TRÒ CHƠI GỌI HỒN 2 tiếp tục tung trailer gây ám ảnh người xem

Ngày : 11/09/2016
THANTUONG - Hãng Universal đã tung ra trailer tiếp theo của siêu phẩm kinh dị mùa Halloween năm nay, OUIJA: ORIGIN OF EVIL (Tựa phát hành tại Việt Nam: “TRÒ CHƠI GỌI HỒN 2”). So với đoạn trailer đã công bố trước đó, trailer mới này hé lộ thêm nhiều tình tiết mới khiến khán giả không khỏi kích thích và những phân đoạn rùng rợn gây ám ảnh người xem.

 

Vốn chỉ xuất hiện thoáng qua trước đó, nhân vật Doris Zander (do Lulu Wilson thủ vai) đã có nhiều thời lượng hơn trong trailer mới này. Mở đầu với bài hát “Time Of The Season” của The Zombies, đạo diễn Mike Flanagan đã nhẹ nhàng đưa khán giả vào thế giới kì bí thông qua câu chuyện về một bà đồng “rởm” bị khách hàng bóc mẽ. Không cam tâm, bà quyết định tìm tới những phương thức khác để làm cho buổi gọi hồn của mình trở nên “thật” hơn. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi chiêu trò mới của bà lại thực sự hiệu quả. Bàn cầu cơ đã giúp bà mở cánh cửa kết nối với thế giới bên kia để rồi một tên quỷ dữ đích thực đã lợi dụng điều này để chiếm đoạt thể xác cô con gái út Doris Zander.

 

Kể từ đó, Doris trở nên bướng bỉnh, thường xuyên tự nói chuyện một mình, những kẻ hay bắt nạt, trọc ghẹo cô ở trường đều bị trừng phạt một cách tàn nhẫn... thậm chí cô bé còn cười khúc khích giữa đêm khuya khi thấy vẻ hoảng hốt của chị gái khi vừa trải qua những cơn ác mộng đáng sợ.

 

“Anh có biết cảm giác bị siết cổ đến chết không? Đầu tiên anh cảm thấy sức ép từ cổ họng. Rồi anh bắt đầu cảm thấy gì đó”, Rất chua ở trong miệng…”. Những câu nói chậm rãi, rời rạc của Doris cùng những cảnh quay đan xen, mô tả hình ảnh trực diện của ma quỷ quả thực đã khiến khán giả “lạnh gáy”.

 

Với phần âm thanh được đầu tư tập trung, cùng những góc máy có chiều sâu, đoạn trailer đã thành công khi mang tới cho khán giả một bầu không khí rất đậm chất “kinh dị”. Theo dự kiến, OUIJA: ORIGIN OF EVIL sẽ chính thức được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 28/10/2016.

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang