Ngày Xửa Ngày Xưa 33 trước giờ khai mạc

Ngày : 01/07/2022
THANTUONG - Sau hai năm gián đoạn, chương trình Ngày Xửa Ngày Xưa sẽ trở lại vào đêm nay 1-7-2022 tại Nhà hát Bến Thành, TP. HCM.

Mô tả hình

Chương trình thứ 33 sẽ đem đến cho khán giả câu chuyện Cuộc phiêu lưu của thuyền trưởng Sinbad - Đại chiến nàng tiên cá của tác giả Quang Thảo, đạo diễn Đình Toàn. Vở diễn có sự tham gia của các nghệ sĩ quen thuộc như Thành Lộc, Hữu Châu, Bạch Long, Mỹ Duyên, Hoàng Trinh, Hương Giang, Lê Khánh, Đình Toàn, Tuấn Khôi, Quốc Trung, Mai Phượng, Tuấn Khải, Bảo Cường, Don Nguyễn...

Mô tả hình

Nghệ Sĩ Thành Lộc

Mô tả hình

Nghệ sĩ Hữu Châu

Câu chuyện đầy màu sắc cổ tích và phiêu lưu với nhân vật chính là Sinbad (Đình Toàn) lạc vào thế giới thủy cung. Tại đây, Sinbad và đoàn tuỳ tùng gặp gỡ vua, hoàng hậu thuỷ cung (Tuấn Khôi - Hoàng Trinh) và các nàng Tiên Cá Trắng (NSƯT Mỹ Duyên), Tiên Cá Đen (NSƯT Thành Lộc). Do sự ghen ghét mà Tiên Cá Đen bán linh hồn cho Phù thủy Tảo Độc. Để giải cứu thế giới thủy cung, Sinbad phải chiến đấu với thế lực của phù thử tảo độc. Vở có nhiều tình tiết hài hước nhưng mang tính giáo dục về tình bạn, sự quan tâm với những người thân.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Phục trang và cảnh trí đầy màu sắc. Phần âm nhạc do nhạc sĩ Cao Minh Thu viết rất nhiều ca khúc mới. Vở sẽ công diễn 31 suất từ nay đến hết tháng 8-2022.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình


Mặc dù phúc khảo từ hơn 1 tháng trước nhưng trước khi mở màn, toàn bộ ê kíp vở có buổi chạy lại sân khấu vào ngày 30-6 vừa qua. Các diễn viên có dịp sống trong không khí sôi động mà hơn hai năm qua mới gặp lại nhau.
Mời các bạn xem lại các hình ảnh của vở.

 

Thực hiện: Trần Anh Khoa

Ảnh: Cá Con

 

:
Xem thêm
Về đầu trang