Tất tần tật về dàn sinh vật kỳ bí xuất hiện trong DUNGEONS & DRAGONS: HONOR AMONG THIEVES

Ngày : 29/04/2023
THANTUONG - Bom tấn chuyển thể DUNGEONS & DRAGONS: HONOR AMONG THIEVES (ngoài các nhân vật người đóng còn đem đến nguyên một dàn quái thú khiến bất kỳ game thủ Dungeons and Dragons nào cũng phải nức lòng.

Mô tả hình

Bên cạnh câu chuyện phiêu lưu hấp dẫn, "Honor Among Thieves" còn giới thiệu nhiều loại sinh vật với hình thù và sức mạnh đặc biệt.

 
Mimic (Kẻ mạo danh) là sinh vật quỷ quyệt biết cách đóng giả đồ vật bình thường để dụ con mồi. Khi nạn nhân cả tin tới gần, chúng sẽ sử dụng hàm răng sắc nhọn lởm chởm và chiếc lưỡi dài để tấn công. Theo nguyên tác, đám Mimic sẽ ngụy trang thành một vật dụng hàng ngày, kiên nhẫn chờ đợi con mồi. Chúng nguy hiểm chết người và rất nhanh nhẹn. Trong Honor Among Thieves, Mimic xuất hiện trong cảnh phim cả nhóm trộm bị “ném” vào mê cung đấu trường. Chúng giả là một trong số những rương kho báu, lừa được Holga mắc bẫy nhưng đồng đội đã kịp tới giải cứu cô. Ảnh: Cbr.
  •  
  •  
Nguc toi va Rong anh 1

Mimic (Kẻ mạo danh) là sinh vật quỷ quyệt biết cách đóng giả đồ vật bình thường để dụ con mồi. Khi nạn nhân cả tin tới gần, chúng sẽ sử dụng hàm răng sắc nhọn lởm chởm và chiếc lưỡi dài để tấn công. Theo nguyên tác, đám Mimic sẽ ngụy trang thành một vật dụng hàng ngày, kiên nhẫn chờ đợi con mồi. Chúng nguy hiểm chết người và rất nhanh nhẹn. Trong Honor Among Thieves, Mimic xuất hiện trong cảnh phim cả nhóm trộm bị “ném” vào mê cung đấu trường. Chúng giả là một trong số những rương kho báu, lừa được Holga mắc bẫy nhưng đồng đội đã kịp tới giải cứu cô. Ảnh: Cbr.

 
Displacer Beast (Thú chuyển vị) là loài quái thú bóng bẩy, xinh đẹp nhưng chết chóc. Nó thực chất là con báo lớn có sáu chân và các xúc tu mọc ra từ vai. Những xúc tu này đều có gai nhọn và cực kỳ nguy hiểm. Còn được gọi là Dirlagraun hoặc Omlarcat, Displacer Beast là loài đi săn nhanh nhẹn với hàm răng nhọn hoắt sẵn sàng xé xác con mồi. Đặc biệt chúng còn có khả năng tạo ảo ảnh, khiến nạn nhân nhầm lẫn và mất phương hướng. Displacer Beast thường thuộc Lawful Evil (xấu xa, kỷ luật, dũng cảm) và hầu như sống ở mọi nơi trong vũ trụ Dungeons and Dragons. Trong Honor Among Thieves, nó từng suýt tiêu diệt cả nhóm của Edgin. Ảnh: Oregon ArtsWatch.
  •  
  •  
Nguc toi va Rong anh 2

Displacer Beast (Thú chuyển vị) là loài quái thú bóng bẩy, xinh đẹp nhưng chết chóc. Nó thực chất là con báo lớn có sáu chân và các xúc tu mọc ra từ vai. Những xúc tu này đều có gai nhọn và cực kỳ nguy hiểm. Còn được gọi là Dirlagraun hoặc Omlarcat, Displacer Beast là loài đi săn nhanh nhẹn với hàm răng nhọn hoắt sẵn sàng xé xác con mồi. Đặc biệt chúng còn có khả năng tạo ảo ảnh, khiến nạn nhân nhầm lẫn và mất phương hướng. Displacer Beast thường thuộc Lawful Evil (xấu xa, kỷ luật, dũng cảm) và hầu như sống ở mọi nơi trong vũ trụ Dungeons and Dragons. Trong Honor Among Thieves, nó từng suýt tiêu diệt cả nhóm của Edgin. Ảnh: Oregon ArtsWatch.

 
Gelatinous Cube (Khối Thạch) nhìn có vẻ vô hại, nhưng thực chất là loài quái vật nguy hiểm chết người trong nguyên tác Dungeons and Dragons. Cũng giống như Mimic, chúng cũng có thể giả hình dạng khác nhau để thu hút con mồi nhẹ dạ. Gelatinous Cube sẽ cố gắng dìm ngạt con mồi, tạo ra những thương tổn bằng a-xít rồi sau đó dần dần tiêu hóa nạn nhân. Trên phim, nhóm trộm buộc phải chọn cách nhảy vào Gelatinous Cube để trốn con quái thú Displacer Beast đang săn lùng họ. Nhưng rồi, họ sớm tìm cách thoát ra ngoài trước khi nó “xơi tái” cả đám. Ảnh: Den of Geek.
  •  
  •  
Nguc toi va Rong anh 3

Gelatinous Cube (Khối Thạch) nhìn có vẻ vô hại, nhưng thực chất là loài quái vật nguy hiểm chết người trong nguyên tác Dungeons and Dragons. Cũng giống như Mimic, chúng cũng có thể giả hình dạng khác nhau để thu hút con mồi nhẹ dạ. Gelatinous Cube sẽ cố gắng dìm ngạt con mồi, tạo ra những thương tổn bằng a-xít rồi sau đó dần dần tiêu hóa nạn nhân. Trên phim, nhóm trộm buộc phải chọn cách nhảy vào Gelatinous Cube để trốn con quái thú Displacer Beast đang săn lùng họ. Nhưng rồi, họ sớm tìm cách thoát ra ngoài trước khi nó “xơi tái” cả đám. Ảnh: Den of Geek.

 
Intellect Devourers (Kẻ ăn trí tuệ) là loài sinh vật có hình dáng và đặc tính rất kỳ quái. Con quái vật này ăn trí thông minh của các sinh vật có tri giác, chiếm lấy cơ thể nạn nhân rồi kiểm soát tâm trí họ. Sau đó, chúng sử dụng các nạn nhân như những con rối để cố gắng dụ dỗ những người khác. Đám Intellect Devourers có tạo hình pha trộn giữa kinh dị và hài hước: chúng trông như những bộ não nhớp nháp mọc thêm đôi chân. Những sinh vật cáu kỉnh này xuất hiện trong Honor Among Thieves như một trò đùa về chỉ số IQ thấp thảm hại của cả nhóm trộm. Nếu càng thông minh, nạn nhân càng dễ bị Intellect Devourers tấn công. Vì vậy, khoảnh khắc chúng đi qua và phớt lờ các nhân vật khiến người xem bật cười. Ảnh: Cbr.
  •  
  •  
Nguc toi va Rong anh 4

Intellect Devourers (Kẻ ăn trí tuệ) là loài sinh vật có hình dáng và đặc tính rất kỳ quái. Con quái vật này ăn trí thông minh của các sinh vật có tri giác, chiếm lấy cơ thể nạn nhân rồi kiểm soát tâm trí họ. Sau đó, chúng sử dụng các nạn nhân như những con rối để cố gắng dụ dỗ những người khác. Đám Intellect Devourers có tạo hình pha trộn giữa kinh dị và hài hước: chúng trông như những bộ não nhớp nháp mọc thêm đôi chân. Những sinh vật cáu kỉnh này xuất hiện trong Honor Among Thieves như một trò đùa về chỉ số IQ thấp thảm hại của cả nhóm trộm. Nếu càng thông minh, nạn nhân càng dễ bị Intellect Devourers tấn công. Vì vậy, khoảnh khắc chúng đi qua và phớt lờ các nhân vật khiến người xem bật cười. Ảnh: Cbr.

 
The Owlbear (Gấu Vọ) là loài lai giữa gấu và cú vọ. Chúng là sự kết hợp giữa cơ thể vạm vỡ của một con gấu khổng lồ và phần đầu, lông vũ của một con cú. Owlbear là một trong những quái vật khét tiếng và nguy hiểm nhất trong Dungeons and Dragons. Thông thường, các tu sĩ không thể biến thành gấu vọ trong trò chơi. Nhưng trên phim, các nhà sản xuất đã thay đổi để phù hợp với tình tiết câu chuyện. Cụ thể, nhân vật Doric (Sophia Lillis) là một người hóa thú. Trong những khoảnh khắc sinh tử, cô đã biến thành Owlbear và hạ gục đối thủ nhờ sức mạnh khổng lồ. Ảnh: Screen Rant.
  •  
  •  
Nguc toi va Rong anh 5

The Owlbear (Gấu Vọ) là loài lai giữa gấu và cú vọ. Chúng là sự kết hợp giữa cơ thể vạm vỡ của một con gấu khổng lồ và phần đầu, lông vũ của một con cú. Owlbear là một trong những quái vật khét tiếng và nguy hiểm nhất trong Dungeons and Dragons. Thông thường, các tu sĩ không thể biến thành gấu vọ trong trò chơi. Nhưng trên phim, các nhà sản xuất đã thay đổi để phù hợp với tình tiết câu chuyện. Cụ thể, nhân vật Doric (Sophia Lillis) là một người hóa thú. Trong những khoảnh khắc sinh tử, cô đã biến thành Owlbear và hạ gục đối thủ nhờ sức mạnh khổng lồ. Ảnh: Screen Rant.

 
Black Dragon (Hắc long) là loài có tính khí cáu bẳn nhất, thường là Ác ma hỗn loạn (Chaotic Evil) và được tìm thấy ở các vùng đầm lầy, nơi mang mùi đặc trưng của chúng. Mặc dù Displacer Beast và Gelatinous Cube có thể đáng sợ, nhưng vẫn chưa là gì nếu đặt cạnh tính cách và sức mạnh của Black Dragon. Thay vì lửa, loài sinh vật khổng lồ này phun ra loại dung dịch đen có độc lực cực mạnh lên người kẻ thù. Đó là axit chết người, một vũ khí thậm chí còn đáng sợ và có sức tàn phá lớn hơn cả lửa thông thường. Chỉ cần sự hiện diện đơn thuần của một con Hắc long cũng có thể áp đảo ngay cả những chiến binh kiên cường nhất. Ảnh: Gigazine.
  •  
  •  
Nguc toi va Rong anh 6

Black Dragon (Hắc long) là loài có tính khí cáu bẳn nhất, thường là Ác ma hỗn loạn (Chaotic Evil) và được tìm thấy ở các vùng đầm lầy, nơi mang mùi đặc trưng của chúng. Mặc dù Displacer Beast và Gelatinous Cube có thể đáng sợ, nhưng vẫn chưa là gì nếu đặt cạnh tính cách và sức mạnh của Black Dragon. Thay vì lửa, loài sinh vật khổng lồ này phun ra loại dung dịch đen có độc lực cực mạnh lên người kẻ thù. Đó là axit chết người, một vũ khí thậm chí còn đáng sợ và có sức tàn phá lớn hơn cả lửa thông thường. Chỉ cần sự hiện diện đơn thuần của một con Hắc long cũng có thể áp đảo ngay cả những chiến binh kiên cường nhất. Ảnh: Gigazine.

 
Stone Golems ban đầu chỉ là một bức tượng, nhưng đã hóa rồng do bị phù thủy Sofina phù phép bằng câu thần chú “Animate Object”. Ả đã điều khiển nó tấn công nhóm của Edgin, khiến cả đám phải chật vật chống đỡ. Với đặc tính của mình, Stone Golems là một “chiến binh” bền bỉ và dai dẳng. Nó có thể loại bỏ nhiều đòn tấn công và bùa chú để hạ gục kẻ thù, hay thậm chí sử dụng khả năng làm chậm (Slow ability) để chiếm thế thượng phong. Ảnh: Den of Geek.
  •  
  •  
Nguc toi va Rong anh 7

Stone Golems ban đầu chỉ là một bức tượng, nhưng đã hóa rồng do bị phù thủy Sofina phù phép bằng câu thần chú “Animate Object”. Ả đã điều khiển nó tấn công nhóm của Edgin, khiến cả đám phải chật vật chống đỡ. Với đặc tính của mình, Stone Golems là một “chiến binh” bền bỉ và dai dẳng. Nó có thể loại bỏ nhiều đòn tấn công và bùa chú để hạ gục kẻ thù, hay thậm chí sử dụng khả năng làm chậm (Slow ability) để chiếm thế thượng phong. Ảnh: Den of Geek.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang