vẻ đẹp riêng biệt và độc đáo của phái nữ.

Mô tả hình

 

Để lan tỏa thông điệp cùng những thiết kế mang nét đẹp cá tính từ việc thấu hiểu cơ thể bản thân, Võ Hoàng Yến chính thức tung ra lookbook với các thiết kế cut out táo bạo, bỏng mắt và cực chất cho thương hiệu D.A.M của mình. Với hai màu sắc chủ đạo là đen cùng vàng gold, những trang phục của D.A.M khéo léo khoe ra những đường cong quyến rũ và tinh tế giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể khi sử dụng nhuần nhuyễn bộ đôi gam màu đầy ấn tượng này. 

Mô tả hình

 

Riêng lần ra mắt có một không hai này, Võ Hoàng Yến - siêu mẫu hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm 20 năm trong nghề đã lựa chọn những nàng thơ đầy cá tính cho các thiết kế của mình với 6 gương mặt gồm: Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Mâu Thủy, người mẫu Lê Hoàng Phương, Hương Ly và Bùi Quỳnh Hoa. Với tư duy thời trang đầy duy mỹ của mình, Võ Hoàng Yến cho rằng mỗi một nhà thiết kế, thương hiệu hay các tín đồ yêu thời trang đều sẽ nổi bật và đặc trưng với một cá tính riêng biệt, không ai giống ai. Những nàng thơ đại diện cho các thiết kế của cô cũng mang những màu sắc riêng biệt nhưng cùng thể hiện chung một tinh thần về vẻ đẹp tự tin từ việc trân trọng cả cái hoàn hảo lẫn những điều chưa hoàn hảo của bản thân. 

Bộ 6 gương mặt đại diện cho các thiết kế của thương hiệu D.A.M là những người mẫu, hoa hậu có sức ảnh hưởng lớn trong làng thời trang Việt Nam với những thành tích khủng. Hoa hậu Ngọc Châu là người “đánh đâu thắng đó” với các chiến thắng tại Vietnam Next Top Model, Miss Supranational Việt Nam 2018 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Á hậu Kim Duyên là người nắm giữ thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường Miss Supranational với danh hiệu á hậu 2. Á hậu Mâu Thủy cùng chiến thắng tại Vietnam Next Top Model và danh hiệu á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cùng với đó, người đẹp Lê Hoàng Phương đạt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người mẫu Hương Ly với thành tích Quán quân Vietnam Next Top Model, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và người mẫu Bùi Quỳnh Hoa - đạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và giành ngôi vị cao nhất Super Model International 2022. Với loạt thành tích khủng này của 6 nữ thần thương hiệu D.A.M, Võ Hoàng Yến đã mất rất nhiều công sức để có được những cái gật đầu của các cô gái vàng làng thời trang Việt Nam này. 

Trong lookbook của thương hiệu D.A.M, Võ Hoàng Yến diện thiết kế cut out táo bạo với phần thân áo dựng form từ dạng áo corset cùng chân váy mini skirt. Siêu mẫu đã có màn bắn ảnh thần sầu khi khoe trọn vẻ đẹp khỏe khoắn cùng nét quyến rũ của cơ thể. 

Mô tả hình

 

Trong thiết kế váy ngắn ôm sát cùng điểm nhấn là phần đai lưng và các đường cắt xẻ, Ngọc Châu quyến rũ, nổi bật với nhan sắc tựa “búp bê sống”. Nàng hậu còn khéo léo khoe ra các đường cong cơ thể với những pose dáng chuyên nghiệp. 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Á hậu Mâu Thủy cũng không kém cạnh khi lựa chọn thiết kế khoe vòng 1 và vòng 3 nảy nở cùng kiểu tạo dáng sexy, quyến rũ. “Mẹ một con” Mâu Thủy đẹp mặn mà và ấn tượng trong các thiết kế tôn dáng của D.A.M.

