Jason Statham và những vai diễn để đời

Ngày : 27/08/2016
THANTUONG - Với hơn 18 năm “ngang tàn” trên màn ảnh Hollywood, anh đã trở thành một trong những “gã khổng lồ” trong dòng phim hành động của điện ảnh thế giới, sánh ngang với những tên tuổi gạo cội như Bruce Willis, Arnold Schwarzenegger, Tom Cruise, hay Will Smith.

Trước khi thưởng thức màn trình diễn của Statham trong MECHANIC: RESURRECTION – SÁT THỦ “THỢ MÁY”: SỰ TÁI XUẤT, hãy cùng điểm lại các vai diễn để đời đã làm nên tên tuổi của anh.

 

1. Lock, Stock and Two Smoking Barrels (1998)

jason-statham-va-cac-vai-dien-de-doi-gan-lien-voi-ten-tuoi-blogtamsuvn01

Tác phẩm đầu tay của đạo diễn tài năng Guy Ritchie chính là bệ phóng vững chắc giới thiệu gương mặt mới Jason Statham vào làng giải trí thế giới. Vận động viên lặn nhà nghề Jason Statham đã có một vai diễn đột phá khi vào vai Bacon, một gã thanh niên người Anh cùng đám bạn của mình tham gia một phi vụ cướp một băng đảng tội phạm ngay cạnh nhà mình. Lock, Stock vẫn luôn được nhắc lại như một trong những bộ phim thành công nhất của Ritchie và Statham.

2. The Transporter (2002)

jason-statham-va-cac-vai-dien-de-doi-gan-lien-voi-ten-tuoi-blogtamsuvn02

Bộ phim đưa tên tuổi Jason Statham đến gần với khán giả Việt Nam nhất chắc chắn phải là The Transporter, hay được biết đến với cái tên Người Vận Chuyển. Hình tượng gã lái xe lạnh lùng trong bộ suit lịch lãm sẽ mãi là một nhân vật khó quên với thế hệ 8x, đầu 9x chúng ta. The Transporter là cột mốc quan trọng của Statham khi đây là đầu tiên anh đơn độc đảm trách vai chính, và anh đã nhận tận dụng cơ hội hiếm có này để toả sáng và bắt đầu một sự nghiệp vô cùng ấn tượng tại kinh đô Hollywood.

3. Crank (2006)