Annabelle: Creation nhận được nhiều lời khen từ những chuyên gia khó tính nhất

Ngày : 08/08/2017
THANTUONG - Là phần phim có mốc thời gian sớm nhất trong vũ trụ The Conjuring, Annabelle: Creation khám phá nguồn gốc của búp bê ma quái. Sau buổi chiếu sớm dành cho giới phê bình, tác phẩm đã nhận được nhiều lời khen từ những chuyên gia khó tính nhất.



 

“Cà chua tươi” hơn cả The Conjuring

Hiện tại, phim đạt 100% đánh giá tích cực trên website bình luận phim danh tiếng Rotten Tomatoes. Trong khi đó, ở IMDb, tác phẩm vượt mặt cả 2 phần phim đình đám The Conjuring trước đó với số điểm 7,6/10, trở thành bộ phim được đánh giá cao nhất trong vũ trụ phim rùng rợn bậc nhất này. Không những vậy, trên chuyên trang “khắt khe” nhất Metacritic cũng hào phóng cho phim 71/100 điểm, nhỉnh hơn so với The Conjuring (68 điểm) và The Conjuring 2 (65 điểm).

Những pha hù dọa cực đỉnh   

Nhà phê bình Peter Debruge từ trang Variety nhận định: “Đạo diễn Light Out đã đem lại nỗi sợ thực sự trong tác phẩm mới. Ông một lần nữa sử dụng ánh sáng, cách bố trí đồ đạc, góc quay để tạo nên sự căng thẳng tột độ”.

Trong khi đó, Staci Layne Wilson từ Dread Central cảm thấy khiếp sợ trước những màn hù dọa liên tục tra tấn tinh thần của phim. Fred Topel của tờ Nerd Report không ngần ngại khẳng định Annabelle: Creation chính là bộ phim đáng sợ nhất của mùa phim hè này.

Phần phim mà búp bê ma quái Annabelle xứng đáng có

Năm 2013, Annabelle lần đầu xuất hiện trong The Conjuring ở tuyến phản diện phụ đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, phần phim riêng ra đời vào năm 2014 gây thất vọng lớn cho người hâm mộ bởi chất lượng nghèo nàn. Nhưng hãy quên nó đi, khán giả đã có thể an lòng bởi Annabelle trở lại và “lợi hại” gấp bội lần trong năm nay.

Cây bút Jim Vejvoda từ IGN nhận xét: “Hiếm có phần phim tiếp theo nào lại có chất lượng nhảy vọt so với phần trước như Annabelle: Creation”. Trong khi đó, trang WeLiveNetwork gọi đạo diễn David F. Sandberg là “bậc thầy kinh dị” đã làm nên một phần tiền truyện xuất sắc.

“Nhuộm đen” vũ trụ The Conjuring  

Từ series gây ám ảnh nhất mọi thời đại, The Conjuring mở rộng thành vũ trụ phim kinh dị rùng rợn nhất ở Hollywood hiện nay. Annabelle: Creation là phần phim thứ 4 của vũ trụ này. Tờ Hollywood Reporter gọi phim là “cú bùng nổ” của vũ trụ The Conjuring trong khi Perri Nemiroff từ Collider xem đây là phần ngoại truyện mà người hâm mộ đợi chờ bấy lâu nay.

Phim kinh dị rùng rợn nhất năm 2017

Trong một năm dòng phim kinh dị tâm linh (supernatural) đang khan hiếm những xuất phẩm, sự ra đời của Annabelle: Creation là một cứu cánh lớn lao. Nhà phê bình Scott Menzel từ trang We Live Entertainment khẳng định đây chính là bộ phim kinh dị đáng sợ và sáng tạo nhất của năm nay. Rosie Fletcher của tờ Digital Spy nhận xét Annabelle: Creation không có đối thủ về mảng hù dọa. Đây chắc hẳn sẽ là tác phẩm mang đến nỗi ám ảnh kinh hoàng.

Annabelle: Tạo Vật Quỷ Dữ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 11.08.2017.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang