MV "Là 1 thằng con trai" cán mốc 100 triệu view, Jack gửi lời cám ơn đến fans vì đã luôn ủng hộ

Ngày : 03/05/2020
THANTUONG - Chỉ mất hơn 50 ngày, màn tái xuất của Jack với MV “Là Một Thằng Con Trai” đã chính thức đạt mốc 100 triệu lượt xem Youtube. Đây được xem là một thành tích đáng tự hào đối không chỉ đối với riêng nam ca sĩ và ê-kíp mà còn là niềm vui không nhỏ đối với gia đình Đom Đóm. Trên trang fanpage chính thức, các fan của Jack đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ.

“Là Một Thằng Con Trai” là ca khúc do Jack sáng tác và thể hiện. Ca khúc được Jack chọn dòng nhạc Disco của thập niên 80-90 chủ đạo, kết hợp với hơi thở thời đại được hoà âm phối khí bởi producer trẻ HoaProx. Ca khúc không chỉ làm dấu mốc ghi nhận sự tái xuất của Jack mà còn là dự án giới thiệu đến khán giả một phiên bản Jack trẻ trung, nhiều năng lượng và mạnh mẽ.

Ngay khi ra mắt, “Là Một Thằng Con Trai” đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ, cũng như giúp Jack đạt các thành tích đáng kể trên Top 1 Trending với 13 ngày liên tục. Bên cạnh những lời khen về mặt hình ảnh, độ trau chuốt góc quay và cách biến hoá bối cảnh từ một trường quay được nhào nặn bởi bàn tay đạo diễn Trần Thanh Huy và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tham gia vai trò giám đốc sáng tạo, “Là Một Thằng Con Trai” còn chinh phục khán giả bởi giai điệu bắt tai, ca từ gần gũi và cách luyến láy đặc trưng của Jack.

Ở thời điểm hiện tại MV “Là Một Thằng Con Trai” đã nhanh chóng cán mốc 100 triệu lượt xem và gần 3 triệu lượt ấn thích video trên Youtube. Cùng với sức nóng của ca khúc này, rất nhiều bản cover lẫn các phiên bản MV Parody ra đời, câu hát “Là một thằng con trai nghèo như anh, màu trắng đôi bàn tay” hay “Vì rằng ngày mai mái mai” cũng trở thành câu hát yêu thích được fan truyền tay nhau trên mạng xã hội.

“Cảm ơn mọi người đã luôn bên Jack và ủng hộ Jack. Mỗi một thành tích mà chúng ta có được đều là công sức của tất cả mọi người, từ anh chị em ê-kíp đến các Đóm trong gia đình của Jack, không phải riêng một mình Jack. Tình cảm, lời động viên và những hành động ủng hộ của mọi người, dù lặng thầm, vẫn là luôn điều Jack trân trọng, cũng như là động lực để Jack tiến lên” – Jack chia sẻ.

 

Hiện tại, Jack cho biết anh vẫn đang chăm chỉ học tập các kỹ năng âm nhạc, dành nhiều thời gian nghiên cứu các đề tài – khía cạnh mới để có thể áp dụng vào trong những sản phẩm tương lai của mình. 

Ê-kíp của Jack nhân dịp MV "Là 1 thằng con trai" đạt 100 triệu view cũng tiết lộ thêm nam ca sĩ sẽ sớm trở lại với âm nhạc trong tháng 6.

:
Xem thêm
Về đầu trang