Những tình huống căng não trong trailer TIỀN BẨN dồn dập đến thót tim

Ngày : 15/10/2016
THANTUONG - TIỀN BẨN (TỰA GỐC: MONEY) do SAIGON MOVIES MEDIA phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 21.10.2016.

TIỀN BẨN được lên kế hoạch sản xuất vào cuối năm 2014 và bắt đầu quá trình ghi hình vào mùa hè 2015 tại một số địa điểm ở New York và New Jersey. Quá trình hậu kỳ được thực hiện hoàn toàn tại Tây Ban Nha, hoàn tất vào tháng 4 năm 2016

TIỀN luôn là yếu tố gắn liền với mọi khía cạnh của cuộc sống, là một thứ tác động đến mọi thứ xung quanh con người từng giây, từng phút và cũng không ít lần được lên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, trong tháng 10 này, điện ảnh thế giới sẽ được thấy “đồng tiền” theo một hình tượng hoàn toàn mới trong bộ phim đang xôn xao tại khắp các liên hoan phim uy tín Hollywood, mang tên: TIỀN BẨN (TỰA GỐC: MONEY

Đôi bạn doanh nhân thành đạt SeanMark đang thực hiện kế hoạch tẩu tán hơn 5 triệu USD tiền bất chính. Mọi chuyện đều suôn sẻ, cho đến khi gần như thành công, thì họ lại bị phá bỉnh bởi một kẻ lạ mặt. Từ đó, hàng loạt những tình huống căng não nhưng cũng dở khóc dở cười liên tục ập tới, đẩy bộ đôi trẻ cùng người thân vào thế mạng sống “ngàn cân treo sợi tóc”

Trong trailer chính thức được nhà sản xuất tung ra gần đây, TIỀN BẨN mở ra với tiệc tùng kiểu bọn nhà giàu cùng những ván bida có giá trị cá cược lên đến 10 ngàn USD. Nhưng nối tiếp đó là sự xuất hiện của tay hàng xóm lạ mặt, bầu không khí trở nên căng thẳng khi hắn bắt đầu đặt câu hỏi bóc trần những điều mà Sean và Mark đang cố gắng che dấu. Nhịp điệu được đẩy lên mỗi lúc càng dồn dập khi hai bên bắt đầu đôi co lẫn vật lộn. Chưa biết thắng thua là sao, bí mật sau câu chuyện về đồng tiền vẫn chưa được hé mở, nhưng câu hỏi ở cuối trailer “Tiền hay mạng sống của mày?” cũng đủ kích thích sự phấn khích tột độ bên trong khán giả muốn được thưởng thức trọn vẹn bộ phim.

Đồng tiền đã trở thành hình ảnh quá quen thuộc trong các bộ phim ở Hollywood, chúng biến hóa muôn hình vạng trạng qua hàng loạt các tác phẩm về chủ đề tài chính như hai phần phim Wall Street, The Wolf of Wall Street, The Big Short… hay khai thác câu chuyện tội phạm hình sự trong Catch Me If You Can… hoặc tinh tế hơn nữa khi mô tả cái nghèo rồi bật lên niềm tin về cuộc sống trong The Pursuit of Happyness. Nhưng ở TIỀN BẨN, khái niệm về “tiền” lại gắn liền với hình hài hoàn toàn mới, được sinh ra từ nội tâm bất chính của con người, luôn song hành với nhau ở hai thái cực trái ngược nhau: “Quá dư thừa hoặc không bao giờ đủ!”. Vì vậy, TIỀN BẨN sẽ không nặng nề hay đầy triết lý như các tác phẩm nói trên, tuy nhiên một khi người xem đã “nhúng chàm” vào bộ phim thì không còn đường lui buộc phải xem đến phút cuối cùng để tìm ra câu trả lời cho hàng ngàn câu hỏi được cài cắm trong phim lẫn đời sống thực tế.

Ra mắt tại hơn 8 liên hoan phim danh tiếng ở Mỹ: TIỀN BẨN liên tục gặt hái được nhiều thành công với chiến thắng đồng loạt ở hạng mục “Phim hay nhất” tại giải thưởng Accolade Competition và LHP quốc tế Long Beach. Đồng thời, Jamie Bamber cũng được vinh danh “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại LHP Northeast. Giới phê bình Mỹ gọi TIỀN BẨN người thừa kế xuất sắc xứng đáng của dòng phim về “sự tha hóa của đồng tiền”.

Dàn diễn viên trong được lựa chọn kỹ lưỡng không chỉ bởi khả năng diễn xuất, thái độ làm việc, mà dựa trên góc nhìn trẻ đa chiều, biết cách kết nối với nhau, 5 cái tên đó bao gồm: Kellan Lutz, Jesse Williams, Jamie Bamber, Jess Weixler và Lucía Guerrero.

TIỀN BẨN (TỰA GỐC: MONEY) do SAIGON MOVIES MEDIA phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 21.10.2016

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang