Hiền Hồ khiến khán giả "nổi da gà" với MV Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn

Ngày : 23/02/2023
THANTUONG - Tối 23/2, Hiền Hồ đã chính thức ra mắt với khán giả yêu nhạc MV Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn.

Đây không phải là một MV ngôn tình đầy chất thơ nhưng vẫn dẫn dắt khán giả qua từng khung hình như một lời kể chuyện gấp gáp.

Mô tả hình

 

Không có những bộ cánh lộng lẫy, không có khung cảnh thơ mộng, đẹp đẽ, câu chuyện của Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn bắt đầu tại một… bãi rác, trong đó Hiền Hồ vào vai một cô gái nhặt rác vô tình gặp một chàng trai trên người đầy thương tích. Đưa chàng trai về nhà chăm sóc, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Nhưng mối tình chớm nở ấy bắt đầu bị… lung lay khi chàng trai gặp một cô gái chăn vịt. Mọi rắc rối nảy sinh, mà “mấu chốt” vấn đề đều liên quan đến chi tiết được đề cập đến ngay đầu MV.

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Vẫn trung thành với dòng nhạc ballad sở trường, trong Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn, giọng ca của Hiền Hồ da diết và nhiều trải nghiệm hơn. Chia sẻ về MV mới này, Hiền Hồ cho biết: “Đây đầu tiên ekip của Hiền liên hệ mời anh Denis Đặng hợp tác với vai trò giám đốc sáng tạo, và thật may mắn khi được anh Denis nhận lời. Trước đó, Hiền đã xem rất nhiều sản phẩm của anh Denis và thật sự ngưỡng mộ những ý tưởng sáng tạo đột phá của anh ấy. Khi Denis trình bày ý tưởng của dự án thì Hiền và team rất thích kịch bản này, mọi người đều thấy Denis rất hợp với hình tượng chàng trai trong MV nên ngỏ ý mời anh ấy đóng chính luôn. Từ quá trình phác thảo ý tưởng, hoàn thiện kịch bản, casting diễn viên, góp ý và trực tiếp chỉnh sửa để hoàn thiện MV cũng như các graphic design, Denis thật sự chỉn chu và cực kì có tâm. Hiền thật sự biết ơn anh Denis Đặng đã đồng hành cùng ekip ở dự án này”.

Mô tả hình

 

Về phần mình, Denis Đặng chia sẻ thêm: “Trong MV Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn, tôi muốn xây dựng nhân vật là một cô gái lượm ve chai ngờ nghệch bị mọi người xa lánh, hắt hủi, cô luôn sống cô đơn trong thế giới của riêng cô. Chính sự hắt hủi đó, cô ngày càng xa rời chính xã hội mà cô đang sống, cô trở nên mong manh và dễ bị rung động bởi những thứ nhỏ bé, nhẹ nhàng nhất. Chính thời điểm thấy cô độc nhất đó, một chú vịt đã xuất hiện, một chú vịt cô đơn như cô, không biết đàn của mình ở đâu, bị bỏ lại một mình trên bãi rác. Như một sự liên kết vô hình mà chỉ cô gài và chú vịt có thể linh cảm được, chú vịt ở lại bên cuộc đời cô. Lần đầu tiên, cô có tình cảm, biết quan tâm và sự liên kết đầu tiên trong cuộc đời mình.

Mô tả hình

 

Vì là một cô gái ngốc nghếch và cô đơn, cô đã tưởng tượng chú vịt ấy chính là một chàng trai. Chàng trai mang đến cho cô sự ấm áp, sự gần gũi và yêu thương mà cô chưa bao giờ có được. Đó là một tình yêu rất trong sáng, cũng chính là sự an ủi ấm áp nhất trong cuộc đời cô. Mối quan hệ ngày càng gắn kết, cô gái lượm ve chai và chú vịt ngày càng yêu thương nhau, ở bên nhau vui vẻ và thoải mái. Họ hạnh phúc trong chính thế giới mà họ tạo ra. 

Mô tả hình

 

Ban đầu, tôi không định hóa thân vào vai chàng vịt vì còn vướng những dự án khác. Nhưng khi viết xong kịch bản, tôi cảm thấy thích sản phẩm này quá rồi, tôi yêu chàng vịt ngờ nghệch, yêu thứ tình cảm ngây thơ trong sáng của cô gái lượm ve chai nên tôi muốn được làm nhiều hơn nữa. Đây cũng là lần đầu tôi được trải nghiệm những set quay cực khổ nhất từ trước đến giờ, từ bối cảnh ở bãi rác đến những phân cảnh phải vùi mình dưới bùn lầy. Cả tôi và Hiền đều không ngại bẩn hay đau đớn, chỉ mong có thể làm tốt nhất. Và tôi thật sự bất ngờ và đánh giá cao diễn xuất của Hiền Hồ. khi sản phẩm hoàn thành, cả tôi, Hiền Hồ, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đều cảm thấy thích thú và ưng ý”.

Nổi tiếng với những MV triệu view được đầu tư hình ảnh và có cái kết không ai ngờ tới, sự kết hợp giữa Denis Đặng và Hiền Hồ trong Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn hi vọng sẽ mang lại một luồng gió mới và nhiều sự thú vị cho khán giả.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang