Nghệ sĩ hải ngoại Đỗ Thanh đóng góp 1000usd gởi đến đồng bào Miền Trung

Ngày : 22/10/2020
THANTUONG - Thông tin lũ lụt tang thương dồn dập từ miền Trung những ngày qua khiến bao trái tim người người Việt khắp nơi trên thế giới càng xót xa, tái buốt. Nghệ sĩ hải ngoại Đỗ Thanh cũng không ngoại lệ.

Mô tả hình

Nghệ sĩ đa năng Đỗ Thanh luôn hướng về cộng đồng và giúp đỡ đồng nghiệp.

Mô tả hình

Nghệ sĩ Đỗ Thanh nổi tiếng là người đào tạo và dìu dắt nhiều nghệ sĩ trẻ tại hải ngoại trong con đường nghệ thuật. 

Mô tả hình

Ngay thời khắc đầu tiên của ngày làm việc đầu tuần, đồng loạt các nghệ sĩ hải ngoại như Đỗ Thanh, CEO Kristine Thảo Lâm, Mỹ Huyền, Đức Tiến, Hoàng Anh, Thùy Vân,... đã có những đóng góp đầu tiên, san sẻ yêu thương với đồng bào miền Trung đang giữa mênh mông biển nước, đối diện muôn trùng khó khăn.

Mô tả hình

Nhạc sĩ Quách Beem có công lớn trong dự án Miền Trung Ơi được sự đồng lòng tham gia của hàng trăm nghệ sĩ, doanh nhân, cầu thủ,...

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Nghệ sĩ Đỗ Thanh và CEO Kristine Thảo Lâm

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Nghệ sĩ Đỗ Thanh đau cùng nỗi đau khúc ruột miền Trung, anh quyết định đóng góp 1000usd đồng hành cùng nhạc sĩ Quách Beem gởi tới bà con lũ lụt miền Trung.

Nghệ sĩ Đỗ Thanh cho biết: "Miền Trung đang mưa dầm dề đã nhiều ngày. Bà con lạnh lẽo giữa mênh mông biển nước thì kiều bào hải ngoại bên này cũng nóng lòng dõi theo từng thông tin của tình hình lũ lụt đưa về, trước tang thương mà người dân phải gánh chịu khi thiên tai còn khó lường, khó khăn tứ bề... Đỗ Thanh mong được đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình đồng hành cùng nhạc sĩ Quách Beem gởi tặng bà con miền Trung yêu thương!" 

 

Ảnh: NSCC 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang