Dàn sao trẻ đẹp hào hứng dự ra mắt thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Black Rouge

Ngày : 25/08/2019
THANTUONG - Chiều qua, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Black Rouge đã có buổi ra mắt chính thức tại cửa hàng Watsons Bitexco. Xuất hiện tại sự kiện này còn thu hút dàn sao đang được yêu thích như Hải Triều, BB Trần, Han Sara, nhóm Monstar, Băng Di, Lâm Thanh Mỹ, MC Kaylee và Dustin Nguyễn.

Dàn sao trẻ đẹp hào hứng dự ra mắt thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Black Rouge

Ra đời từ năm 2016 tại Incheon (Hàn Quốc), Black Rouge nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được giới trẻ Hàn yêu thích và tin dùng. Bằng việc có mặt tại 3 thị trường mỹ phẩm tiềm năng của Châu Á (Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam), Black Rouge đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Black Rouge được phái nữ ưu ái dành cho biệt danh “Quý cô danh giá đến từ Hàn Quốc”.

Hải Triều - BB Trần

Ngay cô nàng ca sĩ đến từ Hàn Quốc Han Sara cũng dành sự yêu thích cho các dòng son của thương hiệu này. Xuất hiện tại sự kiện, Han Sara chọn trang phục sáng màu đầy năng động không kém phần cá tính. Vốn là cô nàng mê son nên Han Sara hiểu rõ về các dòng sản phẩm này nhưng sự yêu thích dành cho Black Rouge vì bảng màu trendy của thương hiệu, luôn cập nhật những màu sắc mới.

Thời điểm này, Han Sara đang tạo được nhiều chú ý với bản hit mới “Đếm Cừu” và chuyện “tim mạch” đáng ghen tị với Tùng Maru (thành viên nhóm nhạc Uni5). Khi được hỏi về chuyện này, Han Sara chia sẻ: “Hiện tại, Han Sara cảm thấy mình rất hạnh phúc với những gì đang làm được với âm nhạc. Còn những chuyện khác tạm thời Han Sara chưa muốn mọi người chú ý nhiều quá. Han Sara vẫn còn nhiều dự án từ đây đến cuối năm nên mọi người tiếp tục ủng hộ nha”.

Trong khi đó, bộ đôi BB Trần và Hải Triều lại mang đến không khí hài hước khi xuất hiện tại sự kiện. Hải Triều vận chiếc váy dạ hội đầy nữ tính bên cạnh là BB Trần diện vest lịch lãm. BB Trần bật mí đã biết về dòng son Black Rouge và rất hào hứng khi thương hiệu này chính thức có mặt tại Việt Nam. BB Trần còn tự chọn màu son và tình tứ thoa son cho Hải Triều khiến các fan “rụng tim” vì độ đáng yêu của cả hai. Ngoài ra, bộ đôi bạn thân này còn tiết lộ sẽ còn nhiều dự án chung sẽ công bố dần trong thời gian tới.

Còn nhóm nhạc Monstar xuất hiện đã khuấy động không khí bởi sự năng động và nhiệt tình. Các chàng trai Monstar cũng rất quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp không ngần ngại thử son cho nhau ngày tại Watsons. Và nhóm đánh giá dòng son Black Rouge bền màu và đa chức năng – multipurpose. Nhóm cho biết thêm: “Nhóm đã sẵn sàng trở lại với các sản phẩm âm nhạc mới sau khoảng thời gian im hơi. Nhóm hy vọng mỗi lần tái xuất sẽ mang đến sự mới mẻ cho khán giả”.

Băng Di

Tại sự kiện này, Băng Di và Lâm Thanh Mỹ bất ngờ cùng xuất hiện mỗi người một vẻ. Trong khi đàn chị Băng Di khoe vẻ gợi cảm trong thiết kế lệch vai chấm bi cùng cách trang điểm sắc sảo. Riêng Lâm Thanh Mỹ khiến dân tình “ngả nghiêng” bởi vẻ đẹp trong sáng và sự trưởng thành trong thần thái. Thanh Mỹ chọn váy hồng ren thướt tha càng tang thêm sức hút cho cô nàng.

Lâm Thanh Mỹ

Hai “Chị chị em em” diễn viên này tiết lộ son là mỹ phẩm “must-have” trong túi xách. Khi biết Black Rouge có mặt tại Việt Nam, cả hai quyết tâm sẽ sắm cho đủ trọn các màu của thương hiệu son Hàn Quốc này. Ngoài chất lượng, Băng Di và Lâm Thanh Mỹ chọn thương hiệu này vì chất son đa dạng và an toàn cho sức khỏe.

Sự xuất hiện của thương hiệu son Black Rouge tại cửa hàng Watson Bitexco, quận 1 tạo sự chú ý cho các “tín đồ” mỹ phẩm với sự xuất hiện của hàng K.O.L, beauty blogger về lĩnh vực làm đẹp. Tất cả đều công nhận rằng, Black Rouge đúng là “vũ khí bí mật” của những ai yêu thời trang hay làm đẹp.

VJ Dustin 

CEO của Black Rouge Việt Nam – ông Jeff Oh cũng cho biết: “Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ, rất phù hợp với định hướng với thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến các bạn tại Việt Nam. Từ tháng 8 này, Black Rouge chính thức có kênh phân phối offline đầu tiên tại Việt Nam. Khách hàng không cần lo mua nhầm hàng giả vì có thể dễ dàng mua được những sản phẩm chính hãng của Black Rouge trực tiếp tại cửa hàng chăm sóc sức khỏe Watsons”.

Được biết, bên cạnh cửa hàng trực tuyến fi :store, Watsons sẽ là một trong những đơn vị cập nhật sản phẩm Black Rouge nhanh nhất trong thời gian sắp tới, không chỉ có son mà còn có các sản phẩm skincare và trang điểm khác. Bên cạnh các hoạt động nổi bật, Black Rouge cũng chính thức ra mắt dòng son mới nhất của mình, đồng thời gửi tặng những phần quà dễ thương như: son và túi bảo vệ môi trường eco-bag đến các khách mời tham dự.

Sự kiện “Ra mắt thương hiệu Black Rouge tại Watson Việt Nam” được tổ chức bởi fi :me (cộng đồng trải nghiệm và đánh giá mỹ phẩm), một sản phẩm trực thuộc công ty DM&C, đơn vị sở hữu thương hiệu Black Rouge và fi :store (sàn giao dịch thương mại mỹ phẩm và là đơn vị phân phối chính thức Black Rouge ở Việt Nam).

 

:
Xem thêm
Về đầu trang