Siêu phẩm điện ảnh lừng danh Indochine- Đông Dương trở lại Việt Nam

Ngày : 02/11/2016
THANTUONG - Một trong những bộ phim kinh điển khiến cả thế giới có một cái nhìn khác về Việt Nam và cuộc chiến đã đi qua, INDOCHINE (1992), nay được tái hiện lại dưới định dạng phim Ultra HD 4K.

Lấy bối cảnh Đông Dương thập niên 1930 -1950, INDOCHINE ngay khi vừa ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới phê bình, gây được tiếng vang lớn trong và ngoài nước. Phim từng giành được giải Oscar danh giá ở hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất, và đề cử hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất dành cho diễn xuất xuất thần của Catherine Deneuve. Ngoài ra, phim còn giành được giải Quả Cầu Vàng ở hạng mục dành cho phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc.

Quay trở lại sau 24 năm lịch sử, INDOCHINE tái hiện khán giả trong một diện mạo mới, tại một thời điểm đặc biệt: được lựa chọn để trình chiếu ra mắt tại sự kiện Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội - HANIFF lần thứ 4. Nhân dịp này, người hâm mộ điện ảnh Việt Nam sẽ có dịp được gặp gỡ đạo diễn gạo cội Regis Wargnier và nữ diễn viên huyền thoại của điện ảnh Pháp Catherine Deneuve trong quá trình tham gia các hoạt động quảng bá của bộ phim.

INDOCHINE chính thức khởi chiếu rộng rãi tại các rạp trên toàn quốc từ 4/11/2016.

:
Xem thêm
Về đầu trang