Xỉu cưng với độ dễ thương của các nhân vật trong "Sumikkogurashi: Hội Mê Xó Xỉnh"

Ngày : 08/01/2021
THANTUONG - Trong những năm gần đây, sự lên ngôi của làn sóng “kawaii” Nhật Bản đã phát triển mạnh mẽ, lan sang các khu vực lân cận như Đài Loan và Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Làn sóng “đáng yêu hóa” món ăn này mang lại cho công chúng cảm giác dễ chịu, vui tươi và hơn hết là sự đồng cảm với các nhân vật/đồ vật đáng yêu này. Trong đó, những nhân vật đam mê góc xó xỉnh như Sumikkogurashi đến từ công ty San-X đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. Mở đầu màn ảnh rộng năm nay, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng cuộc phiêu lưu của “hội xó xỉnh” đáng yêu Sumikkogurashi trong phim điện ảnh đã trở thành hiện tượng phòng vé Nhật Bản và Đài Loan - “Sumikkogurashi: Hội Mê Xó Xỉnh”. Cùng điểm qua những nhân vật đáng yêu của hội mê xó xỉnh này nhé!

 

Mô tả hình

Poster phim “Sumikkogurashi: Hội Mê Xó Xỉnh”

 

SHIROKUMA

 

Shirokuma là một chú gấu nhút nhát và ghét cái lạnh, đó chính là lý do vì sao cậu rời phương Bắc cùng với Furoshiki để tìm kiếm một nơi ấm áp hơn. Shirokuma cảm thấy bình tĩnh nhất khi uống trà nóng tại góc nhỏ riêng của mình. Trong phim điện ảnh này, Shirokuma sẽ vào vai cô bé bán diêm muốn tìm thấy sự ấm áp giữa đêm đông lạnh giá ...

 

Mô tả hình

 

PENGUIN?

 

Penguin? là chú chim cánh cụt luôn cảm thấy thiếu tự tin và nghi ngờ mình có phải là chim cánh cụt thực sự hay không. Ở Penguin?, những ai đang trên con đường tìm kiếm danh tính chắc chắn sẽ cảm thấy đồng cảm với nhân vật này. Trong quá khứ, Penguin? có thể đã là một yêu tinh kappa với một cái đĩa trên đầu. Trong phim, Penguin? sẽ bị kéo vào thế giới của những Đêm Ả Rập và cảm thấy đồng cảm với một nhân vật mới mang tên Hiyoko.

 

Mô tả hình

 

NEKO

 

Neko cực kỳ nhút nhát, đó là lý do tại sao cậu ấy thường từ bỏ góc nhỏ của mình để tránh tình huống phải tranh giành với người khác. Neko luôn lo lắng về hình dạng cơ thể của mình. Trong phim, Neko bị kéo vào thế giới của Momotaro, liệu vai trò của một anh hùng và cuộc chiến chống lại một con quỷ có thể là quá sức đối với Neko? ...

 

Mô tả hình

 

TOKAGE

 

Tokage được cho là chú khủng long cuối cùng còn sống. Tokage hay giả vờ để trở thành một con thằn lằn nhằm tránh bị săn lùng. Trong phim, Tokage sẽ bị kéo vào thế giới của Nàng tiên cá nhỏ và hãy đoán xem chuyện gì sẽ xảy ra nhé.

 

Mô tả hình

 

TONKATSU

 

Tonkatsu là phần cuối của món thịt lợn cốt lết, được làm từ 1% thịt (phần thịt màu hồng) và 99% chất béo. Chính vì vậy, Tokatsu luôn bị coi là quá nhiều dầu mỡ để thực khách có thể thưởng thức. Cậu là bạn tốt của Ebifurai no Shippo - một nhân vật cũng cùng chung số phận với cậu. Cả hai người rất đồng lòng khi luôn mơ ước về một ngày có thể bị ăn thịt. Họ sẽ bước vào câu chuyện của Cô bé quàng khăn đỏ trong bộ phim này, và liệu họ có thực hiện được ước mơ là một ngày nào đó được sói ăn thịt?

 

Mô tả hình

 

HIYOKO

 

Phần phim này sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật mới mang tên Hiyoko đang đi lạc vào những trang sách. Liệu cậu có thể tìm được danh tính của mình và đường về nhà hay không?

 

Mô tả hình

Vậy là những nhân vật dễ thương được khán giả yêu thích như Shirokuma, Penguin?, Tonkatsu, Neko và Tokage sẽ có chuyến hành trình riêng khi phiêu lưu vào những trang sách kỳ diệu tại một quán cà phê.

Mô tả hình

 

Là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất hiện nay, Sumikkogurashi nằm trong top 5 nhân vật được trẻ em yêu thích nhất Nhật Bản năm 2018 và giành được giải Grand Prix tại Japan Character Awards năm 2019. Để kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Sumikkogurashi, "Sumikkogurashi: The Movie" đã được phát hành, đánh dấu một cột mốc quan trọng khi những nhân vật được bước từ trang sách để lên màn ảnh rộng. Sau khi gây sốt với khán giả Nhật Bản và thu về doanh thu 1,4 tỷ yên), bộ phim còn trở thành bá chủ phòng vé Đài Loan vào tháng 7 năm 2020.

“SUMIKKOGURASHI: THE MOVIE/ SUMIKKOGURASHI: HỘI MÊ XÓ XỈNH” chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ thứ sáu 08.01.2021. Bộ phim dành cho khán giả mọi lứa tuổi.

:
Xem thêm
Về đầu trang