Netflix công chiếu phim tư liệu của Hồ Ngọc Hà từ Mùng 1 Tết Tân Sửu 2021

Ngày : 10/02/2021
THANTUONG - Let’s Talk About Love - Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu sẽ tiếp tục có mặt trên Netflix dành cho khán giả của khu vực Đông Nam Á từ ngày 12/2/2021 (Mùng 1 Tết Tân Sửu 2021).

Mô tả hình

 

Sau lần ra mắt đầu tiên tại rạp chiếu phim và tạo tiếng vang khi có mặt trên nền tảng Galaxy Play vào tháng 12/2020, bộ phim tư liệu của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang tên Let’s Talk About Love - Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu sẽ tiếp tục có mặt trên Netflix dành cho khán giả của khu vực Đông Nam Á từ ngày 12/2/2021 (Mùng 1 Tết Tân Sửu 2021).

    

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu là bô phim tư liệu về cuộc sống cá nhân song song với quá trình thực hiện dự án âm nhạc Love Songs 2020 trong suốt 9 tháng của Hồ Ngọc Hà. Đây cũng là những câu chuyện lần đầu tiên được nữ ca sĩ chia sẻ trên thước phim tư liệu. Bộ phim nằm trong dự án Love Songs 2020 của Hồ Ngọc Hà được ekip T Production thực hiện như một hoạt động khép lại hành trình của dự án.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Với thời lượng gần 90 phút, bộ phim được đội ngũ T Production lên ý tưởng thực hiện, biên tập hấp dẫn, đầu tư về hình ảnh và chất lương kỹ thuật theo chuẩn gu quốc tế, ghi hình liên tục ở nhiều địa điểm, cột mốc thời gian khác nhau tại Đà Lạt và TP.HCM. Ngoài những thước phim thực tế ghi hình trong suốt 9 tháng của Hồ Ngọc Hà, Let’s Talk About Love - Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu còn có những chia sẻ của các khách mời đặc biệt, họ là những người thân, những người bạn hoặc cộng sự thân thiết với Hồ Ngọc Hà như: Đàm Vĩnh Hưng, NSUT Thành Lộc, Trấn Thành, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí Kim Lý

Mô tả hình

 

Sau đợt ra mắt và công chiếu vào thời điểm tháng 12/2020, bô phim đã để lại ấn tượng và thu hút người xem, được nhiều nghệ sỹ, báo chí, khán giả chia sẻ trên mạng xã hội và dành nhiều phản hồi, bình luận tích cực về một bộ phim chân thật và đầy cảm xúc với nhiều khoảnh khắc đáng giá, cảm động.

    

Mô tả hình

 

Thông qua phim tư liệu, khán giả như một lần nữa đắm chìm trong âm nhạc của Love Songs nhưng qua đó cũng thấu hiểu hơn quá trình thực hiện dự án âm nhạc của Hồ Ngọc Hà trong thời gian thai nghén, thể hiện một hình ảnh khác của Hồ Ngọc Hà đời thường đầy duyên dáng và hài hước khiến khán giả nhiều lần bật cười, nhưng cũng không khỏi xúc động rưng rưng nước mắt trước sự tình cảm của Hồ Ngọc Hà dành cho gia đình, con cái và chung vui với hạnh phúc đong đầy của nữ ca sĩ. 

Mô tả hình

 

Bộ phim mang đến những câu chuyện đặc biệt, những khoảnh khắc đáng nhớ khiến khán giả cùng khóc cùng cười với Hồ Ngọc Hà khi chứng kiến: Kim Lý nắm chặt tay Hồ Ngọc Hà khi vào phòng sinh, xúc động cùng Hồ Ngọc Hà đón khoảnh khắc hạ sinh 2 thiên thần nhỏ chào đời, khoảnh khắc Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà gây sốt cuối năm 2020. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng dành những tình cảm đặc biệt và những lời nhắn nhủ xúc động dành cho đứa con trai đầu lòng – Subeo và hình ảnh Hồ Ngọc Hà khoác lên mình chiếc váy cưới, nắm chặt tay Kim Lý nở nụ cười hạnh phúc cũng khiến khán giả cảm động và chung vui. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà kể chuyện về tình yêu là điều chưa từng có trước đây và đây sẽ lần đầu tiên được chia sẻ trong phim tư liệu. 

Cũng trong năm 2020, dự án Love Songs của Hồ Ngọc Hà gậy ấn tượng và tao tiếng vang với Album Love Song Collection 4 chất lượng và cảm xúc, series Studio Session đẹp mắt với các ca khúc trong Album cùng chuỗi Private Show hoành tráng, đầu tư. Phim tư liệu Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu (Let s Talk About Love) là hoạt động cuối cùng khép lại dự án trong năm qua. Đúng với tên phim Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu của Hồ Ngọc Hà mang thông điệp không đơn thuần là tình yêu dành cho một nửa của mình, tình yêu cho gia đình, mà còn là tình yêu với âm nhạc, cuộc sống và cho chính bản thân mình.

Giữa thời điểm phim tư liệu về nghệ sỹ đang là xu hướng, phim tư liệu của Hồ Ngọc Hà không chỉ bắt kịp xu thế hiện đại mà còn được thực hiện tinh tế, chỉn chu, nội dung sắp xếp hợp lý tạo cảm xúc lan tỏa, đồng cảm nơi người xem. 

Làm phim tư liệu về cá nhân nghệ sỹ tuy không phải là khái niệm mới trên thế giới nhưng cũng là đề tài không quá phổ biến ở Việt Nam bởi không phải nghệ sỹ nào cũng có nhiều bề dày câu chuyện về sự nghiệp và cuộc sống để thực hiện, đặc biệt là để có thể phát hành tại nền tảng xem phim trong nước lẫn quốc tế.

Có thể nói đây là bước tiến cho một sản phẩm của Việt Nam, với Hồ Ngọc Hà và cả ekip khi vượt qua những quy trình phát hành đưa sản phẩm đến với khán giả không chỉ có trong nước mà còn khu vực Đông Nam Á.

 

Hình ảnh: TANGTANG

Make-up: HUYỀN LÊ

Tạo mẫu tóc: PU LÊ

Trang phục: LÝ QUÍ KHÁNH - ANTONIO DE TORRES

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang