Những trải nghiệm điện ảnh đầy mê hoặc trong mùa phim hè 2020

Ngày : 26/05/2020
THANTUONG - Không khí tại các rạp chiếu đang bắt đầu sôi động hơn hẳn khi liên tục đón khán giả quay trở lại với những trải nghiệm phim đầy mê hoặc trong mùa phim hè 2020. Nhiều tựa phim hấp dẫn dành cho mọi nhóm tuổi đã sẵn sàng ra mắt fan ngay trong tháng 6 này.

Các gia đình đã có thể lựa chọn các tựa phim hoạt hình đầy mới mẻ để có những giây phút thư giãn cùng nhau. Mở màn với SAMSAM: ANH HÙNG NHÍ TẬP SỰ (05.06.2020) với những hình ảnh nhí nhảnh và kết thúc tháng 6 sẽ là SÓI 100% (26.06.2020) vô cùng tinh nghịch.

Hành trình khám phá sức mạnh của nhóc tì siêu quậy Samsam và chặng đường phiêu lưu “dở khóc dở cười” của cậu sói quý tộc Freddy chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm vui nhộn rực rỡ cho các khán giả.

Dòng phim Tâm lý - Tội phạm cũng chính thức trở lại với tựa phim THE NIGHT CLERK. Bộ phim bắt đầu với tình cảnh éo le của cậu nhân viên bán hàng ca đêm Bart Bromley, khi vô tình trở thành nghi phạm chính của một vụ giết người. Thế nhưng vận đen không dừng lại ở đó. Chàng trai nhận ra rằng nếu mình không hành động, tên sát nhân bí ẩn sẽ tiếp tục nhắm đến những mục tiêu mới. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 05.06.2020.

Ra mắt cuối tháng 5, fan phim lịch sử sẽ tiếp tục được mãn nhãn với TRẬN CHIẾN MIDWAY sang đến đầu tháng 6 này. Ngay sau đó, người yêu thể loại lịch sử - chính kịch có thể một lần nữa được thỏa lòng với FUKUSHIMA 50: THẢM HỌA KÉP (12.06.2020).

Bộ phim tái hiện trận động đất 9.0 độ richter kéo theo sóng thần đã xảy ra tại Fukushima và cuộc chiến đấu quả cảm của những người công nhân nhà máy điện hạt nhân Daiichi chống lại mối hiểm họa từ một trong những sự cố hạt nhân kinh khủng nhất lịch sử loài người. Cũng trong ngày 12.06.2020, CGV cho ra mắt tựa phim đầy kịch tính, bí ẩn INHERITANCE: GIA TÀI TỘI LỖI. Gây cuốn hút ngay từ những giây đầu tiên với diễn xuất đỉnh cao của nàng thơ điện ảnh Lily Collins cùng kẻ biến hóa Simon Pegg, bộ phim sẽ đưa khán giả trải qua mọi cung bậc cảm xúc từ hiếu kỳ đến căng thẳng tột độ chỉ trong thời lượng 120 phút của bộ phim.

Khán giả mê phim kinh dị sẽ tuyệt đối hài lòng với kho phim tháng 6 của CGV. Đơn độc đối diện với mối đe dọa ám ảnh từ các lực lượng tâm linh đen tối hay kẻ thù giả tưởng không phải là mô-típ mới, thế nhưng, hai tựa phim kinh dị trong tháng 6 - MẸ QUỶ (12.06.2020) và TRÙNG QUỶ ĐẠI DƯƠNG (26.06.2020) - mang đến những cốt truyện và bối cảnh vô cùng đặc biệt, chắc chắn khiến người xem nhiều phen ngộp thở.

Các nhà làm phim Việt Nam cũng không thể ngồi yên dưới sức nóng của danh sách phim tháng 6. NHỮNG CÔ VỢ HÀNH ĐỘNG (26.06.2020) sẽ mở màn chuỗi phim Việt hè 2020 với  sự tham gia diễn xuất chính của chủ nhân nút kim cương Youtube đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam - Nhóm FAPTV. Với kinh nghiệm diễn xuất và sản xuất các sản phẩm hài có chất lượng, sự hợp tác của FAPTV cùng đạo diễn Nguyễn Thành Vinh Trong NHỮNG CÔ VỢ HÀNH ĐỘNG chắc chắn sẽ là một món ăn không kém phần thú vị cho các khán giả yêu phim.

Fan K-Pop năm nay lại được dịp đứng ngồi không yên khi có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn của nhóm nhạc nữ 12 thành viên IZ*ONE ngay tại rạp chiếu phim. 12 cô gái trẻ trung, tài năng bước ra từ cuộc thi tuyển chọn khốc liệt PRODUCE48 của MNET sẽ mang đến những màn trình diễn đầy màu sắc và thanh âm cho người hâm mộ trong concert IZ*ONE: NGƯỚC NHÌN TÔISuất chiếu chính thức chào đón người hâm mộ kể từ ngày 26.06.2020.

 

CJ CGV Việt Nam hân hạnh cập nhật tới các anh, chị lịch phát hành và thông tin chi tiết về các phim tháng 6 trong file đính kèm.

:
Xem thêm
Về đầu trang