Mô tả hình

 

Từng chia sẻ bộ phận cơ thể mình tự tin nhất là mái tóc, Kim Duyên trong shoot ảnh lookbook đã thể hiện vẻ đẹp cuốn hút với mái tóc bóng dài mềm mượt trong trang phục cắt xẻ táo bạo. Với đường cắt ở phần eo và chân, Kim Duyên đã làm bật lên đôi chân dài cùng đường cong cơ thể cuốn hút.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Người đẹp Lê Hoàng Phương với nét đẹp sắc sảo, quyến rũ trong trang phục của D.A.M với item áo croptop cùng chân váy dài xẻ tà lấy điểm nhấn là body chain làm bật lên đường cong cơ thể của Người đẹp áo dài Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Mô tả hình

 

Super Model International 2022 - Bùi Quỳnh Hoa cực chiến với kiểu pose dáng đẳng cấp trong thiết kế cut out phô trọn nét đẹp cơ thể của nàng mẫu. Nét sắc sảo, kiêu kỳ của Bùi Quỳnh Hoa cùng trang phục táo bạo đã mang đến tổ hợp kích thích thị giác với nét đẹp tự tin, phóng khoáng. 

Mô tả hình

 

Hương Ly thoải mái thả dáng với những pose có độ khó cao trong trang phục của D.A.M với phần áo croptop cùng chân váy mini skirt và boot cao cổ. Nét đẹp tự tin, bản lĩnh của Hương Ly trong từng shoot ảnh phần nào lý giải vì sao nàng mẫu là lựa chọn của Võ Hoàng Yến với cương vị là gương mặt đại diện cho D.A.M.

Mô tả hình

 

Trong shoot ảnh có sự góp mặt của cả 7 gương mặt là nàng thơ của thương hiệu, với trang phục cắt xẻ táo bạo khoe trọn đường cong cơ thể, mỗi nàng thơ đều mang một nét đẹp riêng biệt. Đối với D.A.M, bất kỳ cô gái nào cũng có quyền được yêu, được thể hiện bản thân và thoải mái khoe trọn body của mình với những trang phục lộng lẫy nhất, táo bạo nhất.

Để thực hiện bộ ảnh kỳ công này, Võ Hoàng Yến đã tốn đến 12 giờ làm việc xuyên suốt cho buổi chụp với sự tham gia của dàn ekip đông đảo. Tuy làm việc với cường độ cao, song cả Võ Hoàng Yến lẫn 6 người đẹp và ekip đều rất trân trọng và tỉ mỉ với từng hình ảnh. Vì ngoài việc thể hiện được những đường cắt may sắc sảo hay độ tôn dáng của trang phục, lookbook này được Võ Hoàng Yến và ekip trân trọng bởi nó sẽ truyền được cảm hứng đến nhiều cô gái, giúp họ có cái nhìn phóng khoáng hơn về việc khoe ra những nét đẹp và tự tin với đường cong cơ thể của mình. 

Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Tôi rất biết ơn khi có thể nhận được sự hỗ trợ và ủng hộ lớn từ 6 nàng thơ của D.A.M. Đặc biệt nhất là việc thực hiện lookbook đã tốn rất nhiều thời gian nhưng các bạn và ekip vẫn luôn sẵn lòng hoạt động hết công suất để có được những tấm ảnh đẹp, lan tỏa hơn thông điệp mà D.A.M và Võ Hoàng Yến mong muốn truyền tải đến các cô gái ngoài kia. Tôi rất mong đợi những sự nỗ lực của mình và ekip sẽ sớm được trình làng đến với các khán giả, những người yêu thời trang trong show diễn vào ngày 10/8 tới đây. Mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ, yêu thương của khán giả với đứa con tinh thần đầu tay này của tôi!”. 

 

Thông tin ekip:

Costumes: D.A.M by Vo Hoang Yen

Photographer: Hoàng Phúc

Make Up Artist: Quân Nguyễn - Pu Lê

Nguyễn Chánh Tính - Hoàng Tân

 
:
Xem thêm
Về đầu trang