“Kickboxer: Vengeance” - Quy tụ những ngôi sao võ thuật danh tiếng

Ngày : 03/09/2016
THANTUONG - Đây là một bộ phim hành động đỉnh cao với sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi như Dave Bautista, Gina Carano, Darren Shahlavi, Sara Malakul Lane, Alain Moussi, Jean–Claude Van Damme

Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 02.09 tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc và không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi.

Mặc dù đã bước sang tuổi 55 song huyền thoại Jean-Claude Van Damme vẫn xuất hiện đầy phong độ trong trailer phim mới có tên “Kickboxer: Vengeance - Võ sĩ báo thù”.

 bom-tan-kickboxer-vengeance-hoi-tu-nhung-ten-tuoi-vo-thuat-dinh-dam-giadinhvietnam.com 1

Phim được làm lại từ bản gốc Kickboxer năm 1989 – một bộ phim hành động hay nhất mọi thời đại

Damme sẽ hoá thân thành nhân vật sư phụ Durand – người đã giúp Kurt Sloane lấy được tự tin để bước lên sàn đấu. Là phần thứ 6 trong loạt phim hành động cùng tên, “Võ Sĩ Báo Thù” còn đóng vai trò là bản làm lại của phần 1 từ năm 1989 mà Van Damme đảm nhiệm vai chính.

 bom-tan-kickboxer-vengeance-hoi-tu-nhung-ten-tuoi-vo-thuat-dinh-dam-giadinhvietnam.com 2

Lần này ông cũng trở lại nhưng với vai diễn mới – sư phụ Durand - người đã hướng dẫn Kurt Sloane những kỹ thuật võ Muay Thái, giúp Kurt tự tin bước lên sàn đấu trả thù cho anh trai của mình.

bom-tan-kickboxer-vengeance-hoi-tu-nhung-ten-tuoi-vo-thuat-dinh-dam-giadinhvietnam.com 3

Sự trở lại này của nam diễn viên Jean-Claude Van Damme khiến cả thế giới hồi hộp mong chờ. Van Dammer là một diễn viên gạo cội ở thể loại phim võ thuật với nhiều bộ phim nổi tiếng nhất như “Bloodsport” (1988), “Kickboxer” (1989) hay các phim hành động Hollywood khác như “Universal Soldier” (1992), “Hard Target” (1993), “Street Fighter” (1994)... Ông cũng từng góp mặt trong “The Expandables 2” và lồng tiếng cho nhân vật Master Croc trong “Kungfu Panda 2”.

 bom-tan-kickboxer-vengeance-hoi-tu-nhung-ten-tuoi-vo-thuat-dinh-dam-giadinhvietnam.com 4

Bộ phim gần đây ông tham gia có tên “Pound of Flesh - Điệp viên báo thù” với những pha rượt đuổi, đánh đấm mạnh mẽ không kém thời hoàng kim của mình. Hơn thế, trong bộ phim này, Van Damme còn cho thấy sự tiến bộ trong diễn xuất qua cách bộc lộ nội tâm nhân vật khi thể hiện thái độ căm phẫn sâu sắc trước tội ác của bọn buôn bán nội tạng.“Võ sĩ báo thù” sẽ tái hiện lại Muay Thái với những đường võ đẹp mắt.

 bom-tan-kickboxer-vengeance-hoi-tu-nhung-ten-tuoi-vo-thuat-dinh-dam-giadinhvietnam.com 5

Muay Thái với lối kỹ thuật chiến đấu vô cùng tàn bạo bằng cả tay, chân, cùi chỏ, đầu gối, với nguyên tắc dứt điểm đòn nhanh, áp đảo đối phương không có cơ hội chống trả. Sở trường của các võ sĩ Thái là những đòn chân phang thẳng, quét vào ống quyển đối phương, khi áp sát hoặc đối phương chưa kịp hoàn hồn là họ tới tấp các đòn đánh chỏ, gối, đấm đủ loại vào nhược điểm trên thân thể để chiếm ưu thế tối đa.        

Phim còn có sự góp mặt của các diễn viên võ thuật nổi tiếng khác như Darren Shahlavi - ngôi sao phim “Arrow” và từng góp mặt trong “Diệp vấn 2”, đô vật Dave Bautista trong “Spectre” và “Guardians of the Galaxy”, và đả nữ Gina Carano của “Fast & Furious 6”.

 bom-tan-kickboxer-vengeance-hoi-tu-nhung-ten-tuoi-vo-thuat-dinh-dam-giadinhvietnam.com 6

Dù có nhiều ý kiến trái chiều, sự trải nghiệm và cảm nhận của chính khán giả mới là quan trọng nhất, vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội gặp lại Van Damme vào ngày 2/9 trong bộ phim bom tấn này  

Bộ phim được trông chờ sẽ có những pha võ thuật Muay Thái mãn nhãn và đặc sắc, tuy nhiên cũng có những nhận định lo sợ phim sẽ không vượt qua cái bóng quá lớn của phiên bản 1989. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang