Mrs International Global Vietnam 2022 - Trâm Anh diễn vedette cho NTK Ivan Trần tại Malaysia

Ngày : 25/10/2022
THANTUONG - Đảm nhận vai trò vedette trong show diễn thời trang của Ivan Trần tại Malaysia, người đẹp Trâm Anh sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk và khoe trọn thần thái kiêu sa, cuốn hút.

Mô tả hình

 

Vào chiều ngày 21/10 vừa qua, tại Kuala Lumpur, show diễn ra mắt BST Hoa Trăng của NTK Ivan Trần thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế CIMB Artober Fashion Week đã chính thức diễn ra và nhận được đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu. Đặc biệt, gương mặt đảm nhận trọng trách vedette chính là người đẹp Trâm Anh - đại diện Việt Nam chuẩn bị lên đường chinh chiến tại Mrs International Global 2022 (Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2022). 

Đại diện Việt Nam tại Mrs International Global 2022 - Trâm Anh cùng NTK Ivan Trần trên thảm đỏ tại Malaysia.

Mỹ nhân sinh năm 1989 tự tin sải bước trên sàn catwalk với vai trò là vedette.

Với thần thái cuốn hút, tự tin cùng khả năng catwalk ấn tượng, mỹ nhân sinh năm 1989 đã thể hiện được đúng tinh thần của một người phụ nữ tự tin, quyến rũ và sở hữu nhan sắc đầu mê hoặc. Qua màn thể hiện xuất sắc trên đất Malaysia, Trâm Anh đã được netizen Việt đánh giá sẽ làm nên chuyện tại Mrs International Global 2022. 

 

BST Hoa Trăng của NTK Ivan Trần được lấy cảm hứng từ loài hoa cùng tên, ẩn dụ cho nét đẹp tràn đầy của người phụ nữ.

 

Theo chia sẻ của Ivan Trần, BST anh mang đến Tuần lễ Thời trang Quốc tế Cimb Artober Fashion Week được lấy cảm hứng từ hoa trăng, một loài hoa chỉ nở rộ về đêm và khi nở những cánh hoa tạo thành một hình tròn. Hình ảnh này được ví von giống nét đẹp trưởng thành, đầy đặn của người phụ nữ. Bên cạnh đó, qua từng bộ trang phục, Ivan Trần mong muốn thể hiện được nét đẹp thuần khiết, bí ẩn và cuốn hút như cái cách người phụ nữ xuất hiện tại các buổi tiệc dưới ánh trăng đầy mê hoặc. 

Để mang đến hiệu ứng thị giác hoàn hảo nhất, những cánh hoa trên từng bộ cánh đều được Ivan Trần và ekip tạo hình, sau đó kết thủ công. Chất liệu được anh lựa chọn chính là fabric kết hợp cùng lụa nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, hơn hết sẽ giúp tôn lên những đường nét mềm mại trên cơ thể phái nữ. 

 

Trâm Anh nổi bật giữa dàn chân dài, khẳng định khí chất của một vdedette. 

Bên cạnh việc đảm nhận vai trò vedette trong show diễn của Ivan Trần, người đẹp Trâm Anh còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nước nhà nhờ street-style nữ tính, sang trọng, thanh lịch. Điểm đáng chú ý chính là chân dài 8X đã xuống phố Malaysia với bộ áo dài truyền thống Việt Nam đầy thướt tha. 

Trâm Anh ghi điểm với netizen Việt khi diện trang phục áo dài khi dạo phố tại Malaysia.

Người đẹp toát lên khí chất của một người phụ nữ chững chạc, thành đạt.

Trần Hà Trâm Anh sinh năm 1989, tại Bình Dương, sở hữu chiều cao 1m70 với số đo 3 vòng 85 - 65 - 92 cm. Người đẹp kinh doanh thời trang, phụ kiện, mắt kính (chuỗi cửa hàng kính thuốc) và bất động sản. Cô tốt nghiệp ngành kinh tế tại Đại học RMIT và từng du học tại Anh (khoa kỹ thuật khúc xạ - Bachelor of Optometry). Đến Mrs International Global 2022, Trâm Anh hy vọng mở rộng quan hệ với bạn bè quốc tế và có "phiên bản mới" của bản thân khi bước qua tuổi 33.

Được biết, vào tháng 13/01/2023, Trâm Anh sẽ chính thức bước vào cuộc chiến nhan sắc Mrs International Global 2022 (Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2022) cũng diễn ra tại Malaysia. Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Trâm Anh trên con đường chinh phục giấc mơ phía trước nhé. 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang