200% Sói Bảnh – Siêu phẩm hoạt hình vui nhộn dịp nghỉ lễ 2/9

Ngày : 24/08/2024
THANTUONG - Dịp lễ Quốc khánh năm 2024 sẽ có nhiều tựa phim thuộc đa dạng thể loại ra rạp, và không thể thiếu các sản phẩm hoạt hình đặc sắc.

Mô tả hình

 Trong đó, 200% Sói Bảnh (tựa gốc: 200% Wolf) gây chú ý bởi câu chuyện trở thành sói của một chú cún poodle, và chắc chắn tựa phim này sẽ có nhiều điều vô cùng hấp dẫn dành cho khán giả thời gian tới.

Câu chuyện hấp dẫn, phù hợp với gia đình dịp lễ 2/9

Trở lại lần này, 200% Sói Bảnh mang đến một chuyến hành trình giải cứu thế giới đầy nhiệm màu, đầy rẫy những điều thú vị khiến khán giả nhí lẫn người lớn không thể rời mắt. Chú cún poodle tên Freddy tái xuất và tiếp tục theo đuổi mong ước làm sói đầu đàn của mình. Cậu đã ước dưới ánh trăng, và bất ngờ thay điều ước trở thành sự thật.

Freddy có thể biến thành sói là nhờ vào phép thuật của tinh linh mặt trăng tập sự tên Moopoo. Không may là sau khi ban điều ước cho Freddy, Moopoo đã rơi xuống trái đất. Cũng vào lúc này, một mụ phù thủy tên Max lăm le hủy diệt thế giới, đặc biệt là nhắm vào loài sói mà mụ ghét cay ghét đắng. Vì vậy, Freddy cùng các bạn phải tìm cách đánh bại mụ phù thủy, đồng thời giúp Moopoo trở lại mặt trăng trước khi cậu tan biến mãi mãi. Với nhiều chi tiết thú vị và khó đoán, 200% Sói Bảnh sẽ mở ra nhiều tình tiết bất ngờ cho người xem dịp lễ 2/9 này.

Mô tả hình

 

Tạo hình nhân vật dễ thương, màu sắc và đẹp đẽ

Một trong những điểm cộng về thương hiệu 200% Sói Bảnh đó chính là thiết kế hình ảnh nhân vật bắt mắt, độc đáo về dễ nhớ. Riêng với nhân vật chính Freddy, khán giả đã có thể “nhớ như in” chú ta trong tâm trí nhờ tạo hình bộ lông trắng cùng chỏm lông hồng sặc sỡ trên đầu.

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXeJhyhYz3WgqXnbUBaKCvA14E02qWkgCA-Oh1vJuKCLgEWgmU0G895JsaIe7DYQxJSzFDDJrsabq874kvb1XDqp5d1b8tlJ0rQ69JYZ3XpKzJBNPtntpaI74PiCaigSOX5Hl0d1hf4YojK_wASRbGxoU0qA?key=TG4B3AStDzCxDV66IKbVEg

Ngoài ra lần này, 200% Sói Bảnh còn có nhân vật mới là tinh linh mặt trăng Moopoo với tạo hình màu xanh lạ mắt, vừa mang tính cổ tích vừa hài hước. Sự tinh nghịch của Moopoo và vẻ ngoài như một chú sói con khiến cho khán giả phải “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXf9HXyvBIQyTsXIW-eQcON7d74IFPjZUEDKYv4vu2sBD3YmKWDLBHlqFNRIYOsigIDKmDt3YLQdZYtANoChZx8RUdoUdJ9EYNdW1_BeApijTAR84tfUjbepGdV3fWZsJgVpsfsINGzBDtxd-n2ZkPycNc-S?key=TG4B3AStDzCxDV66IKbVEg

Thông điệp ý nghĩa về hành trình tìm lại chính mình

200% Sói Bảnh không chỉ là bộ phim đầy ắp những cuộc phiêu lưu hay chỉ có hình ảnh, màu sắc “nịnh mắt”, mà còn ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa cho các bạn nhỏ. Cũng giống như phần 1, Freddy trong phần 2 này tiếp tục đi tìm câu trả lời cho chính mình, rằng liệu cậu có xứng đáng trở thành sói đầu đàn không. Điều này thể hiện ở việc ước mơ hóa sói của cậu thành hiện thực, nhưng kéo theo đó là an nguy của loài sói và cả thế giới.

Bộ phim nối tiếp tinh thần của Sói 100% trước kia, giúp Freddy nhận ra và chấp nhận giá trị của bản thân. Điều đó sẽ thể hiện rõ nét qua cách Freddy giải cứu thế giới, bầy đàn và những người bạn của mình khỏi nguy hiểm, dù cho những thế lực lần này vượt xa tưởng tượng thông thường. Sau cùng, sự tin tưởng vào bản thân chính là “vũ khí” lớn nhất mà Freddy có được.

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXekSdfWcJHHKylIbUjiDboaWyCbZrS0ZhjjtRPrb3k-inxiZUsvqoJ5_4qBAic925Etc9hwd9bmmEMyyCF6mKywMiF79Ro9rlJNJWAKKuNwsZYTQmWc7NH_RcHD9O-yg3zpB3aNZrEACMg8E3_qdcuQ6_hx?key=TG4B3AStDzCxDV66IKbVEg

200% SÓI BẢNH  – Dự kiến khởi chiếu 30.08.2024.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang