Hàng loạt công chúa nổi tiếng của Disney cùng hội ngộ trong phim hoạt hình

Ngày : 08/06/2018
THANTUONG - Wreck-It-Ralph 2 (tựa Việt: Ráp-phờ Đập Phá 2) dự kiến ra rạp ngày 21-11-2018. Dàn công chúa Disney cực kỳ hài hước và “bá đạo”như: Belle, Tiana, Aurora, Cinderella (Lọ Lem), Merida, Mulan, Elsa, Anna, Rapunzel, Ariel, Moana, Pocahontas, Jasmine và Bạch Tuyết sẽ cùng tái ngộ.

“Em cũng là công chúa”

Vậy bé cưng có mái tóc dài không?

Đôi tay phép thuật?

Hay khả năng nói chuyện với động vật?

Từng bị đầu độc?

Bị ếm bùa?

Hoặc bị ép cưới?

Lần này, theo chân hai nhân vật chính: chàng Wreck-It Ralph (John C. Reily) và công chúa Vanellope von Schweetz (Sarah Silverman) của xứ Sugar Crush, chúng ta sẽ được gặp gỡ các nhân vật thú vị trong thế giới Internet rộng lớn. Những mảnh đất màu mỡ trên Internet tiếp tục được phô diễn như: Snapchat, Facebook, Google, Twitter, Taobao,… Cuộc rượt đuổi điên cuồng với các Stormstrooper đã khiến Vanellope von Schweetz lọt vào phòng của các công chúa Disney. Sau màn tự vệ dữ dằn của hàng loạt các công chúa, Vanellope von Schweetz đã khiến các cô tin mình cũng có xuất thân danh giá sau một số câu hỏi kiểm tra “bá đạo”. Ở phần hai, thế giới game mà Ralph sinh sống đã được “online hóa” sau khi ông chủ tiệm quyết định lắp wifi cho cửa hàng trò chơi của mình. Ralph và người bạn đồng hành là công chúa Vanellope von Schweetz của xứ Sugar Crush sẽ rời bỏ cửa hàng trò chơi điện tử thùng để tiến vào thế giới Internet mới lạ. Tại đây, họ sẽ phải tìm ra một “mảnh vá” nhằm cứu trò chơi Sugar Rush của Vanellope khỏi nguy cơ bị hủy hoại.

Đôi bạn đưa ra yêu cầu “đến trang web thật dữ dội và điên rồ” và được gợi ý kết quả duy nhất: Oh my Disney

Nào là Star Wars, nào là Marvel, Pixar. Tất cả các tài nguyên quý báu của Nhà Chuột đều xuất hiện ấn tượng trên màn ảnh rộng

Hàng loạt công chúa nổi tiếng của Disney như: Belle, Tiana, Aurora, Cinderella (Lọ Lem), Merida, Mulan, Elsa, Anna, Rapunzel, Ariel, Moana, Pocahontas, JasmineBạch Tuyết sẽ cùng xuất hiện. Điều thú vị là, trừ các diễn viên lồng tiếng cho Bạch Tuyết, AuroraLọ Lem đã qua đời hoặc tuổi cao, những diễn viên từng lồng tiếng trong phiên bản hoạt hình gốc của phim đều trở lại góp giọng cho nhân vật gắn liền với mình.

Quan trọng hơn, trailer lần này cũng tiết lộ nhân vật nhà đầu tư website bí ẩn có nickname Yesss (Taraji P. Henson)

Là chủ nhân của trang trực tuyến cập nhật những xu hướng mới nhất và còn giúp định hình xu hướng, Yesss xuất hiện với diện mạo vô cùng thời thượng. Cô có “siêu nặng lực” hứa hẹn sẽ khiến khán giả thích mê: thay đổi diện mạo tóc và quần áo của mình liên tục và không trùng với bất kỳ thứ gì phổ biến trên web.

Khi Wreck-It RalphVanellope von Schweetz tiến vào thế giới ảo để tìm mảnh ghép quan trọng cứu trò chơi Sugar Crush, Yesss sẽ cung cấp hàng loạt sự giúp đỡ cần thiết để giúp bộ đôi hoàn tất hành trình

“Ráp-phờ Đập Phá 2” có sự góp mặt của các diễn viên lồng tiếng cũ bao gồm: John C. Reilly, Sarah Siverman, Jack McBrayer, Jane Lynch,… Phim tiếp tục do đạo diễn Rich Moore – người đã làm phần phim thứ nhất thực hiện. Các thành viên khác tham gia ekip là nhà sản xuất Clark Spencer, biên kịch Phil Johnston - những người đã tạo nên bộ phim hoạt hình nhận giải Oscar năm 2017 – Zootopia.

Wreck-It-Ralph 2 (tựa Việt: Ráp-phờ Đập Phá 2) dự kiến ra rạp ngày 21-11-2018.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang