Hàng loạt siêu phẩm điện ảnh ấn tượng sẽ chào sân tháng 3 này

Ngày : 29/02/2020
THANTUONG - Tháng 2 đã khép lại với các tín hiệu đầy tích cực, hứa hẹn mở ra một tháng 3 khởi sắc hơn cho tất cả mọi người. Với người yêu điện ảnh, hàng loạt các tác phẩm ấn tượng và mới lạ đã sẵn sàng chào sân trong tháng 3 này để đem lại những trải nghiệm vô cùng đa dạng cho người xem.

Áp đảo trong danh sách phim tháng tới là các tựa phim kinh dị với sự mở màn của một không gian đầy ám ảnh trong CĂN HỘ CỦA QUỶ (06.03.2020). Được đánh giá là một tác phẩm sáng giá của điện ảnh Tây Ban Nha, bộ phim sở hữu cốt truyện độc đáo cùng phong cách làm phim mới mẻ, chắc chắn sẽ làm các fan phim kinh dị trải qua nhiều phen hồi hộp, thót tim.

Ngày 20.03.2020 cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn John Krasinski với phần II của A QUIET PLACE - VÙNG ĐẤT CÂM LẶNG

Tiếp ngay sau đó, điện ảnh Nga cũng đóng góp vào hạng mục này một cái tên đáng chú ý BABA YAGA: ÁC QUỶ RỪNG SÂU (27.03.2020).

Với các fan của dòng phim Hành động - Giả tưởng, tựa phim THE DUSTWALKER (20.03.2020) sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Trong phim, cả người Trái Đất và người ngoài hành tinh sẽ cùng hợp sức chống lại loài ký sinh trùng quỷ quái từ tàu không gian. Chúng sẵn sàng tấn công bất cứ vật thể sống nào, khiến vật chủ mất ý thức và trở nên vô cùng hung tợn, khát máu.

Đặc biệt, các khán giả trẻ và các gia đình nếu đang tìm kiếm những phút giây thư giãn với phép màu tươi sáng và vô số khoảnh khắc hài hước bên nhau sau những ngày đầy “cảnh giác” vừa qua nhất định không thể bỏ lỡ bộ phim hoạt hình ONWARD - TRUY TÌM PHÉP THUẬT. Đây là tác phẩm hoạt hình mới nhất của xưởng phim Pixar đình đám có sự tham gia lồng tiếng của chàng “nhện” Tom Holland và “Star-Lord” Chris Patt sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 06.03.2020.

Ngoài ra SAMSAM: SIÊU NHÂN TẬP SỰ (27.03.2020) cũng là một tựa phim hoạt hình không kém thú vị dành cho gia đình và các bé.

Tháng 3 cũng chiều lòng các fan phim tình cảm, lãng mạn bằng tác phẩm điện ảnh - âm nhạc ngọt ngào, nhiều nước mắt VÌ ANH VẪN TIN (13.03.2020). Bộ phim như một bản tình ca, được viết dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ Jeremy Camp, kể về chính anh và Melissa Lynn Henning-Camp - người con gái anh yêu.

:
Xem thêm
Về đầu trang