MECHANIC: RESURRECTION vào top 5 doanh thu phòng vé Bắc Mỹ

Ngày : 29/08/2016
THANTUONG - Được xem là một trong những bộ phim đáng chờ mong nhất tháng 8 năm nay, SÁT THỦ “THỢ MÁY”: SỰ TÁI XUẤT đã thực sự làm hài lòng khán giả với những pha hành động đã mắt, kịch tính và đầy gay cấn.

Đặc biệt, sau 3 ngày đầu tiên công chiếu tại thị trường Bắc Mỹ, siêu phẩm của ông hoàng phim hành động Jason Statham đã thu về 7,5 triệu USD và “lọt” top 5 bộ phim ăn khách nhất ở các phòng vé.

Ít ai biết rằng, khác với bộ phim cùng series, được ra mắt năm 2011, với SÁT THỦ “THỢ MÁY”: SỰ TÁI XUẤT, các nhà làm phim muốn mở rộng phạm vi, tăng mức gay cấn cũng như tính nhân văn của sát thủ này lên cấp độ mới. Điều này thể hiện một cách nhìn khác về cảm nhận của mối nguy hiểm cũng như sự hiểu biết hơn về sát thủ máu lạnh. “Đây là một cơ hội để đưa Bishop lên sân khấu quốc tế, để anh có thể thể hiện những pha hành động nguy hiểm, kịch tính hơn và đặt anh vào những tình huống hấp dẫn hơn”, như nhà biên kịch Phillip Shelby từng nói.

Sau cái chết được dàn dựng công phu trong một vụ nổ nhiều năm trước, Arthur Bishop cho rằng anh đã thoát khỏi công việc của một kẻ chuyên đi ám sát. Mục tiêu là có một cuộc sống ẩn danh và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, vẫn có ai đó biết anh vẫn còn sống, người này đã từng rất gần gũi với anh. Doanh nhân độc ác Crain (Sam Hazeldine) cần thuê sát thủ hợp đồng có khả năng gây ra những cái chết trông như những vụ tai nạn. Là một người rất am hiểu cuộc sống trước đây của Bishop, Crain sẽ làm bất cứ điều gì có thể để lôi sát thủ thợ máy ra khỏi cuộc sống ẩn dật để phục vụ cho hắn: Nhiệm vụ của một sát thủ thợ máy chưa bao giờ chấm dứt!

 

Bộ phim khởi chiếu từ ngày 26.08.2016 trên các rạp trên toàn quốc với các định dạng 2D, 4DX.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang