Minh Tuyết mang series Chuyện Của Tuyết ra Nha Trang

Ngày : 06/03/2024
THANTUONG - Tập 2 Chuyện Của Tuyết khán giả được khám phá thế giới huyền ảo, đầy kỳ diệu của đại dương.

Mô tả hình

 

Ekip Minh Tuyết đã kỳ công chọn nơi ghi hình ở Viện Hải Dương Học Nha Trang. Đây cũng là lần đầu tiên một chương trình âm nhạc được quay hình tại địa điểm tham qua du lịch đặc biệt của thành phố biển Nha Trang. Giữa làn nước trong xanh sâu thẳm với những rặng san hô rực rỡ xinh đẹp, muôn vàn loài cá tự do bơi lội, Minh Tuyết cất lên tiếng hát da diết, đầy cảm xúc.

Mở màn tập 2 series Chuyện Của Tuyết là ca khúc “Yêu lại từ đầu” của Khắc Việt. Lý giải về việc chọn ca khúc này, nữ ca sĩ hy vọng đây sẽ là bản tình ca “hâm nóng” lại những yêu thương tưởng như đã nguội lạnh, là cơ hội những người yêu nhau dành cho nhau để cùng nắm tay bước tiếp, đi qua những giông bão cuộc đời.

Mô tả hình

 

Ngay sau đó, Minh Tuyết thể hiện “Tình khúc muộn màng”, một sáng tác của Nguyễn Tùng và “Sau này nếu có yêu ai” của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. Mỗi bài hát là một câu chuyện, một cung bậc, trạng thái tình yêu khác nhau mà Minh Tuyết mang tới cho khán giả thông qua tiếng hát của mình.

Có thể nói, âm nhạc của Minh Tuyết là tâm tình, kể chuyện, là lắng nghe tiếng lòng của mọi người nhưng cũng là lời chúc phúc cho mọi người, để có một tình yêu đẹp. Minh Tuyết hy vọng, nhưng đau khổ, vấp ngã trong cuộc đời và cả tình cảm sẽ không khiến mọi người mất đi hy vọng và niềm tin với tình yêu.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời tâm sự: “Tất cả những gì mình làm trong nghệ thuật hay cuộc sống, hãy làm điều đó với một trái tim chân thành, thì bạn sẽ có được điều mình mong muốn, đối với tôi là vậy. Tôi luôn thích hai từ chân thành và vị tha…

Trong âm nhạc cũng vậy, mình hát bằng tất cả trái tim của mình, tất cả sự chân thành của mình, mang tới những điều tuyệt vời nhất trong âm nhạc của người nhạc sĩ đặt để vào trong đó, truyền tải cho người nghe”.

Trong thời buổi 4.0, con người kết nối với nhau mà không cần hay tên rõ mặt, chỉ với vài dòng chia sẻ trên internet. Lúc này, quan điểm cá nhân của mỗi người cũng dễ dàng bày tỏ hơn, tình cảm cũng vậy.

MC Minh Xù tin rằng sự ủng hộ nồng nhiệt, chân thành của khán giả ở thời điểm này cũng chính là những “ngọn lửa” được thắp lên vì Minh Tuyết, khiến cô say lửa nghề, luôn đắm mình trong đam mê và hát vì khán giả.

Bản thân Minh Tuyết cũng cho biết, cô luôn mong muốn nhận được những lời góp ý chân thành, đầy thấu cảm, không định kiến để ngày càng hoàn thiện hơn.

Tiếp sau đó, Minh Tuyết thể hiện một nhạc phẩm từ vị nhạc sĩ mà cô vẫn luôn yêu mến các sáng tác của anh. Minh Tuyết mang tới một “Mong manh tình về” của nhạc sĩ Đức Trí nhẹ nhàng, sâu lắng, đầy cảm xúc.

Sau đó là những “Đã sai từ đầu” của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và “Tiếng pháo tiễn người” của nhạc sĩ Hùng Quân để khép lại tập 2 series âm nhạc Chuyện Của Tuyết.

Có thể thấy, tất cả những ca khúc xuất hiện trong series Chuyện Của Tuyết dù ở thời điểm nào, được phối khí lại mới lạ ra sao thì đều mang linh hồn của Minh Tuyết, có những cách thể hiện rất Minh Tuyết. Như thế, Minh Tuyết tới gần hơn với khán giả bằng âm nhạc, bằng những lời tình tự thông qua giai điệu và đôi lời tâm sự chân thành.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang