Transformers “oanh tạc” phòng vé Việt, gây bất ngờ với đoàn tàu từ Bắc vào Nam

Ngày : 15/06/2023
THANTUONG - Một trong những bom tấn được mong chờ nhất mùa phim hè năm nay, Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy (tựa gốc: Transformers: Rise Of The Beasts) đã có những thành tích ấn tượng sau khi chính thức khởi chiếu tại rạp phim toàn cầu cuối tuần vừa rồi.

Mô tả hình

 

Bộ phim đã “hạ cánh” ở vị trí đứng đầu phòng vé nội địa khi thu về hơn 60 triệu đô và 110 triệu đô tại phòng vé toàn cầu. Cạnh đó 8 thị trường — Indonesia, Argentina, Peru, Việt Nam, Lebanon, Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập và Bolivia — đã có doanh thu cuối tuần mở màn tốt nhất toàn loạt phim. Bộ phim cũng giành được điểm A- CinemaScore từ khán giả trong những ngày đầu công chiếu và số điểm cà chua “tươi rói” 91% từ khán giả trên Rotten Tomatoes, là số điểm cao nhất so với bất kỳ phần phim nào trong loạt điện ảnh Transformers.

Mô tả hình

 

Đặc biệt, tại thị trường Việt Nam, sự ra mắt của Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy không chỉ mang lại doanh thu đứng đầu cuối tuần vừa rồi, mà còn đưa bộ phim trở thành bom tấn sở hữu doanh thu mở màn cao nhất từng có của nhà Paramount. Bộ phim đã oanh tạc các rạp phim trên toàn quốc, khiến nhiếu suất chiếu kín sạch chỗ.

Và để đón chào sự quay trở lại hoành tráng của thương hiệu điện ảnh robot biến hình đình đám này, hãng phim cũng đã đưa các Autobots cùng Maximals “tàu lượn” khắp đất nước. Từ xuất hiện trên chuyến tàu lửa xuyên Việt cực hoành tráng, đến thăm thú từng con phố, có mặt trên khắp các nẻo đường tại hai thành phố Hà Nội và Sài Gòn, thu hút sự chú ý hào hứng của rất nhiều khán giả.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Là phần thứ bảy trong loạt điện ảnh chuyển thể từ phim hoạt hình cực ăn khách từ những năm1980 TransformersTransformers: Quái Thú Trỗi Dậy mang đến chuyến phiêu lưu xuyên lục địa của cựu binh Noah và nhà khảo cổ học Elena cùng các Autobots. Dựa trên cốt truyện Beast Wars, bộ phim cũng lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả các Maximals, phe robot dưới hình dạng các con thú sẽ liên minh với Autobots để bảo vệ Trái Đất khỏi phe phản diện Terrorcons do Scourge lãnh đạo.

Mô tả hình

 

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy do Steven Caple Jr. đạo diễn dựa trên kịch bản do Joby Harold, Darnell Metayer, Josh Peters, Erich Hoeber và Jon Hoeber chắp bút. Lorenzo di Bonaventura, Tom DeSanto, Don Murphy, Michael Bay, Mark Vahradian, Duncan Henderson giữ vai trò nhà sản xuất. Điều hành sản xuất của phim là Steven Spielberg, Brian Goldner, David Ellison, Dana Goldberg, Don Granger, Brian Oliver, Bradley J. Fischer và Valerii An.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Anthony Ramos, Dominique Fishback, Luna Lauren Velez, Dean Scott Vazquez, Tobe Nwigwe, Peter Cullen, Ron Perlman, Peter Dinklage, Dương Tử Quỳnh, Liza Koshy, John DiMaggio, David Sobolov, Michaela Jaé Rodriguez, Pete Davidson, Colman Domingo, Cristo Fernández và Tongayi Chirisa.

TRANSFORMERS: QUÁI THÚ TRỖI DẬY (tựa gốc: TRANSFORMERS: RISE OF THE BEASTS) đang chiếu tại rạp.

:
Xem thêm
Về đầu trang