Bích Phương tung teaser Nâng Chén Tiêu Sầu gây tò mò

Ngày : 07/03/2024
THANTUONG - Bích Phương hé lộ MV Nâng Chén Tiêu Sầu qua teaser đầy ẩn ý: hết đấu kiếm với chính mình, đến bị tảng đá khổng lồ đè.

Tối ngày 5/3, Bích Phương chính thức tung teaser MV Nâng Chén Tiêu Sầu. Bích Phương xuất hiện với các tạo hình khác nhau trong teaser MV. Cả hai tạo hình đầu teaser trên tay luôn nắm chặt thanh kiếm như một chiến binh thực thụ, với biểu cảm căng thẳng xen lẫn hoang mang khi đối đầu nhau. Không hé lộ nhiều phần âm nhạc mà chỉ có một câu bè nhỏ, teaser MV khép lại bằng hình ảnh ấn tượng mang đầy ẩn ý khi Bích Phương nằm gục giữa sàn, đè trên lưng cô là một tảng đá khổng lồ. 

Mô tả hình

 

Qua loạt hình ảnh được Bích Phương đăng tải những ngày vừa qua, có thể đoán MV Nâng Chén Tiêu Sầu mang màu sắc bí ẩn và quyến rũ, lấy sắc đỏ làm chủ đạo. Bích Phương cũng liên tục “nhá hàng” về sự nữ tính của bản thân trong sản phẩm trở lại. Theo dõi mạng xã hội của Bích Phương, người hâm mộ để lại nhiều bình luận hài hước trước hình ảnh của nữ ca sĩ, thậm chí có người còn ghép ảnh cô cầm kiếm vào nhân vật trong game. Bởi sau 2 năm tạm ngưng hoạt động, Bích Phương được cộng đồng mạng gắn cho biệt danh “game thủ”, nhiều lần khiến fan bật cười thích thú khi cô tự nhận sở thích nằm dài cả ngày để “cày game”. 

Mô tả hình

Nâng Chén Tiêu Sầu là một sáng tác của Tăng Duy Tân và Drum7; sản xuất âm nhạc bởi ekip S-Hube Label mà producer Dương K đảm nhiệm vai trò chính. Anh là người cộng sự đã gắn bó với Bích Phương trong nhiều sản phẩm trước đây như Bùa Yêu, Một Cú Lừa, Đi Đu Đưa Đi. 

Mô tả hình

 

Khi làm sản phẩm Nâng Chén Tiêu Sầu, Bích Phương dành nhiều tâm huyết và kỹ lưỡng trong mọi khâu sản xuất, từ âm nhạc đến hình ảnh. Cô chia sẻ: “Tôi muốn Tân thể hiện đúng những suy nghĩ mình muốn nói thông qua âm nhạc, nhưng chúng tôi chưa làm việc với nhau bao giờ, ngôn ngữ có nhiều khác biệt, nên cũng mất khá nhiều thời gian. Tôi rất kỹ tính nên khi mọi thứ vẫn chưa được như tôi muốn, tôi thấy mình phải làm lại ngay lập tức và không hề phân vân. May mắn là Tân kiên nhẫn với tôi, nếu không ưng thì sẽ bỏ đi làm lại. Đến khi tôi nhận demo Nâng Chén Tiêu Sầu, tôi biết đây chính là những gì mình muốn nói. Sản phẩm này bao gồm mọi thứ mà tôi muốn thế hiện: âm nhạc, thông điệp và hình ảnh”.

Mô tả hình

Lựa chọn hợp tác cùng một nhạc sĩ trẻ sở hữu nhiều bản hit trên thị trường Vpop hiện tại, Bích Phương khẳng định “Cảm giác tự tin về sản phẩm mới không đến từ chuyện tôi làm việc với ai, mà đến từ cảm giác khi tôi hát bài hát của mình. Tôi làm việc với ai không phải bảo chứng cho sản phẩm của mình chắc chắn thành công. Tôi đang hợp tác với rất nhiều người trẻ và đều là những cái tên lần đầu tiên tôi làm việc cùng. Nhưng tôi vẫn muốn giữ lại cả DNA trước đây của mình, nên tôi cũng làm việc với anh Dương K nữa. Tôi tự tin vào phong độ và bản thân mình ở thời điểm hiện tại”. 

Mô tả hình

 

Dành nhiều thời gian để quan sát thị trường và học hỏi, Bích Phương tâm sự thêm về xu hướng không cần đầu tư quá nhiều tiền vào MV. “Sau 2 năm, nhiều thứ đã thay đổi, thói quen xem và nghe nhạc của khán giả cũng vậy. Tôi cũng nghe nhiều người nói với mình là ra MV làm gì, quay rất tốn tiền và không thể thu lại trên YouTube, nhưng tôi có sự cân đối với tình huống của mình, sẽ làm những gì phù hợp cho mình. Dù nương theo dòng chảy nhưng vẫn phải có cái riêng. Sự thay đổi cũng cần đúng với mỗi người”.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Việc quan sát các bạn nghệ sĩ trẻ cũng giúp Bích Phương có thêm cảm hứng trong công việc: Khi mọi thứ dần bão hoà, làm những gì giống nhau, rập khuôn và cẩn thận quá, các bạn trẻ lại làm những thứ mà họ muốn, là chính mình và bảo vệ nó. Điều đó trở thành nguồn cảm hứng cho những người làm nghề lâu như tôi. Những màu sắc mạnh và mới là sự kích thích cho thị trường nói chung. Nhờ thế, tôi cũng được thôi thúc nói lên suy nghĩ của mình”.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang