Quang Dũng “cháy hết mình” trong đêm nhạc The Portrait of Mây “Vì anh thương em”

Ngày : 29/04/2022
THANTUONG - Quang Dũng thăng hoa khi thể hiện loạt ca khúc hit trong đêm nhạc “Vì anh thương em”.

Mô tả hình

Tối ngày 28/4, ca sĩ Quang Dũng đã có màn kết hợp cùng Hoàng Nhã Band để mang đến một đêm nhạc trọn vẹn và đong đầy nhiều xúc cảm cho khán giả. Đây là một trong những đêm nhạc đầu tiên mà anh dành nhiều tâm huyết khi trở về Việt Nam sau một thời gian sống tại Mỹ vì dịch bệnh Covid 19.

Mô tả hình

Ở The Portrait of Mây – “Vì anh thương em”, Quang Dũng được thăng hoa cùng phần biên tập âm nhạc đầu tư và trau chuốt, những tiết mục đặc sắc lần đầu tiên trình làng khán thính giả Việt Nam. Trong bầu không gian sang trọng của khán phòng, Quang Dũng đã cháy hết mình với hơn 25 ca khúc mang đậm âm hưởng hồn Việt. Lần lượt anh thể hiện các ca khúc từng ghi dấu ấn tên tuổi nam ca sĩ như: Liên khúc Tôi đi giữa hoàng hôn, Xin còn gọi tên nhau, Biết bao giờ trở lại, Cô đơn… Ở phần thứ 2 của chương trình, anh tiếp tục duy trì mạch cảm xúc với các bản tình ca: Người yêu dấu ơi, Vì anh thương em, Hoa tím ngoài sân, Người yêu cũ có người yêu mới,…

Mô tả hình

“The Portrait of Mây” là một chương trình vinh danh các giọng ca thượng thặng của nền tân nhạc Việt Nam. Trước Quang Dũng, đêm nhạc đã thành công với các nghệ sĩ đình đám là Hà Trần với Bản Nguyên, Thanh Lam với Mây trắng bay về, Bằng Kiều với Mùa thu ru em và Tuấn Ngọc với A touch of Jazz,…

Mô tả hình

Nam ca sĩ Quang Dũng (sinh năm 1975), tên thật là Thái Văn Dũng, quê gốc ở Quy Nhơn, Bình Định. Với vốn tự có là chất giọng ấm, dày đặc trưng, anh luôn cố gắng làm mới bản thân trong mắt khán giả bằng cách thử sức với nhiều dòng nhạc khác nhau như nhạc nhẹ, nhạc bolero, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến và khó nhất là nhạc Trịnh Công Sơn. Cũng chính vì luôn hết mình trong âm nhạc, anh đã được đề cử năm giải Cống hiến cho các năm 2006, 2008 và 2009 – một vinh dự mà không phải ca sĩ nào cũng nhận được.
 
Cho đến tận bây giờ, khi mỗi năm lại có tầng tầng lớp lớp ca sĩ trẻ nổi lên, nhưng vị trí của Quang Dũng trong làng nhạc Việt chưa bao giờ bị lung lay. Anh vẫn luôn là một tượng đài trong lòng cả một thế hệ, một giọng ca bolero trữ tình đặc trưng đầy cuốn hút.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang