Bom tấn Ben-Hur giới thiệu bộ poster ấn tượng đậm chất sử thi

Ngày : 16/07/2016
THANTUONG - Ben-Hur là dự án làm lại tác phẩm kinh điển cùng tên năm 1959 từng giành 9 giải Oscar.

Cả hai bộ phim đều chuyển thể tiểu thuyết Ben-Hur: A Tale of the Christ (1880) của nhà văn Lew Wallace, kể về một ông hoàng Do Thái bị người La Mã bắt làm nô lệ song song với câu chuyện về Chúa Jesus. Tác phẩm sắp ra mắt năm nay được đạo diễn bởi Timur Bekmambetov, người từng thực hiện Wanted và Abraham Lincoln: Vampire Hunter.

Mới đây, hãng Paramount Pictures và MGM đã công bố những poster mới về các nhân vật trong Ben-Hur, qua đó cũng hé lộ tạo hình và tính cách các vai diễn. Dàn diễn viên trong phiên bản làm lại là sự kết hợp của những gương mặt trẻ như Jack Huston, Tony Kebbell, Nazanin Boniadi và cái tên gạo cội Morgan Freeman.

 

 

Jack Huston thủ vai chính Ben-Hur. Bị phản bội bởi người bạn, người em nuôi Messala, anh mất tất cả và phải trải qua năm năm trong một con thuyền nô lệ La Mã. Sau đó Ben-Hur tìm cách báo thù kẻ hại mình trong một cuộc đua xe ngựa vĩ đại. Cuộc đời anh cũng thay đổi vĩnh viễn sau những cuộc gặp gỡ với Chúa Jesus. Trước khi tham gia dự án, Jack Huston đã ghi dấu ấn trong series Boardwalk Empire của đài HBO. Anh cho biết mình rất tự hào khi được tiếp bước Charlton Heston, người lừng danh với vai diễn này cách đây hơn năm thập kỷ.

  

Tobey Kebbell thủ vai Messala, kẻ phản diện của phim. Hắn vốn là người bạn thời thơ ấu và em nuôi của Ben-Hur, về sau trở thành một sĩ quan La Mã và phản bội anh. Trong phiên bản gốc, Messala dự định sát hại Ben-Hur trong cuộc đua xe ngựa nhưng kế hoạch đã thất bại và chính hắn mất mạng. Ben-Hur tin rằng Messala là một người tốt nhưng bị đế chế La Mã làm vẩn đục. Tài tử Tobey Kebbell từng lồng tiếng cho nhân vật Koba trong Dawn of the Planet of the Apes và mới đây nhất là Durotan trong Warcraft.

 

 

Nazanin Boniadi thủ vai Esther, người yêu của Ben-Hur. Cô là con gái của Simonides, người nô lệ trung thành của anh. Ben-Hur giải phóng ách nô lệ cho cô và chuẩn bị cưới cô trước khi bị hãm hại. Esther cũng là một trong những người đầu tiên tin tưởng vào Chúa Jesus cùng những bài giảng của ngài. Để nhận được vai diễn, nữ diễn viên gốc Iran Nazanin Boniadi đã vượt qua nhiều cái tên đình đám như Gal Gadot, Sofia Boutella hay Moran Atlas.

  

Morgan Freeman thủ vai nhà quý tộc Ilderim, người huấn luyện Ben-Hur trở thành tay đánh xe tài ba để báo thù Messala. Trong phiên bản cũ, ông là một người tốt bụng nhưng nói nhiều và náo nhiệt. Ilderim cũng rất yêu quý những chú ngựa của mình. Ông ấn tượng trước khả năng của Ben-Hur và định dạy anh đua xe, nhưng Ben-Hur đã từ chối. Chỉ đến khi tin rằng mẹ và em gái mình đã chết, anh mới quay lại chỗ Ilderim và chấp nhận lời đề nghị của ông. Ở tuổi 79, Morgan Freeman là một trong những tài tử được kính trọng nhất Hollywood với sự nghiệp trải dài trên năm thập kỷ. Ông từng giành Oscar với bộ phim Million Dollar Baby và bốn lần nhận đề cử ở giải thưởng điện ảnh danh giá nhất thế giới.

 

Rodrigo Santoro thủ vai Chúa Jesus. Khác với phiên bản cũ, lần này Chúa Jesus sẽ đóng vai trò quan trọng và xuất hiện nhiều trong câu chuyện. Phó chủ tịch của hãng Paramount là Rob Moore cho biết hình tượng Chúa trong phiên bản này sẽ giống với sự trông đợi của mọi người. Trước khi nhận vai diễn này, Rodrigo Santoro nổi tiếng với nhân vật Xerxes trong hai phần phim 300. Anh được đích thân Giáo hoàng Francis ban phúc lành khi hóa thân thành Chúa Jesus.

 

 

BEN-HUR dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 19.8.2016

:
Xem thêm
Về đầu trang