Mùa phim tháng 3 năm nay sẽ vô cùng nhộn nhịp và đa thể loại

Ngày : 02/03/2023
THANTUONG - Khởi động cho mùa phim xuân hè sắp tới, rạp phim tháng 3 năm nay sẽ vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt bộ phim đa thể loại.

Mô tả hình

Hội tụ những siêu phẩm đến từ Hollywood, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan danh sách phim ra rạp tháng này hứa hẹn sẽ mang đến cho các “mọt” phim mọi lứa tuổi những trải nghiệm điện ảnh khó quên.

Mô tả hình

 

Mở màn là bộ phim tràn ngập tiếng cười đến từ Đài Loan - SCAMSGIVING (tựa Việt: PHI VỤ ĐÀO MỎ), kể về hai mẹ con chuyên “kiếm chác” ở Khu Phố Tàu bằng cách lừa tiền mọi người. Một ngày, họ quyết định thực hiện một phi vụ lớn cuối cùng trước khi hoàn lương bằng cách cho con trai Jason giả làm cháu của một phú bà giàu có, nhằm chiếm đoạt gia sản. Tuy nhiên, Jason bắt đầu cảm nhận được sự ấm áp của tình cảm gia đình mà trước đây anh chưa từng cảm nhận được. Vỏ bọc của họ sắp bị vạch trần, nhưng bằng cách nào đó, sự thật về bí ẩn gia đình của Jason đã được tiết lộ. Phim khởi chiếu vào 03.03.2023.

Mô tả hình

 

Tiếp đến là sự đổ bộ của “cơn bão” điện ảnh tới từ Nhật Bản. Đầu tiên là KAMEN RIDER GEATS  x REVICE: MOVIE BATLE ROYALE (tựa Việt: HIỆP SĨ MẶT NẠ ĐẠI CHIẾN: ĐẤU TRƯỜNG SINH TỬ) vào 03.03.2023. Khi mùa mới của Desire Grand Prix - giải đấu sinh tồn có thể hiện thực hóa bất kì điều ước của người chiến thắng - bất ngờ bị một thế lực nắm quyền, Kamen Rider Geats cùng những người chơi quen thuộc của giải đấu này đều bị cuốn vào chuỗi thử thách tồi tệ nhất. Đây sẽ là lần xuất hiện đầu tiên vô cùng hấp dẫn với một đấu trường sinh tử đầy tính khốc liệt đem đến nhiều bí ẩn đang chờ đợi các chiến binh.

Một tuần sau đó là sự trở lại của đạo diễn lừng danh từng tạo nên tác phẩm đình đám Your Name - Shinkai Makoto, cùng bộ phim mới SUZUME (tựa Việt: KHÓA CHẶT CỬA NÀO SUZUME). Phim kể câu chuyện về Suzume, cô nữ sinh 17 tuổi tình, đã tình cờ mở cánh cửa cũ giống như bị bỏ lại trong đống đổ nát. Và sau đó, trên khắp Nhật Bản cũng lần lượt mở ra những cánh cửa kỳ lạ, đem đến tai họa từ thế giới phía bên kia. Suzume quyết định bắt đầu hành trình bảo vệ thế giới bình yên. Bộ phim đã nhận về những phản ứng tích cực cả về mặt thương mại và phê bình sau khi ra mắt tại Nhật Bản. Các chuyên gia và khán giả đại chúng dành nhiều lời khen cho bộ phim, thậm chí gọi SUZUME là “tác phẩm vượt trội nhất năm của điện ảnh Nhật Bản”. Phim khởi chiếu vào 10.03.2023.

Mô tả hình

 

Một bộ phim nữa của Nhật Bản sẽ ra mắt vào ngày cuối cùng của tháng chính là tác phẩm chuyển thể từ loạt truyện tranh Slam Dunk nổi tiếng của Takehiko Inoue, khắc họa quá trình trưởng thành của những học sinh trung học cống hiến tuổi trẻ cho bóng rổ, mang tên THE FIRST SLAM DUNK (tựa Việt: CÚ ÚP RỔ ĐẦU TIÊN). Phim theo chân Ryota Miyagi, hậu vệ của đội bóng rổ trường trung học Shohoku. Anh có một người anh trai, Sota, hơn anh ba tuổi và là người đã truyền cảm hứng cho tình yêu bóng rổ của anh. Ryota và các đồng đội của mình là Hanamichi Sakuragi, Takenori Akagi, Hisashi Mitsui và Kaede Rukawa thách đấu nhà vô địch bóng rổ liên trường, đội bóng rổ trường trung học Sannoh. Tác giả nguyên tác Inoue cũng chính là người phụ trách chỉ đạo và viết kịch bản. Phim dự kiến khởi chiếu vào 31.03.2023.

Mô tả hình

 

Tháng này các khán giả “nhí” còn được gặp lại cặp kỳ phùng địch thủ nổi tiếng nhất thế giới - Tom và Jerry khi bộ đôi chính thức trở lại màn ảnh rộng trong TOM AND JERRY (RERUN) (tựa Việt: TOM & JERRY: QUẬY TUNG NEW YORK). Sau nhiều năm chành chọe, Tom và Jerry đã làm hòa, khăn gói rời khỏi mái nhà chung, và bắt đầu hành trình của riêng mình tại thành phố New York sầm uất và náo nhiệt. Jerry nay trú ngụ ở bức tường tại một khách sạn 5 sao sang trọng. Thế nhưng sự có mặt của chú chuột này là một vấn đề nghiêm trọng đối với khách sạn. Và thế là cô nhân viên mới của khách sạn thay vì thuê đội diệt chuột, đã mang về một anh chàng mèo “mình đầy kinh nghiệm” để đối phó với chuột. Không ai khác chính là mèo Tom. Phim khởi chiếu vào 10.03.2023.

Mô tả hình

 

Cũng vào ngày 10.03.2023, một tựa phim kinh dị mới đến từ Tây Ban Nha – 13 EXORCISM (tựa Việt: 13 NGHI THỨC TRỪ TÀ) sẽ chính thức khởi chiếu. Sau loạt hành vi khác thường xảy ra với thiếu niên Laura Villegas, gia đình cô đã gọi một chuyên gia trừ tà được Vatican phê chuẩn để can thiệp. Cho rằng đây là trường hợp bị quỷ ám, hàng loạt hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xuất hiện sau đó.

Mô tả hình

 

Vào trung tuần tháng 3, các rạp chiếu toàn quốc sẽ chào đón sự trở lại đầy phấn khích của hội siêu anh hùng “trẻ con trong thân hình người lớn” nổi tiếng Shazam! trong SHAZAM! FURY OF THE GODS (tựa Việt: SHAZAM! CƠN THỊNH NỘ CỦA CÁC VỊ THẦN). Bộ phim lần này sẽ mang đến một câu chuyện siêu anh hùng ý nghĩa và giàu chiều sâu hơn, về quá trình khai phá bản thân và đi tìm lý tưởng của người anh hùng tuổi teen. Sau khi chia sẻ sức mạnh với các gia đình của mình, Shazam cùng các anh chị em luôn “trung thành” với tinh thần dùng siêu năng lực để mang lại cuộc sống bình yên cho mọi người. Thế nhưng, ba cô con gái của thần Atlas lại không nghĩ như vậy…Phim khởi chiếu vào 17.03.2023.

Mô tả hình

 

Tuần sau đó, dự kiến vào ngày 24.03.2023 là sự ra mắt của bộ phim phiên bản Hàn Quốc “remake” từ tác phẩm điện ảnh Trung Quốc nổi tiếng Thất Nguyệt và An Sinh, với sự tham gia của hai nữ diễn viên Kim Da Mi và Jeon So Nee, mang tên SOULMATE. Phim là câu chuyện về hai người bạn thân Mi So - Ha Eun và chàng trai Jin Woo, kể lại những niềm vui, nỗi buồn, rung động và cả nhớ thương trong mối quan hệ khăng khít không thể tách rời của ba người.

Mô tả hình

 

Cùng ngày là sự trở lại trên màn ảnh của thương hiệu phim gắn liền với ngôi sao Michael B. Jordan - Creed III (tựa Việt: Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại). Sau khi thống trị làng quyền anh thế giới, Adonis Creed (Michael B. Jordan) ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình. Khi một người bạn thời thơ ấu và cựu thần đồng quyền anh, Damian (Jonathan Majors), tái xuất sau khi thụ án tù dài hạn, anh ta háo hức chứng minh rằng mình xứng đáng bước lên võ đài một lần nữa. Cuộc đối đầu giữa những người bạn cũ không chỉ là một trận đấu đơn thuần. Adonis phải đặt tương lai của mình lên hàng đầu để chiến đấu với Damian - một võ sĩ không còn gì để mất. Phim khởi chiếu vào 24.03.2023.

Mô tả hình

 

Cuối tháng, “món quà” tiếp theo được gửi tới các fan hâm mộ của “làn sóng” K-pop chính là bữa tiệc âm nhạc từ nhóm thần tượng WINNER. Trở lại cùng đội hình đầy đủ 4 thành viên, nhóm nhạc mang đến bộ phim tài liệu đầu tiên mang tên WINNER 2022 Concert The Circle: The Movie. Đây sẽ là nơi truyền tải những cảnh quay hậu trường, phỏng vấn độc quyền, sự chuẩn bị kỹ càng và cố gắng không ngừng nghỉ của các thành viên dành cho concert The Circle để đem đến cho Inner Circle một buổi trình diễn mãn nhãn sau hơn 2 năm chờ đợi. Phim dự kiến khởi chiếu vào 24.03.2023

 

:
Xem thêm
Về đầu trang